News & Update

หลุดผลทดสอบชิป Exynos 9810 ของ Samsung Galaxy Note 9 ผ่านแอพ Geekbench

samsung galaxy note 9 geekbench

นับตั้งแต่ผลทดสอบของ Samsung Galaxy Note 9 ที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon หลุดออกมาผ่านแอพ Geekbench คราวนี้ก็ถึงเวลาที่ผลการทดสอบของชิปเซ็ต Exynos จะหลุดตามมาบ้างเหมือนกัน

เป็นเวลาประมาณสองเดือน นับตั้งแต่ผลทดสอบของ Samsung Galaxy Note 9 ที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon หลุดออกมาผ่านแอพ Geekbench คราวนี้ก็ถึงเวลาที่ผลการทดสอบของชิปเซ็ต Exynos จะหลุดตามมาบ้างเหมือนกัน

หลุดผลทดสอบชิป Exynos ของ Samsung Galaxy Note 9

samsung galaxy note 9 geekbench

สำหรับ Galaxy Note 9 ที่จะออกมาภายในปี้นี้ มาพร้อมกับชิปเซ็ต Exynos 9810 ตัวเดียวกันกับที่ใช้บน Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ซึ่งมีแปดแกนที่ความเร็ว 1.79 GHz นอกจากนี้ยังระบุว่าเป็น Android 8.1 Oreo และใช้ RAM 6 GB

สำหรับการทดสอบแบบ Single-Core ได้คะแนนไป 2737 คะแนน ในขณะที่ทดสอบแบบ Multi-core ได้คะแนนไป 9064 คะแนน ซึ่งถือว่าสูงกว่า Galaxy Note 9 ที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 845 โดยได้คะแนนไป 2190 และ 8806 ตามลำดับ แสดงให้เห็นว่ารุ่นที่ใช้ชิปเซ็ต Exynos มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่ารุ่นที่ใช้ชิปเซ็ตของ Qualcomm

นอกจากนี้ยังคาดกันว่า Galaxy Note 9 จะเปิดตัวในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ โดยอ้างจากทวีตของ SamsungMobile.News

Galaxy Note 9 อาจจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่คล้ายกับรุ่นก่อนหน้า โดยย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปยังตำแหน่งที่สะดวกกว่าเดิม ซึ่งจะไม่ปรากฏเซ็นเซอร์ในหน้าจอ อย่างไรก็ตาม หน้าจอจะมีขนาดใหญ่ถึง 6.4″ พร้อมกับกล้องที่ได้รับการปรับปรุงอีกด้วย

ที่มา : GizmoChina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save