News & Update

เปิดตัว realme 9 เทคโนโลยีกล้อง Best 108MP ProLight Camera ดีไซน์แบบ Ripple Holographic ครั้งแรกของโลก

เปิดตัว realme 9 เทคโนโลยีกล้อง Best 108MP ProLight Camera สุดล้ำด้วยดีไซน์แบบ Ripple Holographic ครั้งแรกของโลก มอบประสบการณ์การใช้งานแบบเต็มขั้น

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวสมาร์ตโฟน Number Series รุ่นล่าสุดในประเทศไทย กับ realme 9 สมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่มีดีไซน์แบบ Ripple Holographic มาพร้อมความงดงามของลวดลายริ้วไล่เฉดสวยพรีเมียมบนฝาหลัง พร้อมทั้งนำเสนอนวัตกรรมที่แปลกใหม่สู่กลุ่มผู้ใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีกล้อง Best 108MP ProLight Camera กับเซนเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ สู่อุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน

เก็บทุกรายละเอียดได้คมชัด ด้วยกล้อง Best 108MP ProLight Camera

realme 9 มาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ProLight Camera ความละเอียดสูงสุด 108MP และยังเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนแรก ๆ ของโลกที่ใช้เซ็นเซอร์ ISOCELL HM6 รุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง โดดเด่นด้วยโซลูชั่นการรวมพิกเซลแบบ 9Sum Pixel Binning ในเทคโนโลยี NonaPixel Plus (3×3 binning) สามารถเพิ่มปริมาณแสง ช่วยให้ภาพมีความสว่าง และยังมีการแสดงผลสีสันที่ดีกว่า ให้คุณถ่ายภาพได้สวย คมชัด แม้ในที่แสงน้อย นอกจากนี้ กล้องหน้ายังมีความละเอียด 16MP ให้คุณสนุกกับการถ่ายเซลฟี่ได้อย่างเต็มที่

realme 9

ประสิทธิภาพเร็ว แรงแบบเต็มขั้น ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

realme 9 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Snapdragon 680 6nm พร้อมหน้าจอแสดงผล 6.4 นิ้ว แบบ Super AMOLED 90HZ ความละเอียด 2400 x 1080 มีอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัส (Touch Sampling Rate) 360Hz มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 90.8% สามารถปรับความสว่างอัตโนมัติ 10240 ระดับ ให้คุณได้รับประสบการณ์การรับชมและการใช้งานต่าง ๆ ได้เต็มอรรถรส อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การใช้งานได้ต่อยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh รองรับชาร์จไว Dart Charge 33W สามารถชาร์จได้เต็มภายใน 75 นาที และยังรองรับไดนามิคแรมสูงสุด 13GB  

เทคโนโลยีแสกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ พร้อมวัดอัตราการเต้นของหัวใจ

realme 9 มาพร้อมกับการแสกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ช่วยปลดล็อคการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและช่วยป้องกันความปลอดภัยให้กับสมาร์ตโฟนของคุณ นอกจากนี้ยังมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือฝังใต้หน้าจอ (In-Display Fingerprint) ที่รองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้

ครั้งแรกของโลก กับดีไซน์แบบ Ripple Holographic

การออกแบบลวดลายของ realme9 นำแรงบันดาลใจมาจากความพลิ้วไหวของเนินทรายอันนุ่มละมุน จึงได้ดีไซน์แบบ Ripple Holographic Design เพื่อให้มีลวดลายริ้วไล่เฉดสวยพรีเมียมบนฝาหลัง และเพื่อให้ได้เอ็ฟเฟ็กต์เสมือนผืนทรายที่มีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา realme จึงได้พัฒนาเทคนิคกระบวนการเคลือบผิวไล่เฉดแบบระลอกคลื่นโฮโลกราฟ เป็นเจ้าแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน และใช้กระบวนการเคลือบผิวแบบซ้อนชั้น (Super Coating Process) ซึ่งเป็นนวัตกรรมของแบรนด์ทำให้ได้ลวดลายที่มีสีสันสดใส นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีดีไซน์ที่บางเพียง 7.99 มม. ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกสบาย โดยนำเสนอด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Sunburst Gold Stargaze White และ Meteor Black

ราคาและรุ่นที่วางจำหน่าย

realme 9 มาพร้อมความจุ 8+128GB ราคา 8,999 บาท

  • เฉพาะช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada และ JD Central จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคมเป็นต้นไป โดย 300 คนแรก จะได้รับ ลำโพง realme Speaker 3W มูลค่า 499 บาท (เฉพาะ 5-15 พ.ค.เท่านั้น)
  • สำหรับช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่าย วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป และจะได้รับ realme gift box มูลค่า 1,299 บาท (จำนวนจำกัด)

พิเศษ! สำหรับความจุ 6+128 เอ็กคลูซีฟเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น เหลือเพียง 7,499 บาท จากราคา 7,999 บาท เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้เท่านั้น โดย 300 คนแรก จะได้รับ ลำโพง realme speaker 3W,  ร่ม และ realme gift box รวมมูลค่ากว่า 1,800 บาท

realme 9

คุณสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นและเงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ FB Fanpage :realmeTH

หมายเหตุ : เงื่อนไขและของสมนาคุณต่าง ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save