PR News

Huawei คว้ารางวัลอันดับ 1 จากเวที Thailand’s Most Admired Brand 2021

Huawei คว้าอันดับ 1 ในหมวด “ผลิตภัณฑ์ IT และดิจิทัล” กลุ่ม “โทรศัพท์เคลื่อนที่” จากเวที Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2021

Huawei Consumer Business Group (ประเทศไทย) คว้าอันดับ 1 ในหมวด “ผลิตภัณฑ์ IT และดิจิทัล” กลุ่ม “โทรศัพท์เคลื่อนที่” จากเวที Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2021 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร BrandAge มอบรางวัลแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงสุด ผ่านการวิจัยร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศในทุกภูมิภาค จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 1,600 กลุ่มตัวอย่างที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเป็นเวลากว่า 5 เดือน จนได้ผลสำรวจที่แม่นยำ

โดยหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้รับรางวัล “แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในกลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่” โดยได้รับคะแนนสูงถึง 25.30 % และเป็นอันดับ 1 ในหมวด “ผลิตภัณฑ์ IT และดิจิทัล” ซึ่งเป็นผลงานของการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

Huawei

หัวเว่ยคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อผู้บริโภคทุกคน รวมถึงการพัฒนา HUAWEI AppGallery ซึ่งเป็นเสมือนประตูสู่ประสบการณ์ไร้รอยต่อของอีโคซิสเต็มหัวเว่ยที่ผู้บริโภคจะสามารถใช้งานซอฟต์แวร์ และเข้าถึงข้อมูลชุดเดียวกันผ่านสมาร์ทดีไวซ์หลายเครื่องได้พร้อมกัน โดยปัจจุบัน HUAWEI AppGallery ให้บริการ 96,000 แอปฯ โดยมีผู้ใช้งานประจำต่อเดือนในประเทศไทย 4.3 ล้านคน และมีผู้ใช้งานประจำกว่า 490 ล้านคนทั่วโลก รวมยอดดาวน์โหลด 261,000 ล้านครั้งในช่วงเดือนสิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามเทรนด์โซเชียลของโลก รองรับไลฟ์สไตล์ในอนาคต พร้อมด้วยแอปพลิเคชันถึง 18 หมวดหมู่ อาทิ ด้านบันเทิง เกมส์ อาหารและเครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง โซเชียล และอื่นๆ อีกมากมาย 

หัวเว่ยได้พัฒนาแพลตฟอร์ม Huawei Mobile Services โดยมี HUAWEI AppGallery เป็นตลาดแอปพลิเคชันที่ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตก็สามารถใช้งานได้ผ่านการล็อกอินด้วย HUAWEI ID ซึ่งปัจจุบันกว่า 1.8 ล้านนักพัฒนาทั่วโลกได้พัฒนา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save