PR News

เอไอเอส ออก “ SIM2FLY ” ซิมโรมมิ่งประหยัดที่สุด สำหรับโทรและเล่นเน็ตในต่างประเทศ

เอไอเอส โดย บริการข้ามแดนอัตโนมัติ เอาใจพี่น้องชาวไทยที่เดินทางไปต่างประเทศ ให้โทรและเล่นเน็ตขณะอยู่ต่างประเทศได้อย่างคุ้มค่าและสะดวกที่สุด ด้วย “ SIM2FLY ” ซิมโรมมิ่งใหม่ในระบบเติมเงิน

 เอไอเอส โดย บริการข้ามแดนอัตโนมัติ เอาใจพี่น้องชาวไทยที่เดินทางไปต่างประเทศ ให้โทรและเล่นเน็ตขณะอยู่ต่างประเทศได้อย่างคุ้มค่าและสะดวกที่สุด ด้วย “ SIM2FLY  ซิมโรมมิ่งใหม่ในระบบเติมเงิน โดยไม่ต้องหาซื้อซิมในต่างประเทศให้ยุ่งยาก ในราคาสุดประหยัด โทรกลับไทยและรับสายเริ่มต้นเพียง 10 บาท / นาที และเล่นเน็ตได้ไม่อั้นเริ่มต้นเพียง 299 บาท / วัน  หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาซิมละ 199 บาท พร้อมรับโบนัสโทรฟรี 100 บาท และเล่นเน็ตฟรี 20 MB ทันที ที่เอไอเอสช็อป ทุกสาขา รวมทั้ง  เอไอเอสช็อป สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น อาคารผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save