News & Update

Redmi ปล่อยภาพ Redmi Note 8 Pro เวอร์ชั่นลิมิเต็ด World of Warcraft

Redmi เอาใจคอเกม ประกาศจะออก Redmi Note 8 Pro “World of Warcraft” Limited Edition ให้เลือกถึง 2 แบบ รวมถึงกล่องตัวเครื่องรุ่นนี้แบบธรรมดา

Redmi ประกาศจะออก Redmi Note 8 Pro แบบ limited edition ที่มีลาย “World of Warcraft” ออกมา 2 แบบ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ แต่เป็นลายน้ำแข็งกับแมกม่าอยู่ในภาพโปรโมต พร้อมกับปล่อยภาพกล่องของมือถือเวอร์ชั่นธรรมดาออกมาให้ได้ชมกันด้วย

 

ก่อนหน้านี้เสียวมี่เคยมีการสาธิตความทนทานของ Redmi Note 7 Pro มาแล้วหลังการเปิดตัว ซึ่งทำให้เกิดประเด็นถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง แต่เสียวมี่ก็ได้ดำเนินการแบบเดิมกับ Note 8 Pro เช่นกัน โดยมีการโชว์ภาพของนักยกน้ำหนักเหยียบลงบนมือถือ 2 เครื่องด้วยเท้า 2 ข้าง พร้อมยกน้ำหนัก 90 กิโลกรัมให้ดู ก่อนหยิบมาให้ดูว่ามือถือทั้งสองเครื่องไม่มีรอยขีดข่วน และหน้าจอยังใช้งานได้ตามปกติ

แต่ก็ต้องจำไว้ว่า การทดสอบนี้ไม่ได้สะท้อนถึงสถานการณ์การใช้งานจริงแต่อย่างใด โดยยังมีการคาดการณ์กันว่า Note 8 Pro ตัวนี้จะมีวัสดุแบบเดียวกันกับ Note 7 Pro

ที่มา Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save