News & Update

ซัมซุงเตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy A9 Star สีใหม่ในประเทศจีน เร็ว ๆ นี้

samsung Galaxy A9 Star New Colour

Samsung A9 Star ในประเทศจีน หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของซัมซุงกาแลคซี่ A8 Star ที่ทำตลาดในบ้านเรา ที่วันนี้ได้มีภาพหลุดสีใหม่ที่ใช้การไล่ระดับสีออกมาแล้ว

Samsung Galaxy A9 Star ในประเทศจีน หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของซัมซุงกาแลคซี่ A8 Star ที่ทำตลาดในบ้านเรา ที่วันนี้ได้มีภาพหลุดสีใหม่ที่ใช้การไล่ระดับสีตามสมัยนิยมออกมาแล้ว วันนี้ทาง Whatphone ก็มีภาพหลุดนี้มาฝากกันครับ

Samsung Galaxy A9 Star กับสีใหม่!

samsung Galaxy A9 Star New Colour

หลังจากที่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในประเทศจีนอย่าง Huawei, Oppo และ Vivo ต่างก็ขนสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นไปด้วยการไล่ระดับสีอย่างหรูหรา แน่นอนว่าทางซัมซุงก็ไม่น้อยหน้าเตรียมออกสีใหม่ให้กับซัมซุงกาแลคซี่เอ 9 สตาร์ ในประเทศจีนด้วยเหมือนกัน

สีที่หลุดออกมานั้นเป็นสีม่วงอมชมพูแถมยังมีสีน้ำเงินเมื่อโดยแสงสะท้อนให้ความรู้สึกสะดุดตาเป็นพิเศษ ที่ไม่ซ้ำใคร โดยสีที่ทางซัมซุงได้ออกไปก่อนหน้านี้มีแค่สีขาวเรียบๆ และสีดำคลาสิก โดยสีใหม่นี้อาจจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น เนื่องจากซัมซุงกาแลคซี่เอ 9 สตาร์ เป็นโมเดลที่วางจำหน่ายในประเทศจีนนั่นเอง (ตัว Global ที่วางจำหน่ายนอกประเทศจีนจะใช้ชื่อของ Samsung Galaxy A8 Star เหมือนกับที่บ้านเราได้วางจำหน่ายไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนครับ)

samsung Galaxy A9 Star New Colour

อย่างไรก็ตาม คาดว่าทางซัมซุงคงจะเปิดตัวสีใหม่นี้ในไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว ซึ่งหากทางเว็บไซต์เรามีรายละเอียดการวางจำหน่ายเจ้าสีใหม่นี้ในไทยแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Samsung Galaxy A8 Star จอใหญ่พร้อมกล้องคู่ ดีไซน์หรูและแบตอึด

เปรียบเทียบ Samsung Galaxy A8 Star และ Galaxy A8+ แบบหมัดต่อหมัด

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save