News & Update

Redmi 5 16GB ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,590 บาท เฉพาะ 16 มีค. ที่ Shopee

Shopee ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมลงนามเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ Xiaomi ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อเปิดตัว Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อป บนแพลทฟอร์ม Shopee โดยส่งสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตอย่าง Redmi 5 16GB ในราคาเพียง 3,590 บาทเท่านั้น

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิด Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อปอย่างเป็นทางการ Shopeeโดยส่งสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตอย่าง Redmi 5 16GB ในราคาเพียง 3,590 บาทเท่านั้น และวางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น ในราคาสุดพิเศษกับแฟลชเซลในวันที่ 16 มีนาคม เวลาเที่ยงเป็นต้นไป นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินกับมหกรรมสินค้าราคาพิเศษจาก Xiaomi ทุกรายการ พร้อมรับเงินคืนในรูปแบบช้อปปี้ คอยน์ สูงสุดถึง 15% ที่ Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อป ระหว่างวันที่ 14 – 15 มีนาคมนี้อีกด้วย 

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ 

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า “ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ช้อปปี้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของจำนวนผู้บริโภคชาวไทยที่ซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อสมาร์ทโฟนผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยมูลค่าตลาดสูงกว่า 1.25 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2560 ที่ผ่านมา และเป็นหนึ่งในประเภทสินค้าที่มียอดขายติดอันดับสูงสุดในช้อปปี้เช่นเดียวกัน เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Xiaomi ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ในการมอบตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค อีกทั้งตอกย้ำความแข็งแกร่งของช้อปปี้ในประเภทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไปพร้อมกัน”

จอห์น เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Xiaomi กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมมือกับช้อปปี้ หนึ่งในผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มในภูมิภาค ที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งและเปี่ยม ไปด้วยศักยภาพ สำหรับตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยนั้น มีการคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างมากภายในปีนี้ และเรามั่นใจว่าการประกาศความร่วมมือกับช้อปปี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขึ้น และตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอสินค้าอันทันสมัยและล้ำหน้าสู่ตลาด พร้อมทั้งยกระดับเทคโนโลยีให้เข้าถึงชาวไทยในวงกว้างมากยิ่งขึ้นด้วย”

Redmi 5

Redmi5 ขับเคลื่อนด้วยประสิทธิภาพการทำงานของชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 450 แบบ octa-core ซึ่งมาพร้อม Dual Micro-SIM กับนวัตกรรมแสดงผลขนาดใหญ่แบบเต็มหน้าจอ 5.7 นิ้ว ในอัตราส่วนหน้าจอ 18:9 สามารถใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ความจุสูง 3300 mAh นอกจากนี้ Redmi 5 ยังอัดแน่นคุณสมบัติเหนือชั้นด้วยกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ ความละเอียด 1.25μm พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบ phase detection ช่วยให้กล้องจับโฟกัสได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ซึ่งติดตั้งระบบไฟหน้าสำหรับเซลฟี่ ช่วยให้คุณได้รูปถ่ายเซลฟี่ที่ดูดียิ่งขึ้น แม้อยู่ในที่ที่มีแสงน้อย

ช้อปปี้รับประกันประสบการณ์การช้อปออนไลน์ระดับพรีเมียมด้วยบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การคืนเงิน/สินค้าภายใน 15 วัน การรับประกันของแท้ 100% และการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ สินค้าทุกรายการใน Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อปนั้น จะได้รับการรับประกันตามรายละเอียดข้างต้น ให้คุณมั่นใจได้ถึงการช้อปปิ้งที่ปลอดภัยและสะดวกสบายเหนือระดับไปอีกขั้น 

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store ติดตาม Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อปบนช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/xiaomiofficialstore

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Xiaomi ประเทศไทยได้ที่ http://www.mi.com/th/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save