PR News

Jaymart เพิ่มดีกรีความแรงแคมเปญฉลอง 30 ปี เปิดเฟส 2 พร้อมโปรใหญ่ เก่าแลกใหม่-ลด 5 ต่อ

Jaymart Celebrates 30 Years of Phase 2

Jaymart จัดดีลใหญ่ เก่าแลกใหม่ ลด 5 ต่อ ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. – 6 ต.ค 62 มีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น และการให้สิทธิประโยชน์กับฐานลูกค้าเก่า

Jaymart เดินหน้าตอกย้ำแคมเปญฉลองครบรอบ 30 ปี เขย่าวงการมือถือ จัดแคมเปญใหญ่ Jaymart 30th Phase 2 : Super Affordable Campaign ภายใต้ชื่อ “เจมาร์ท จัดดีลใหญ่ เก่าแลกใหม่ลด 5 ต่อ” จับมือกับ 5 พันธมิตรใหญ่ ผนึกกำลังเพื่อมอบข้อเสนอแห่งความคุ้มค่าที่สุด จากบริษัทเยลโล่ สตาร์ 88 จำกัด ผู้นำในการรับซื้อมือถือมือสองอันดับหนึ่งของประเทศ และเป็นรายแรกของประเทศไทยที่รับซื้อมือถือมือสองผ่านเว็บไซต์ที่ประเมินราคาโดยอัตโนมัติ ภายใต้ชื่อ “kaitorasap.com (ขายโทรศัพท์ดอทคอม)” ซึ่งจะมาเป็นตัวแทนในการประเมินราคาขายมือถือที่ดีที่สุด รวมถึงแบรนด์มือถือชั้นนำมอบข้อเสนอพิเศษกว่าใครในการให้ส่วนลดเพิ่มและพันธมิตรอย่าง AIS ที่มอบแพ็คเกจสุดคุ้ม บัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำให้ส่วนลดพิเศษ พร้อมผ่อนสบายแบบยาวนาน และบัตรสมาชิก Enjoy Card ที่มอบประสบการณ์พิเศษและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าให้กับลูกค้าเจมาร์ททั่วประเทศ พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น

Jaymart Celebrates 30 Years of Phase 2

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด เปิดเผยว่า “เจมาร์ท โมบาย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำของประเทศ ต้องการรักษาโมเมนตัมความสำเร็จ ของแคมเปญฉลองครบรอบ 30 ปีของเจมาร์ท ที่ได้เปิดตัวไปตั้งแต่ช่วงต้นไตรมาสสองที่ผ่านมา และได้รับการตอบ รับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และสำหรับไตรมาสสามนี้ เจมาร์ท ยังเดินหน้าสานต่อ ด้วยการเปิดเฟส 2 กับโปรโมชั่น

Jaymart Celebrates 30 Years of Phase 2

ใหญ่ ภายใต้ชื่อ “เจมาร์ท จัดดีลใหญ่ เก่าแลกใหม่ ลด 5 ต่อ” โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 6 ตุลาคม 2562 มีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น และการให้สิทธิประโยชน์กับฐานลูกค้าเก่า

Jaymart Celebrates 30 Years of Phase 2

สำหรับ “เจมาร์ท จัดดีลใหญ่ เก่าแลกใหม่ ลด 5 ต่อ” จะเน้นการยกระดับความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคที่ต้องการอัพเกรดหรือเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ โดยสิทธิพิเศษที่เจมาร์ท โมบายจะมอบให้กับผู้บริโภคผ่านแคมเปญนี้ ก็คือ ลูกค้าสามารถนำโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ได้ฟรี หรือแลกรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 5 ต่อ ดังนี้

  • ต่อที่ 1 เก่าแลกใหม่ รับส่วนลดสูงสุด 32,000 บาท

เมื่อลูกค้านำมือถือเครื่องเก่าที่ร่วมรายการมาแลกเครื่องใหม่ได้ฟรี หรือแลกรับส่วนลดเพิ่ม โดยลูกค้าสามารถเช็คราคาขายมือถือได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วผ่าน www.jaymarttradein.com/promotion

  • ต่อที่ 2 รุ่นที่ร่วมรายการ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5,000 บาท

เมื่อลูกค้านำมือถือเครื่องเก่ามาแลกซื้อมือถือใหม่ เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ

  • ต่อที่ 3 สมัครแพ็คเกจ AIS สุดคุ้ม รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 50%

เมื่อสมัครแพ็คเกจ (เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน) ส่วนลดค่าเครื่องขึ้นกับรุ่นที่ลูกค้าซื้อและแพ็คเกจที่ลูกค้าสมัคร

  • ต่อที่ 4 ลูกค้าสมาชิกผู้ถือบัตร Enjoy Card รับส่วนลดสูงสุด 1,200 บาท

สมาชิกบัตร Enjoy Card ใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดเพิ่มขึ้นจากปกติ 20% (สะสมคะแนน ทุก 20 บาท รับ 1 คะแนน 1,000 คะแนน รับส่วนลด 120 บาท)

  • ต่อที่ 5 บัตรเครดิตลดเพิ่ม พร้อมผ่อนสบายๆ ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
    • รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 5% จากบัตรเครดิต SCB / Kbank / TMB / ธนชาต
    • ใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 21% จากบัตรเครดิต KTC
    • ผ่อนสบาย 0% สูงสุด 36 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
    • ไม่มีบัตรเครดิต หรือเป็นนักศึกษา ก็ผ่อนได้กับสินเชื่อเจมันนี่

Jaymart Celebrates 30 Years of Phase 2

นอกจากนี้ เจมาร์ท ยังร่วมกับโครงการ “มือถือเก่าไป ชีวิตใหม่มา” เพื่อร่วมกำจัดขยะอิเล็กทรอนิกส์ และนำรายได้จากการรีไซเคิลมือถือเก่าและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ นี้ จะถูกแปลงเป็นหนังสือและสื่อการศึกษาเพื่อมอบให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ขาดแคลนในถิ่นทุรกันดารให้ได้ 2,000 แห่งทั่วประเทศต่อไป โดยเปิดโอกาสลูกค้าสามารถนำโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่า สายชาร์จ หูฟัง และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ไม่ได้ใช้แล้ว มาบริจาคได้ที่เจมาร์ททุกสาขา

“สำหรับแคมเปญฉลอง เจมาร์ทครบรอบ 30 ปี บริษัทฯ ยังจะมีโปรโมชั่นพิเศษออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำกับผู้บริโภคว่าซื้อโทรศัพท์มือถือกับเจมาร์ท โมบาย จะได้ความคุ้มครองกับสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนกับใคร เพราะดูแลทั้งเครื่องและดูแลทั้งคุณ” นายนราธิป กล่าวทิ้งท้าย

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save