News & Update

ไม่ต้องเดาแล้วล่ะ Xiaomi Redmi 5 ผ่านการรับรองจาก TENAA พร้อมเผยสเปคแบบครบๆ!

สเป็คสมาร์ทโฟนรุ่นค้มตังจากเสี่ยวหมี่ Xiaomi Redmi 5 ออกมาแล้วและผ่านการรับรองจาก TENAA เรียบร้อย ขอบอกเลยว่าคุ้มตังแบบสุดๆในราคาเปิดตัวไม่ถึงครึ่งหมื่น

ก่อนหน้านี้มีภาพหลุด Xiaomi Redmi 5 สมาร์ทโฟนรุ่นคุ้มตังจากเสี่ยวหมีไปไม่นาน คราวนี้ไม่ได้หลุด แต่เรียกได้ว่าผ่านกานรับรองจาก TENAA ในจีนแล้ว พร้อมข้อมูลสเป็คแบบครบๆเลย นอกจากหน้าตาที่เป็นไปตามที่หลุดมาแล้วขอบอกว่าสเป็คนั้นถือว่าถูกใจชาวมี่ที่ชอบความคุ้มค่าแน่นอน

Xiaomi Redmi 5

หลักที่เห็นได้คือหน้าจออัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.7นิ้ว ความละเอียด HD+ ขับเคลื่อนด้วยชิพประมวลผล Octa-core 1.8 GHz (มีเนียนไม่บอกชื่อรุ่น แต่ความเร็วนี้มีไม่กี่รุ่น อย่างเช่น Qualcomm Snapgragon 450 , 652, 636 แต่ตัวเก่าไม่น่าจะเอามาใช้นะ) กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล

xiaomi redmi 5

ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 7.1.2 Nougat ครอบด้วย MIUI มีหลายรุ่นความจุด้วยกันทั้ง 2/16GB 3/32GB และ 4/64GB รองรับ microSD และแบตเตอรี่ขนาด 3,200 มิลลิแอมป์

xiaomi redmi 5

ขนาด 151.8 x 72.8 x 7.7 มิลลิเมตร หนัก 157 กรัม มี 4 สีคือสีดำ, ทอง, ขาว, น้ำเงิน, แดง, เทา, ชมพู, เงิน และสีโรสโกลด์ (สีเยอะไปอีก) โดยจะเปิดตัวในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ในราคา 999 หยวน หรือ 4,900 บาท

Xiaomi Redmi 5 launch snk48

อ้างอิง GSMArena

 
 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save