PR News

เปิดตัวแล้ว HUAWEI Y9s และ HUAWEI Y6s รุ่นล่าสุด เริ่มต้นเพียง 2,490 บาท

หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทโฟน Y Series สองรุ่นล่าสุด “HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s” อัปเกรดสเปคเร็วแรงกว่าที่เคย ราคาเริ่มต้นเพียง 2,490 บาท

หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทโฟน Y Series สองรุ่นล่าสุด “HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s” อัปเกรดสเปคเร็วแรงกว่าที่เคย ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่นบน Android 9 ในราคาคุ้มเกินคุ้ม

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI Y9s ล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคมนี้  รับฟรี! HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,090 บาท และลูกค้าที่สั่งจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ True เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,490 บาท

“HUAWEI Y6s” สมาร์ทโฟนน้องเล็ก จิ๋วแต่แจ๋ว สเปคคุ้มจุใจ

HUAWEI Y6s สมาร์ทโฟนราคาประหยัด แต่อัดสเปคมาให้แบบเต็มสูบ รองรับทุกการใช้งานบนชิปเซ็ต Mediatek Helio P35 MT6765 พร้อม RAM 3GB ทำงานไหลลื่นบน Android 9 Pie ที่ครอบทับด้วย EMUI 9.0 และหน่วยความจำที่เปิดรับการเก็บข้อมูลแบบจุใจถึง 64GB ซึ่งสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 512GB เพลิดเพลินกับความบันเทิงจากระบบเสียงคุณภาพสูง ที่ทำให้ลำโพงดังกระหึ่มบนหน้าจออันโดดเด่น Dewdrop FullView Display ความละเอียด 1560 x 720 (HD+) ขนาดใหญ่ 6.09 นิ้ว ในดีไซน์ขนาดเล็กกระทัดรัดสวยงามเกินราคา นอกจากนี้ยังให้คุณเก็บทุกจังหวะชีวิตให้เป็นความทรงจำดีๆ ผ่านกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสงขนาด F/1.8 และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เพื่อภาพเซลฟี่ที่เนียนใสสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

HUAWEI Y6s จะวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ Starry Black และ Orchid Blue ในราคาคุ้มเกินคุ้ม เพียง 3,999 บาทเท่านั้น! โดยสี Starry Black จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ส่วนสี Orchid Blue จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ธันวาคม ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

HUAWEI Y6s

HUAWEI Y6s

“HUAWEI Y9s” สมาร์ทโฟนสเปคเก่ง กล้อง AI 4 ตัว คู่ซี้สายเอนเตอร์เทน

HUAWEI Y9s สมาร์ทโฟนสเปคเทพบนขุมพลัง Kirin 710F เสริมแกร่งความแรงให้สายเอนเตอร์เทน มันส์เต็มอารมณ์แบบไม่มีสะดุดด้วย RAM 6GB บน Android 9 Pie ครอบทับด้วย EMUI 9.1 ที่ใช้งานง่ายและรวดเร็ว พร้อมกับหน่วยความจำภายในขนาด 128GB ซึ่งสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุดถึง 512GB และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันขนาด 4000 mAh ด้วยระบบชาร์จผ่าน USB Type-C เพื่อการชาร์จและถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งกว่า ทั้งยังสามารถเก็บภาพและบันทึกวิดีโอทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำได้สวยคมชัดสมจริงเสมือนได้กลับไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ ทุกครั้งที่ได้ย้อนกลับไปดู ผ่านการบันทึกด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ที่ทำงานร่วมกับ AI อันชาญฉลาด ประกอบไปด้วยกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล กล้องสำหรับการถ่ายภาพมุมกว้างแบบ Ultra-Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง Depth Sensor 2 ล้านพิกเซลสำหรับคำนวณค่าความชัดลึกให้กับภาพ นอกจากนี้ยังเซลฟี่รูปสวยจนไม่อาจละสายตากับกล้องหน้า AI แบบป๊อปอัพความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมอวดภาพสวย เล่นเกม และดูหนังได้อย่างคมชัดทุกเฉดสีบนหน้าจอ HUAWEI Ultra FullView Display 6.59 นิ้ว ไร้ติ่ง ไร้รอยบาก อัตราส่วน 19.5:9 ความละเอียด 2340 x 1080 (Full HD+) ในดีไซน์สุดพรีเมียมมีระดับจับกระชับมือ ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Power ด้านข้างตัวเครื่องสะดวกง่ายต่อการใช้งาน

HUAWEI Y9s มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Breathing Crystal และ Midnight Black ในราคาน่าคบ เพียง 7,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าในระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคมนี้
รับฟรี! ของสมนาคุณพิเศษ
HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,090 บาท ส่วนลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ True รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 60% ให้คุณเป็นเจ้าของ HUAWEI Y9s ได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,490 บาท! (ไม่รวมค่าบริการล่วงหน้า) ทั้งนี้ราคาเครื่องจะขึ้นอยู่กับแพ็กเกจและเงื่อนไขของผู้ให้บริการเครือข่ายนั้นๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/HuaweimobileTH/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save