PR News

จากจีนสู่ไทย LeTV เปิดตัวสมาร์ทโฟน LeMobile สเปคแรง 2 รุ่น บุกไทย มี.ค.59

ปีหน้าตลาดสมาร์ทโฟนจะคึกคักยิ่งกว่าเดิม ล่าสุด LeTV ผู้นำตลาดมือถืออันดับ 3 ของจีน จับมือกับ วินวิน เน็ต คอร์ปอเรชั่น เตรียมส่งสมาร์ทโฟนบุกตลาดมือถือในไทย

ตลาดสมาร์ทโฟนของไทยในปี 2559 น่าจะคึกคักยิ่งกว่าเดิม ล่าสุด LeTV ผู้นำตลาดมือถืออันดับ 3 ของจีน ได้จับมือร่วมกับ วินวิน เน็ต คอร์ปอเรชั่น เตรียมส่งสมาร์ทโฟนบุกตลาดมือถือในประเทศไทย เปิดตัว LeMobile (เลอโมบาย) 2 รุ่น Le 1s และ Le Max เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในไทยเดือนมีนาคม 2559

มร.แฟค เซ็ง (Mr.Feng Xing) ผู้บริหารสูงสุดของ Leshi internet infomation & technology หรือที่รู้จักกันในวงการธุรกิจในนาม “LeTV” เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านโครงข่ายอินเทอร์เนตเพื่อความบันเทิงรายใหญ่ของประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นผู้นำระบบ “LeTV Ecosystem” รายแรกของจีน ที่ก้าวล้ำด้วยโครงข่ายอินเทอร์เนตยุคใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ครอบคลุมทั้งความบันเทิงและภาคธุรกิจมากที่สุดในประเทศจีน และขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้ร่วมลงนามความร่วมมือทางการลงทุนในการทำตลาดมือถือ แบรนด์ “LeMobile (เลอโมบาย)” ในประเทศไทย ระหว่าง บริษัท ลีโมบาย และบริษัท วิน ไอพีทีวี จำกัด โดยจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 2 รุ่นคือ

LeTV-Le-1s

LeMobile Le 1s

สมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว FHD (ความละเอียด 403 ppi) ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio X10 Turbo 2.2 GHz Octa-core 64 bit, RAM 3GB, หน่วยความจำภายในเครื่องมี 16/32/64 GB , แบตเตอรี่ 3,000 mAh ส่วนกล้องด้านหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) และแฟลชคู่แบบ LED และกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และพอร์ตเชื่อมต่อจะใช้มาตรฐานใหม่ USB Type-C

le-max_letv

LeMobile Le Max

แฟบเล็ตจัดเต็มกับสเปคสุดๆ กับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.3 นิ้ว ความละเอียด QuadHD ใช้ CPU Snapdragon 810, RAM 4GB LPDDR4 กล้องหลัง 21 ล้านพิกเซล f/2.0 พร้อมระบบลดการสั่นสะเทือน OIS (ใช้เซนเซอร์ของ Sony IMX230) แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3,500 mAh

นอกจากนี้ Le Max ยังมาพร้อมกับอีกหลากหลายเทคโนโลยี เช่น ระบบสแกนลายนิ้วมือ, ชิปประมวลเสียง ESS Hi-Fi, ระบบส่งสัญญาณภาพหน้าจอ WirelessHD, รองรับ 2 ซิม LTE 4G และตัวส่ง RF สำหรับใช้เป็นรีโมททีวีได้อีกด้วย รวมถึงตัวพอร์ตก็ใช้เป็น USB แบบ Type-C ด้วยเช่นกัน

LeMobile จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงเดือนมีนาคม 2559 นี้ พร้อมกับเปิดตัว LeMobile PRO อีกรุ่นในช่วงกลางปี 2559 โดยทางบริษัท วิน ไอพีทีวี จำกัด บริษัทในเครือ บ.วินวิน เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายและทำการตลาดในประเทศไทย

ทางด้านคุณสิทธิชัย นวลมณี ประธานกรรมการ และผู้ก่อตั้ง บริษัท วินวิน เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ มีทีมผู้บริหารและทีมงานมากประสบการณ์ทางด้านโทรคมและเทคโนโลยีโครงข่ายพร้อมด้วยพันธมิตร และคณะที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีการสื่อสารจากบริษัทชั้นนำในประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการเชื่อมต่อถึงข้อมูลสารสนเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว จากประสบการณ์อันยาวนานและความมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีทางโทรคมนาคมที่ทันสมัย

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ทางบริษัทได้จัดตั้งบริษัท วิน ไอพีทีวี จำกัด ดูแลในการทำตลาดของ LeMobile โดยคาดว่าในอนาคต จะสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย รวมถึงร่วมเป็นผู้ประกอบการโอเปอร์เรเตอร์หลักอีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save