PR News

Kept Invest ทางเลือกใหม่การลงทุนเพื่อ New Gen จาก Kept by krungsri

Kept Invest ทางเลือกใหม่การลงทุนเพื่อ New Gen จาก Kept by krungsri เลือกวางแผนอนาคตการเงินง่าย ๆ พร้อมตัวช่วยระดับกูรู

Kept by krungsri แอปบริหารเงินแนวใหม่ เดินหน้าต่อยอดการเป็นผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเงินบนแพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับคนรุ่นใหม่ด้วยการออกฟีเจอร์ใหม่Kept Invest” ตัวเลือกการลงทุนสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโอกาสต่อยอดผลประโยชน์ทางการเงินให้กับเงินออม เสริมทัพด้วยคลังข้อมูลครบครันและเครื่องมือช่วยในการตัดสินใจก่อนเริ่มลงทุนได้อย่างมั่นใจ สะดวกในแอปเดียว พร้อมเสนอ 5 สูตรแผนลงทุน เพิ่มโอกาสสำเร็จง่ายที่เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างของแต่ละบุคคล ตั้งเป้ายอดผู้สมัครเปิดบัญชีลงทุนจำนวน 50,000 บัญชี และมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร (AUM) ที่ 5,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปี

นับตั้งแต่ Kept by krungsri เปิดตัวนวัตกรรมบริหารเงินแพลตฟอร์มใหม่ ที่มาช่วยในการบริหารจัดการด้านการเงินในยุคดิจิทัล พร้อมพันธกิจหลักในการสร้างวินัยและความมั่นคงทางการเงินให้กับคนรุ่นใหม่ผ่านการนำเสนอบริการที่สร้างแรงจูงใจให้กลุ่มเป้าหมายที่สนใจการออมอย่างเป็นระบบและสะดวกผ่านแอป ด้วยแนวคิด Small change for BIG FUTURE #ปรับนิดชีวิตเปลี่ยน ทำให้การออมเงินเป็นเรื่องง่าย สนุกและสำเร็จจริง จนมาถึงปัจจุบัน Kept by krungsri มีผู้ใช้งานราว 450,000 ราย มีธุรกรรมฝากเงินที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดเงินฝากเพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ  ขณะนี้ จึงถึงเวลาแล้ว ที่ Kept by Krungsri จะนำคนรุ่นใหม่ก้าวไปอีกขั้นบนเส้นทางสู่อิสระทางการเงินในอนาคต คือ การลงทุน ผ่าน Kept Invest กระปุกลงทุน ในแอป Kept by krungsri ที่มาพร้อมตัวช่วยมากมายที่เน้นตอบโจทย์ด้านการลงทุนของคนรุ่นใหม่ให้บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้เพิ่มโอกาสสำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้น

Kept Invest

คุณดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

คุณดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าพันธกิจของ Kept by krungsri ไม่เพียงอยากเห็นคนไทยโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่มีเงินเก็บ และรู้จักการออม แต่ยังต้องสามารถบริหารต่อยอดเงินให้งอกเงย นับว่าปัจจุบันภารกิจแรกของเราในการปลูกฝังวินัยการออมให้กับคนรุ่นใหม่นั้นสำเร็จและเห็นผลแล้ว ด้วยยอดเงินในบัญชีของลูกค้า Kept by krungsri เฉลี่ยต่อคนค่อนข้างสูง อยู่ที่ 50,000-200,000 บาท และมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้น ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจากฟีเจอร์เก็บเงินอัตโนมัติที่ช่วยให้ลูกค้ามีวินัยในการเก็บเงินอย่างสม่ำเสมอและอีกส่วนคือแรงจูงใจจากดอกเบี้ยที่สูงและสามารถเห็นได้จากแอปทุกวัน ทำให้ลูกค้ามีความสุขในการเก็บเงินได้สำเร็จตามเป้าหมาย ดังนั้นการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ นับเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ขึ้นทั้งกับเราเองและลูกค้าในการบ่มเพาะวินัยการลงทุนให้คนรุ่นใหม่” 

เราได้ศึกษาทำความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง และมองหาโซลูชันการลงทุนที่เหมาะสม ซึ่งโจทย์หลักของเราคือการเพิ่มโอกาสต่อยอดเงินออมที่มีอยู่ให้เติบโตมากขึ้น โดยเป็นการลงทุนในกองทุนรวมที่เปิดกว้าง ก้าวข้ามกรอบข้อจำกัดในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ ไม่จำกัดเฉพาะผลิตภัณฑ์ในเครือของกรุงศรีเท่านั้น แต่มอบอิสระให้ลูกค้าสามารถเลือกลงทุนได้อย่างไร้ข้อจำกัด พร้อมตัวช่วยที่ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่ายขึ้น โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ไม่เคยลงทุนในกองทุนรวมมาก่อน ขณะเดียวกันเรายังคงรักษาจุดแข็งในเรื่องการออกแบบ Journey ของลูกค้าให้อยู่บนพื้นฐานของความง่าย สะดวก และสนุก ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของการเลือกจับมือกับพันธมิตรอย่าง ฟินโนมีนา (FINNOMENA) ที่คร่ำหวอดในเรื่องนี้ และสามารถทำงานร่วมกันเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการในเรื่องการลงทุนได้คุณดมิศา กล่าวเพิ่มเติม

คุณดาริกา ภคภาสน์วิวัฒน์ ผู้บริหารฝ่ายวิเคราะห์และบริหารกิจกรรม ความสัมพันธ์ลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และหัวหน้าทีมสร้างสรรค์ Kept by krungsri

คุณดาริกา ภคภาสน์วิวัฒน์ ผู้บริหารฝ่ายวิเคราะห์และบริหารกิจกรรม ความสัมพันธ์ลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และหัวหน้าทีมสร้างสรรค์ Kept by krungsri กล่าวว่า Kept Invest เป็นกระปุกใหม่ ที่ดีไซน์ฟีเจอร์ให้ตอบโจทย์การลงทุน ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่สนใจการลงทุน อยากศึกษาและลองลงทุนในกองทุนรวม รวมทั้งคนที่เริ่มลงทุนแล้ว อยากลงทุนให้หลากหลาย เป็นระบบมากขึ้น Kept Invest ถูกออกแบบมาครอบคลุมตลอดเส้นทางการลงทุน เริ่มตั้งแต่

  • การศึกษา อ่านบทวิเคราะห์ จากคลังความรู้เกี่ยวกับการลงทุน เทรนด์การลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งสามารถดูได้จาก Knowledge hub ในแอป Kept by krungsri
  • เมื่อสนใจแต่ยังไม่มั่นใจ Kept Invest มีฟีเจอร์ให้ลองสร้างแผนการลงทุนก่อนเริ่มลงทุนจริง (Plan now Invest later) ซึ่งจะช่วยให้คนรุ่นใหม่ที่ต้องการทดลองทำด้วยตัวเองสามารถลองเลือกแผนลงทุนที่เหมาะสมกับตนเองได้ก่อนเปิดบัญชีกองทุน หรือหากต้องการคำแนะนำเรื่องการลงทุนเพื่อเริ่มต้นได้อย่างมั่นใจ ลูกค้าสามารถใช้ Kept advice บริการใหม่ที่ให้ลูกค้าสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนได้ฟรี ทั้งก่อนลงทุนหรือหลังลงทุนแล้ว
  • เริ่มต้นง่าย กับสูตรลงทุนสำเร็จง่าย ที่มาในรูปแบบของแผนการลงทุนที่ลูกค้าเลือกได้ตามขนาดเงินทุนที่มี ความเสี่ยงที่ยอมรับได้ และเป้าหมายการลงทุนที่แตกต่าง มีแผนให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น
    สูตรลงทุนสู่เงินล้าน (แผน First Million) สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้น อยากมีล้านแรก มีเงินตั้งต้นไม่มาก ทยอยลงทุนได้ แบบถัวเฉลี่ย (DCA) มีการแนะนำปรับพอร์ตให้สอดรับกับสถานการณ์การเงิน หรือ
    สูตรการลงทุนสู่เป้าหมาย (แผน Goal) สำหรับคนที่เริ่มวางแผนเก็บเงินลงทุนเพื่ออนาคต เช่น เพื่อซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือเพื่อมีเงินก้อนสำหรับลูกหรือไว้ใช้หลังเกษียณ สามารถแบ่งเงินลงทุนตามเป้าหมายจะกี่เป้าหมายก็ได้ แยกจัดการได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ยังมีสูตรลงทุนจัดการเงินก้อน (แผน All Balance) ที่เหมาะกับคนที่มีเงินก้อนค่อนข้างสูง อยากต่อยอดโอกาสให้เงินงอกเงย และอีกหนึ่งสูตรที่เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่มีรายได้คือ สูตรลงทุนช่วยลดหย่อนภาษี (แผน Tax Saving Fund)   ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ลงทุนเลือกลงทุนในกองทุนทั้ง SSF และ RMF จากทุก บลจ. ครบจบที่เดียวบนแอป Kept by krungsri พร้อมแนะนำกองทุนเด็ดที่น่าลงทุน (ทั้งนี้ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนของกองทุน SSF และ RMF) แต่สำหรับลูกค้าที่ต้องการบริหารจัดการพอร์ตด้วยตนเอง Kept Invest ก็มี สูตรลงทุนสำเร็จด้วยตนเอง (แผน DIY) ที่มาพร้อมเครื่องมือช่วยดูพอร์ตและคำแนะนำกองทุนเด็ด สามารถเลือกซื้อขายกองทุนรวมได้จากทุก บลจ. เริ่มต้นลงทุนได้ง่าย ตั้ง               แต่ 1 บาทขึ้นไป
  • บริหารเงินง่าย กับเมนูใหม่ “My wealth” เห็นภาพรวมทั้งเงินฝากและเงินลงทุนเช็กดอกเบี้ยที่ได้รับจากเงินออมดูผลตอบแทนจากการลงทุนได้ทุกวันช่วยให้บริหารเงินออมและเงินลงทุนง่ายจบในที่เดียว
  • เปิดบัญชีกองทุน ได้ง่าย ไม่ต้องใช้เอกสาร ผู้สนใจลงทุนและเติบโตไปกับ Kept Invest powered by FINNOMENA สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงสี่ขั้นตอน  คือ
  1. ดาวน์โหลดแอป Kept by krungsri และเข้าสู่กระปุกลงทุน KeptInvest
  2. เข้าสู่หน้า KeptInvest เพื่อเริ่มเปิดบัญชีกองทุนรวม กรอกข้อมูลตามหน้าจอแนะนำ
  3. ยืนยันตัวตนและอนุมัติหักบัญชีธนาคารอัตโนมัติกับบัญชี Kept
  4. เมื่อบัญชีได้รับการอนุมัติ เปิดบัญชีกองทุนสำเร็จ เลือกกองทุนรวมที่ต้องการและเริ่มลงทุนได้เลย

เราคาดหวังว่า KeptInvest จะช่วยเติมเต็มความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่มองหาแผนการลงทุนที่มีความหลากหลายเพื่อเป้าหมายทางการเงินในอนาคต โดยเรายังคงยึดมั่นในแนวคิดของ Kept by krungsri ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบให้ทุก ๆ ประสบการณ์ในการใช้แอปเป็นเรื่องง่าย และสนุก สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราคุณดมิศา กล่าวปิดท้าย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.keptbykrungsri.com/kept-invest

หรือสอบถามข้อมูลติดต่อ Kept help center 02-296-6299

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save