PR News

จำหน่ายแล้ว! OPPO K3 สเปคแรง สแกนหน้าจอล้ำเพียง 9,990 บาทเท่านั้น!!

หลังจาก OPPO ประกาศคอนเฟิร์มการเข้าไทยของ OPPO K3 พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ไปได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด และล่าสุดทาง OPPO ก็ได้ออกมาประกาศวางจำหน่ายแล้วกับสโลแกน “สเปคแรง สแกนหน้าจอล้ำ” โดยจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 8 สิงหาคมนี้เป็นวันแรก

OPPO K3

นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนน้องใหม่มาแรงอีกรุ่นหนึ่งก็ว่าได้กับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากค่ายมือถือ OPPO ที่เปิดตัวมาด้วยสเปคที่เรียกได้ว่าถูกใจสายเกมเมอร์สุดๆ ไม่ว่าจะเป็น Snapdragon 710, RAM 8 GB และ ROM 128 GB ทำให้เล่นเกม ได้อย่างไหลลื่น ไม่กระตุก และเล่นได้อย่างต่อเนื่องด้วย VOOC Flash Charge 3.0 รวมถึงสามารถสแกนลายนิ้วมือได้เร็วกว่า แม่นยำกว่า ด้วย On Screen Fingerprint Unlock พร้อม Rising Camera กล้องหน้า 16MP ที่ซ่อนอยู่ใต้หน้าจอที่ทำให้ได้หน้าจอกว้างเต็มตา ไร้ติ่ง แบบ Panoramic Screen รวมถึงกล้องหลังแบบคู่ 16 MP+2 MP นอกจากนี้ยังได้นำสีสันจากธรรมชาติมาใช้ในการดีไซน์แบบไล่เฉดสีทั้ง Jade Black สีสันของน้ำทะเลลึก และ Pearl White สีเหลือบมุกยามพระอาทิตย์ขึ้น จนได้สมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ 

สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของสามารถซื้อได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 9,990 บาทที่ Lazada, Shopee และ JD Central พร้อมซื้อในราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท เมื่อซื้อกับศูนย์บริการเครือข่าย DTAC ได้ตั้งแต่วันนี้ หรือสามารถเป็นเจ้าของ OPPO K3 ได้ที่

OPPO Official https://buynow.oppo.in.th/k3
DTAC https://bit.ly/2MQZpRx
Lazada https://bit.ly/2ZhlRXb
Shopee https://bit.ly/2YhCsNY
JD Central https://bit.ly/2YyOfHd 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save