News & Update

แสตมป์-แอน-เต๋อ กับ 3 โฆษณาใหม่จาก Samsung Galaxy Note 5

note-5-presenter

วันนี้เราเอาโฆษณา 3 ชุดใหม่ล่าสุดจาก Samsung Galaxy Note 5 ที่ได้ 3 คนดังอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ , แอน ทองประสม และ เต๋อ ฉันทวิช มาเล่าประสบการณ์ประทับใจกับปากกา S-Pen และ Galaxy Note 5

วันนี้เราเอาโฆษณา 3 ชุดใหม่ล่าสุดจาก Samsung Galaxy Note 5 ที่ได้ 3 คนดังอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ , แอน ทองประสม และ เต๋อ ฉันทวิช มาเล่าประสบการณ์ประทับใจกับปากกา S-Pen และ Galaxy Note 5

เพื่อนสนิทใหม่ของ แสตมป์

Galaxy Note5 เพื่อนสนิทคนใหม่ที่อยู่ติดตัวแสตมป์ตลอดเ­วลา ที่มาพร้อมปากกาS Pen พอคิดปั๊บ ดึงปื๊ด จดเลย ได้แล้วหนึ่งเพลง

ปากกาที่ช่วยให้แอนเลือกพระเอกได้

แอนเป็นทั้งนักแสดง เป็นทั้งผู้จัด สามสิบวันงานไม่ซ้ำ Galaxy Note5 ตอบโจทย์ทุกสิ่ง เป็นผู้ร่วมงานที่ดีมาก ช่วยให้แอนทำงานที่ไหนก็ได้ เที่ยวอยู่ก็ทำงานได้

ปากกาที่เปลี่ยนชีวิต เต๋อ

ถ้าไอเดียมันหายไป หนังดีๆอาจไม่เกิดขึ้น โน้ตห้าคือผู้ช่วยชีวิตเต๋อ จากหน้าจอดำๆ มันเขียนได้เลย! เก็บไอเดียไว้ในโน้ตห้า ไม่หายแน่นอน Galaxy Note5 สิ่งที่เต๋อไม่ให้ แต่ไปสอนให้

ตอนนี้ Samsung Galaxy Note 5 วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สามารถหาซื้อได้จาก Shop ของ Samsung, ร้านตัวแทนจำหน่าย และช่องทางออนไลน์ www.s-estore.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save