News & Update

วงใน Samsung เผย ตั้งแต่เลื่อนกำหนดวางจำหน่าย Galaxy Fold มาจนตอนนี้ยังหาทางแก้ไขปัญหาไม่ได้

Samsung Galaxy Fold Header

แหล่งข่าววงในของ Samsung เผยว่าตั้งแต่เลื่อนกำหนดวางจำหน่าย Samsung Galaxy Fold มายังไม่สามารถหาทางแก้ไขปัญหาหน้าจอได้เลย

แหล่งข่าววงในของ Samsung เผยว่าตั้งแต่เลื่อนกำหนดวางจำหน่าย Samsung Galaxy Fold มายังไม่สามารถหาทางแก้ไขปัญหาหน้าจอได้เลย

Samsung Galaxy Fold

สำนักข่าว The Korean Herald รายงานว่าตั้งแต่ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่าย Samsung Galaxy Fold ครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการแก้ไขปัญหาหน้าจอ และฟิล์มที่ติดอยู่เพื่อใช้แสดงผล โดยครั้งแรกที่ประกาศเลื่อนนั้นบอกว่าจะวางจำหน่ายให้ได้ก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคม จนกระทั่งตอนนี้ก็ปลายเดือนมิถุนายนเข้าไปแล้ว

เรื่องนี้ถือว่าเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบกับทั้งวงการ เนื่องจากถ้าหาก Samsung สามารถวางจำหน่ายได้ทันตามกำหนด ก็น่าจะเร่งให้เจ้าอื่นๆ เร่งเครื่องพัฒนามือถือพับได้ตามออกมาแข่งกันแบบติดๆ (อย่างตอนนี้ที่ประกาศขายแน่ชัดก็มี Huawei Mate X และอวดของแต่ยังไม่ขายก็มี OPPO / Xiaomi ด้วย) แต่พอประสบปัญหา ค่ายอื่นๆ ก็กลัวจะซ้ำรอยจนต้องเพิ่มระยะเวลาวิจัยพัฒนาและตรวจสอบ ทำให้มือถือพับได้เกิดขึ้นช้ากว่าที่ควรจะเป็น

ที่มา – Forbes

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save