PR News

เปิดตัว MiPow PLAYBULB โดยมิน พีชญา

MIPOW (มายพาวด์) เปิดตัวแล้วกับ Presenter สาวสวยคนล่าสุด “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดชิ้นแรกในโลก กับหลอดไฟ LED ที่มีลำโพงบลูทูธ และควบคุมแสงและเสียงผ่าน Application บนสมาร์ทโปนได้ทันที ที่งาน JayMart Mobile Show 2014 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา

MIPOW (มายพาวด์) เปิดตัวแล้วกับ Presenter สาวสวยคนล่าสุด “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดชิ้นแรกในโลก กับหลอดไฟ LED ที่มีลำโพงบลูทูธ และควบคุมแสงและเสียงผ่าน Application บนสมาร์ทโปนได้ทันที ที่งาน JayMart Mobile Show 2014 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา

 

บริษัท มายพาวด์ จำกัด ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริม และ Gadget ชั้นนำ ร่วมกับ บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายประจำประเทศไทย และ บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ MiPow PLAYBULB หลอดไฟ LED ที่เป็นมากกว่าหลอดไฟธรรมดา มาพร้อมกับลำโพง Built-in 3W RMS ควบคุมการทำงานผ่าน Apps บน Smart Phone โดยในงาน ได้เปิดตัว MIPOW Presenter นางเอกสาวสวย คุณมิน พีชญา วัฒนามนตรี และ ร่วมสร้างสีสรรให้ความรู้ในงาน โดย IT Guru คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทโชว์ไร้ขีดจำกัด

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 343/20-21 หมู่ 9 ซอยคลองลำเจียก ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230 โทร +66 2 943 8999 แฟกซ์ +66 2 943 8822 หรือ www.vesatronics.com , www.facebook.com/welovemipow หรือ www.facebook.com/playbulb.thailand

clip_image004

บรรยากาศภายในงาน

clip_image006

Review และเผยทุกแง่มุมของ PLAYBULB โดย คุณหนุ่ย พงศ์สุข เจ้าพ่อวงการไอทีของเมืองไทย

clip_image008

การแสดงเปิดตัวสินค้า MIPOW ทั้ง 8 ซีรี่ย์ โดยนักเต้นสาวสวยจากทีม Def G

clip_image010

ปิดท้ายด้วยน้องมิน พีชญา กับการเดินแบบเปิดตัว MIPOW PLAYBULB

clip_image012

สัมภาษณ์น้องมิน กับการที่ได้มาเป็น MIPOW Presenter

clip_image014

น้องมินกับผู้บริหารของ MIPOW และ บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

MIPOW ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดยกลุ่มบริษัทชื่อ Hong Kong Baojia Investment Group เป็นกลุ่มบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ ที่ได้รับการรับรองจาก Apple Inc. ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ตามสโลแกน “Make it Different” ทำให้ MIPOW ได้รับรางวัลการออกแบบต่างๆ มากมาย เช่น รางวัล “Red Dot Design Award” จากยุโรป “iF Design Award”, “Good Design Award” จากญี่ปุ่น และ “Best Award” จาก Macworld และล่าสุดได้รับรางวัล IDEA Awards ของ USA, MiPow มีสำนักงานอยู่ที่ ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ และมีตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกทั้ง เอเชีย ยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย แอฟริกา และ ตะวันออกกลาง

MIPOW แบ่งกลุ่มสินค้าทั้งหมดเป็น 8 Series คือ

1) Power Tube Series 2) Power Cube Series

3) JUMBOX Series 4) Voxtube Series

5) Boom Series 6) M Series

7) Homtime Series 8) PLAYBULB Series

MIPOW ได้ใช้เวลานานถึง 2 ปี ในการออกแบบ พัฒนา และผลิต PLAYBULB โดยเลือกใช้เทคโนโลยีที่ประณีตและทันสมัย ด้วยรูปทรงที่คุ้นเคยเหมือนกับหลอดไฟทั่วๆไป Built-in 48 White LED ให้กำลังไฟ Warm white 3W ใช้งานง่ายเพียงแค่หมุนเกลียวใส่กับขั้วหลอดไฟตามบ้านทั่วๆไป ที่ใช้ชนิดขั้ว E27 ผสมผสานเติมเต็มความสุขเข้ากับหลอดไฟด้วยเสียงเพลง โดยเพิ่มระบบเสียงที่ยอดเยี่ยม ลำโพง 3W RMS, Bluetooth เวอร์ชั่น 4.0 ประหยัดพลังงาน การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว เล่นเพลงได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด Support ไฟล์เสียง A2DP เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลง ประหยัดพลังงาน เพราะกินไฟเพียงแค่ 4kWH / 1000 ชั่วโมง และไม่เพียงแค่นั้น ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน โดยควบคุมเสียงเพลงและปรับความสว่างของหลอดไฟ LED control, EQ selection, operating Modes, ฯลฯ ผ่าน Application จาก Smart Phone ทั้งตระกูล iOS และ Android โดยสามารถดาวน์โหลด PLAYBULB Apps ได้จาก iTunes สำหรับ iOS และ Google Play สำหรับ Android 4.3 ขึ้นไป

PLAYBULB มีโหมดควบคุมอยู่ทั้งหมด 4 โหมด คือ

1) Wake up mode

2) Sleep mode

3) Night mode

4) Saving energy mode

PLAYBULB Bluetooth Smart enabled wireless light and speaker เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงและแสงสี ใช้งานได้ทุกที่ ที่ใช้ขั้วหลอดไฟชนิด E27 ตั้งแต่ หอพักนักศึกษา อพาร์ตเมนท์ คอนโดมิเนียม หรือ บ้านเดี่ยว ใช้ได้กับทุก Smart Phone ที่มีบลูทูธ แต่เหมาะที่สุดสำหรับ iOS เช่น iPhone 4S, iPhone 5/5S, iPhone 5C, iPod (5th generation), iPad (4th generation), iPad Air, iPad mini, Android Devices 4.3 ขึ้นไป

clip_image016

ภาพ MIPOW PLAYBULB

clip_image018

clip_image020

MIPOW PLAYBULB

clip_image022clip_image024clip_image026

PLAYBULB Application

clip_image028clip_image030

การใช้งาน PLAYBULB

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save