PR News

HUAWEI Y6p พร้อม HUAWEI Y5p ราคาสุดเบา ดีไซน์สะดุดตา วางจำหน่าย 29 พ.ค. นี้

HUAWEI Y6p 4+64GB พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 3,999 บาท ในสี Midnight Black, Phantom Purple, Emerald Green และ HUAWEI Y5p ราคา 2,999 บาท ในสี Midnight Black และ Mint Green

HUAWEI Y series รอบนี้เปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาสบายกระเป๋า ได้แก่ HUAWEI Y6p หน่วยความจำ 4 GB ความจุ 64 GB สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ด้วยสามกล้องหลังทรงประสิทธิภาพ พร้อมแบตอึดจุใจ ใช้ได้ 3 วันแบบไม่ต้องชาร์จ พร้อมเครื่องแรง เอาใจคอเกมออนไลน์ พร้อม HUAWEI Y5p สมาร์ทโฟนสเปคครบ ดีไซน์สะดุดตา พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศวันนี้

HUAWEI Y6p 4+64GB สมาร์ทโฟนแห่งความคุ้มค่าตอบโจทย์รอบด้าน ด้วยหน่วยความจำใหญ่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานถึง 4+64GB พร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ได้แก่ กล้องหลัก 13MP เก็บภาพได้อย่างคมชัด พร้อมกล้อง 2MP ให้ภาพมีระยะความชัดลึกที่ดูเป็นธรรมชาติ และกล้อง 5MP ช่วยให้เก็บภาพมุมกว้างได้อย่างสบาย พร้อมกล้องหน้าความละเอียดระดับ 8MP ถ่ายภาพเซลฟี่ได้ออกมาสวยคมชัดแบบธรรมชาติ ทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 3 วันแบบไม่ต้องชาร์จ และโหมดประหยัดพลังงาน Super Saving Mode ที่ถึงแม้แบตเตอรี่เหลือเพียง 15% ก็ยังสามารถใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมง ทั้งยังตอบโจทย์คอเกมออนไลน์ด้วยชิปประมวลผล Octa-core เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด เสริมด้วยโซลูชัน HUAWEI SuperSound ให้เสียงที่ดังกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 1.6 เท่า

HUAWEI Y5p สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัด สุดคุ้ม ฟังก์ชั่นครบ ทั้งการถ่ายภาพกล้องหลังที่มาพร้อมกับโหมด HDR ช่วยเพิ่มความละเอียดของภาพถ่าย ส่วนกล้องหน้าความละเอียดถึง 5MP และเทคโนโลยี Intelligent Power Saving ที่มากับแบตเตอรี่ขนาด 3020 mAh ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอรี่ให้เต็มขีดความสามารถ สนุกทุกความบันเทิงนานสูงสุดถึง 62 ชั่วโมง พร้อมหน่วยความจำ 32 GB อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยลวดลายดีไซน์สุดล้ำที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยหน้าจอ FullView 5.45 นิ้ว พร้อมด้วยฟีเจอร์ Face Unlock ที่สามารถปลดล็อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วด้วยใบหน้า ไร้กังวลเรื่องความปลอดภัย

HUAWEI Y6p 4+64GB และ HUAWEI Y5p มาพร้อมระบบ HUAWEI Mobile Services (HMS) กับแอปพลิเคชันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแอปการศึกษา ความบันเทิง การเงิน สำหรับทำงานไปจนถึงโซเชี่ยลอย่างแอปพลิเคชัน LINE ที่พร้อมใช้งานแล้ววันนี้ และพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน HUAWEIY6p 4+64GB และ HUAWEI Y5p สองรุ่นล่าสุดนี้ รับไปเลย VIU Premium สิทธิการรับชมคอนเทนต์ต่างๆ แบบพรีเมียมในแอปพลิเคชัน VIU ผ่าน HUAWEI Member Center จำนวนจำกัด*

HUAWEIY6p 4+64GB พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 3,999 บาท ในสี Midnight Black, Phantom Purple, Emerald Green และ HUAWEI Y5p ราคา 2,999 บาท ในสี Midnight Black และ Mint Green วางจำหน่าย ณ หัวเว่ย แบรนด์ชอป หรือทางออนไลน์ที่ JD Central http://bit.ly/38XJzMo และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/

*สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด สำหรับผู้ซื้อ HUAWEI Y6p 4+64GB ที่กดใช้รับสิทธิ์บน HUAWEI Member Center 5,000 ท่านแรก โดยสามรถติดตามวันที่รับสิทธิพิเศษได้เร็วๆ นี้ ในช่องทาง Facebook Huawei Mobile และ Line Official Account: Huawei Mobile Thailand

HUAWEI Y6p

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save