News & Update

Samsung เปิดตัว Galaxy Fit3 สมาร์ทแบนด์ราคาประหยัดเพียง 1,990 บาท

Samsung เปิดตัว Galaxy Fit3 ใหม่! ใส่ความฟิต ให้ชีวิตเฮลตี้ในแบบที่ดีที่สุดวางจำหน่ายแล้ววันนี้เพียง 1,990 บาท

ในยุคที่คนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น Samsung จึงพัฒนา Galaxy Fit3 สมาร์ทแบนด์ รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนส่วนใหญ่เพื่อเป็นตัวช่วยอัจฉริยะในเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย พร้อมดีไซน์สุดชิคทันสมัยหน้าจอใหญ่จุใจ และฟีเจอร์เพื่อสุขภาพที่สมาร์ทกว่าเดิมนับ 101 โหมดในเครื่องเดียว ในราคาเพียง 1,990 บาท

Galaxy Fit3 สมาร์ทแบนด์ใหม่ พร้อมตามติดและแนะนำไลฟ์สไตล์ชีวิตสุดเฮลตี้ในทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสม การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ การตรวจเช็คสุขภาพในเบื้องต้น เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงและเข้าใจในสุขภาพของตนอย่างดีที่สุด

ตัวช่วยอัจฉริยะด้านสุขภาพ และการนอนหลับ เริ่มต้นรักตัวเองได้ง่ายๆ แค่ดูที่ข้อมือ

Samsung ให้ความสำคัญกับการนอนหลับที่ดีเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ที่สุด และช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเรื่องเล็กน้อย (การนอนหลับ และ Daily Workout) หรือเรื่องสำคัญที่หลายคนกังวล (อัตราการเต้นของหัวใจ) ซัมซุงจึงช่วยสร้างเสริมลักษณะนิสัยในการนอนที่ดี โดยได้คิดค้นเครื่องมือตรวจวัดการนอนหลับอัจฉริยะ  ที่เปรียบเสมือน All Day Tracking & Monitoring your Health เพียงสวม Galaxy Fit3 ไว้ เครื่องจะช่วยตรวจจับการกรน ตรวจปริมาณออกซิเจนในเลือด และความเครียด อีกทั้งยังบันทึกและวิเคราะห์ช่วงเวลาที่ได้นอนหลับลึก โดยฟังก์ชั่น Sleep Coaching ใน Galaxy Fit3 จะนำข้อมูลมาวิเคราะห์อย่างละเอียดและให้คำแนะนำเชิงลึกตามรูปแบบการนอนหลับที่เหมาะกับแต่ละคนพร้อมแนะนำวิธีปรับปรุงการนอนให้ดีกว่าเดิม

ติดตามบันทึกสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกาย

Galaxy Fit3 พัฒนาตัวช่วยออกกำลังกว่า 101 โหมด เพื่อให้ผู้ใช้พิชิตเป้าหมายในการออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ โดยทำการตรวจจับการเคลื่อนไหวตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ทันที ผ่านโหมดออกกำลังกายอัตโนมัติที่มีให้เลือกถึง 6 แบบ ได้แก่ การเดิน, การวิ่ง, การออกกำลังกายด้วยเครื่องเดินวงรี (Elliptical), การออกกำลังกายด้วยเครื่องกรรเชียงบก (Rowing Machine), การว่ายน้ำ, และ การยืดเหยียดกล้ามเนื้อ (Dynamic Workout) พร้อมติดตามนับก้าวการเดิน  และกิจวัตรประจำวันได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบเรียลไทม์ซึ่งมีทั้งหมด 11 ฟังก์ชันที่ติดตั้งมาให้เลยบน Galaxy Fit3 นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่ทนทาน กันน้ำ ผ่านมาตรฐานการรองรับระดับความทนทานน้ำ 5ATM และฝุ่นที่ระดับ IP68 ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกิจกรรมกลางแจ้งในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายได้อย่างหมดห่วง ทั้งยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพเชิงลึก รอบด้าน เช็คข้อมูลส่วนตัวได้อย่างเรียลไทม์ ทั้งอัตราการเต้นหัวใจ ระดับความเครียด และการตรวจสอบรอบเดือน ผ่าน Samsung Health พร้อมให้คำแนะนำการออกกำลังกายที่เหมาะสมและสามารถเรียกดูผลลัพธ์ย้อนหลังผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

สุดยอดปลอดภัย เสมือนเป็น Real Lifesaver !

ขณะออกกำลังกาย อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ อาจเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัว Galaxy Fit3 มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ Fall Detection และ Emergency SOS เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้ หากระบบตรวจจับการล้มหรือการร่วงจากที่สูงผิดปกติ Galaxy Fit3 จะช่วยแจ้งเตือน หรือส่งสัญญาณเพื่อขอความช่วยเหลือไปยังรายชื่อที่เราบันทึกเอาไว้หากเกิดการล้ม หรือการส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังรายชื่อที่เราบันทึกเอาไว้ เพื่อรับการรักษาเร่งด่วน หรือหากอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน สามารถกดปุ่มด้านข้างติดต่อกัน 5 ครั้งเพื่อแจ้งขอความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที

Samsung Galaxy Fit3

Galaxy Fit3 หน้าจอขนาดใหญ่ ดูดี มีสไตล์!

Galaxy Fit3 รูปลักษณ์ใหม่ ทันสมัยด้วยกรอบอลูมิเนียมสุดเก๋ พร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 1.6 นิ้ว แบบ AMOLED ขนาด 256 x 402 ซึ่งใหญ่กว่าเดิมถึง 45% พร้อมความละเอียด 2.5D Glass Display แค่เหลือบตาก็สามารถมองเห็นทุกอย่างชัดเจน ทั้งยังมีน้ำหนักเบา รูปทรงเพรียวบาง เรียบหรู พร้อมสายรัดข้อมือแบบสปอร์ต สวมใส่ง่ายใช้ได้ในทุกวัน ทนทานยิ่งขึ้นด้วยแบตเตอรี่ใช้พลังงานเพียง 208 มิลลิแอมแปร์ต่อชั่วโมง ใช้งานได้สูงสุดถึง 13 วัน  เพลิดเพลินกว่านี้ไม่มีแล้ว

นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเลือกปรับแต่งอุปกรณ์ให้ดูดีมีสไตล์ขึ้น โดยเลือกหน้าปัดที่ติดตั้งมาในตัวเครื่องได้กว่า 100 แบบ หรือจะใช้รูปตัวเองเป็นฉากหลังก็ทำได้  ทั้งยังสามารถปรับแต่งสายให้เข้ากับแฟชั่นหรือกิจกรรมในแต่ละวันได้เพียงแค่คลิกเดียว

Galaxy Fit3 ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์กาแล็คซี่อื่นๆ ได้ โดยใช้ Galaxy Fit3 เป็นเสมือนคอนโทรลเลอร์บนข้อมือ ทำหน้าที่เป็นเสมือนชัตเตอร์ถ่ายภาพเพื่อควบคุมกล้องบนโทรศัพท์มือถือ สำหรับการถ่ายภาพระยะไกล ตั้งเวลาถ่ายรูป หรือใช้ Galaxy Fit3 ควบคุมมีเดียต่างๆ บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ ช่วยให้ทุกการใช้งานคล่องตัว และหากผู้ใช้ต้องการนอนหลับโดยไม่ถูกรบกวน สามารถสั่งตั้งค่า โหมดห้ามรบกวนหรือโหมดนอนหลับระหว่าง Galaxy Fit3 ให้ซิงค์กับสมาร์ทโฟนได้ หากสมาร์ทโฟนหายก็ค้นหาได้ง่ายๆ ผ่านฟีเจอร์ Find my phone ใน Galaxy Fit3 หรือจะค้นหาแบบกลับกันก็ได้ เช่นกัน

Samsung Galaxy Fit3

สีและการวางจำหน่าย

Galaxy Fit3 มีให้เลือก 3 สี คือสีเทา สีเงิน และสีพิงก์โกลด์ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ samsung.com และ Samsung Official Store บน Shopee และ Lazada หรือหน้าร้านที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 1,990 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/watches/all-watches/?galaxy-fit

 

Galaxy Fit3

วัสดุ

เคสอลูมิเนียมและสายแบบสปอร์ต

สี

สีเทา, สีเงิน และสีพิงก์โกลด์

ราคา

1,990 บาท

ขนาดและน้ำหนัก

42.9 X 28.8 x 9.9 mm, 18.5 กรัม

จอแสดงผล

1.6 นิ้ว AMOLED (256 x 402 x 302 PPI)

แรมและหน่วยความจำ

16MB + 256MB

แบตเตอรี่ (ค่า Typical)

208 มิลลิแอมแปร์/ ชั่วโมง, ใช้งานได้สูงสุด 13 วัน

การประจุไฟ

การชาร์จที่ใช้แบบ POGO เป็นพื้นฐาน (พิน + แม่เหล็ก)

ระบบปฏิบัติการ

RTOS

เซนเซอร์

Accelerometer, Gyro, Optical Heart Rate, Barometer, Light Sensor, SpO2

การเชื่อมต่อ

Bluetooth 5.3

แบตเตอรี่

208 mAh

ปุ่มกด

สัมผัสหน้าจอ + 1 ปุ่มกด

มาตราฐานกันน้ำกับฝุ่น

5ATM + IP68

ความเข้ากันได้

ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 10.0 ขึ้นไป และหน่วยความจำขั้นต่ำ 1.5 กิกะไบต์

OS

Tizen

Watchface

Preload Watchface

ความสมาร์ทในการใช้งาน

การแจ้งเตือนสายเรียกเข้า

เช็คสภาพอากาศ

นาฬิกา (จับเวลา/นาฬิกาปลุก)

Galaxy Experiences + Emergency SOS

ตรวจจับการล้ม / SOS

Mode Sync (Sleep/Do Not Disturb)

ระบบค้นหาอุปกรณ์

ด้านสุขภาพ

ตรวจสอบคุณภาพการนอนหลับพร้อมให้คำแนะนำ

วัดอัตราการเต้นหัวใจ

วัดระดับความเครียด

วัดระดับออกซิเจนในเลือด

ติดตามประจำเดือน

นับก้าวในแต่ละวัน

ฟิตเนส

โหมดการออกกำลังกาย 101 ประเภท

ตรวจจับการออกกำลังกายแบบอัตโนมัติ 6 ประเภท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save