News & Update

เจมาร์ท จับมือทรูมันนี่ และแอสเซนด์ นาโน เพิ่มช่องทางผ่อนนาน 48 เดือน* ผ่าน Pay Next Extra บนแอปทรูมันนี่

เจมาร์ท จับมือทรูมันนี่ และแอสเซนด์ นาโน เพิ่มช่องทางผ่อนสินค้าสบายไม่ง้อบัตร สูงสุด 48 เดือน ผ่าน Pay Next Extra บนแอปทรูมันนี่ได้แล้ววันนี้

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด จับมือ เจมาร์ท โมบาย (Jaymart Mobile) ผู้นำประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายมือถือและอุปกรณ์เสริม เอาใจสายแกดเจ็ต ให้สามารถผ่อนชำระสินค้าได้แบบสบาย ผ่านวงเงินพร้อมใช้ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) บนแอปทรูมันนี่ได้เป็นครั้งแรก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล พร้อมเพิ่มทางเลือกและอำนวยความสะดวกด้านการชำระเงินในการซื้อสินค้าและบริการให้แก่ผู้ใช้งาน พร้อมส่งแคมเปญพิเศษ รับเงินคืนสูงสุด 4,500 บาทต่อเดือน* และรับอั่งเปาส่วนลดจากเจมาร์ทรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อใช้บริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า ซื้อสินค้า ร้านเจมาร์ททั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 29 .. 2567 นี้

นายอิทธินันท์ วัฒน์สุขสันติ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์สินเชื่อ บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด ผู้ให้บริการ Pay Next Extra ผ่านแอปทรูมันนี่ กล่าวว่าที่ผ่านมา บริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) เป็นหนึ่งในตัวช่วยให้ผู้ใช้ทรูมันนี่และผู้บริโภคยุคใหม่สามารถจับจ่ายสินค้าตามไลฟ์สไตล์ได้สะดวกสบายและสามารถจัดการเรื่องเงินได้ง่ายกว่าที่เคย ผ่านวงเงินพร้อมใช้ที่มีในแอปโดยไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต โดยภายหลังการเปิดตัวในปี 2565 บริษัทฯ ได้เดินหน้ายกระดับบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านทางเลือกการใช้งาน หมวดหมู่และจำนวนร้านค้าพันธมิตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ทำให้เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมามียอดผู้ใช้บริการเติบโตขึ้นถึง 2 เท่าของปีก่อน และคาดว่าในปี 2567 จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือระหว่าง ทรูมันนี่ และ เจมาร์ท โมบาย (Jaymart Mobile) ในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการทรูมันนี่กว่า 27 ล้านคนทั่วประเทศสามารถซื้อสินค้าแกดเจ็ตและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ณ ร้านเจมาร์ท (Jaymart) ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ เพื่อตอบรับต่อความต้องการของผู้ใช้สายแกดเจ็ทและไอที อีกทั้งตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรูมันนี่ ในการเพิ่มความคล่องตัวสำหรับการใช้จ่ายในทุกไลฟ์สไตล์ ให้เป็นเรื่องง่าย และเป็นไปได้ ได้ทุกคน

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่าความร่วมมือกับ ทรูมันนี่ ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำว่า เจมาร์ท โมบาย (Jaymart Mobile) เป็นมากกว่าผู้นำร้านค้าปลีกมือถือรายใหญ่ โดยเรามุ่งสู่การเป็น Financial Destination ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์ของเรา ที่ช่วยเสริมสร้างวิถีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค ให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าเทคโนโลยีได้ง่ายมากขึ้น ภายใต้ความร่วมมือนี้ เจมาร์ท โมบาย (Jaymart Mobile) ต้องการเพิ่มทางเลือกในการชำระเงินที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น เปิดโอกาสแก่ผู้บริโภคให้สามารถผ่อนชำระสินค้าเทคโนโลยี หรืออุปกรณ์ที่จำเป็นกับชีวิตประจำวันได้ โดยสามารถเลือกวิธีชำระสินค้าตามเงื่อนไขที่สะดวกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยบริการเพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า ผ่านแอปทรูมันนี่ ซึ่งเป็นช่องทางการชำระเงินที่ทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และยังเป็นการพัฒนารูปแบบการขายเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค ด้วยให้บริการผ่อนสินค้าสะดวก ง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มต้นการให้บริการภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมต้อนรับการเปิดตัวของสินค้าใหม่ที่เหมาะกับยุคดิจิทัลจากแบรนด์ชั้นนำในงาน Thailand Mobile Expo 2024

ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และบริการที่ร้านเจมาร์ท ได้ง่ายกว่าใครโดยนำเสนอบริการสินเชื่อที่ตอบรับความต้องการของผู้บริโภค โดยผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต / บัตรกดเงินสด สามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และบริการที่ร้านเจมาร์ทได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพียงใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียว ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน ที่สามารถขอรับบริการ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ รับเงินคืนสูงสุด 4,500 บาทต่อเดือน* และรับอั่งเปาส่วนลดจากเจมาร์ทรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ได้ที่ร้านเจมาร์ท 250 สาขา และมีแผนขยายเพิ่มขึ้นในเฟส 2 ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยตั้งเป้ายอดขาย 200 ล้านบาทในปีนี้

บริการเพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra)’ โดยบริษัท แอสแซนด์ นาโน จำกัด เป็นวงเงินพร้อมใช้ที่สามารถสมัครผ่านแอปทรูมันนี่ โดยมอบทางเลือกในการใช้ 3 รูปแบบ ได้แก่ 1. “เลือกผ่อนชำระนาน 48 เดือนสามารถผ่อนชำระสินค้าและบริการจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการในหมวดหมู่ต่าง ๆ ด้วยวงเงินเพื่อใช้ซื้อสินค้าสูงสุดถึง 100,000 บาท 2. “ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ไม่มีดอกเบี้ยโดยสามารถสแกนจ่าย ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 7,000 ร้านค้าทั่วประเทศ หรือ 3. “เบิกเงินสดเต็มจำนวนเข้าบัญชีวอลเล็ทในทรูมันนี่ สำหรับการใช้จ่ายสินค้าตามความต้องการ ลูกค้าที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทรูมันนี่เพื่อสมัคร บริการฯ ผ่านทั้งช่องทางออนไลน์ หรือ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการเพื่อสมัครและยืนยันตัวตน

Pay Next Extra

พิเศษ! ลูกค้าทรูมันนี่ ที่ใช้บริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) เพื่อซื้อสินค้า ณ ร้าน เจมาร์ท สาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมถึงในงาน “Thailand Mobile Expo 2024” ระหว่างวันที่ 8 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) กรุงเทพฯ รับเงินคืนสูงสุดถึง 4,500 บาท ต่อเดือน* และรับอั่งเปาส่วนลดจากเจมาร์ทรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 กุมภาพันธ์นี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) และรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/a/paynext-extra-endyear/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save