PR News

Vivo V21 5G ควงหนุ่ม ‘วิน เมธวิน’ ปล่อย MV สุดพิเศษ ‘แค่ไหนก็ใกล้ (CLOSER)’

Vivo V21 5G ควงหนุ่ม ‘วิน-เมธวิน’ ปล่อย MV สุดพิเศษ ประกอบเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้ (CLOSER)’ รับชมได้แล้ววันนี้! ฟังกันได้ที่ Spotify และ Joox

หลังจากปล่อยเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้’ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันบนแอปพลิเคชันสตรีมมิงทั้ง Spotify และ Joox ไปแล้ว วันนี้ Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ยกความฟินมาเสิร์ฟถึงหน้าจอกับ Official Music Video ประกอบเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้ (CLOSER)’ ที่ได้หนุ่ม ‘วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Vivo V21 5G สุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับสายเซลฟี มาเป็นนักร้องนำถ่ายทอดเรื่องราวความ ‘ใกล้ชิด’ และโมเมนต์สุดพิเศษผ่านบทเพลงที่หลายคนคุ้นหูจากงาน ‘Exclusive Online Launch’ เปิดตัว Vivo V21 5G กับแนวคิด OIS Night Selfie, For Your Best Moment’

วิน เมธวิน

วิน เมธวิน

ซึ่งนอกจากเสียงร้องเพราะๆ และความน่ารักของหนุ่ม วิน เมธวิน แล้ว อีกหนึ่งความความพิเศษที่แฟนๆ ตั้งตารอ คือ MV ประกอบเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้ (CLOSER)’ ได้ส่งต่อความคิดถึงและถ่ายทอดเรื่องราวความใกล้ชิดระหว่างหนุ่มวินและแฟนๆ เก็บเอาไว้เป็นกล่องความทรงจำแสนพิเศษ ผ่านภาพเซลฟีจากแฟนคลับทั่วประเทศที่ส่งเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ MV ให้เชื่อมต่อถึงกันและกันได้แบบใกล้ชิดมากกว่าที่เคยกับแคมเปญ #SelfieBringUsCloser เก็บรวบรวมความประทับใจให้คมชัดมากขึ้นกับ กล้องหน้า 44 ล้านพิกเซล รองรับระบบกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก พร้อมถ่ายเซลฟีคมชัดในทุกสภาพแสงบน Vivo V21 5G จะมีภาพเซลฟีของคุณอยู่ใน MV หรือไม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้ (CLOSER)’ ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube: Vivo Thailand Official Channel

และติดตามรายละเอียด Vivo V21 5G เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

วิน เมธวิน

รีวิว Vivo V21 5G เซลฟี่คมชัดไม่สั่นไหวด้วยกล้อง 44 MP พร้อมระบบ OIS รุ่นแรก

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save