PR News

Honor ชวนฉลองตรุษจีนกับโปรโมชั่นพิเศษสุด ลดสูงสุด 1,400 บาท!

Huawei Payday Chinese Newyear

ให้ออเนอร์มอบอั่งเปาแด่คุณช่วงตรุษจีนนี้ ต้อนรับปีหมูด้วยโปรเด็ดๆ เพียงซื้อ HONOR 10 Lite, 8X และ Play ในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุด 1,400 บาท!

เทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ถือเป็นเทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีหมู ซึ่งประเพณีสำคัญของวันตรุษจีนที่ขาดไม่ได้คือการส่งมอบความสุขและให้ของขวัญอวยพรแก่ผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง และคนที่คุณรัก ในวันตรุษจีนชาวไทยเชื้อสายจีนถือว่าเป็นวันที่สมาชิกในครอบครัวจะมารวมตัวกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งธรรมเนียมของคนจีนที่มีมาแต่โบราณและยังคงปฏิบัติสืบต่อกันมาจนถึงปัจจุบัน ได้แก่ “ไป๊เจีย” ธรรมเนียมการไปกราบไหว้ขอพรจากญาติผู้ใหญ่และผู้ที่เคารพรัก นอกจากนี้สัญลักษณ์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของเทศกาลนี้คือการแลกเปลี่ยนของขวัญ หรือ “อั่งเปา” เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้มีพระคุณและลูกหลาน

Honor ชวนคุณมอบอั่งเป่าแบบใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

เนื่องในโอกาสนี้ออเนอร์ขอแนะนำทริคการเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยสมาร์ทโฟนออเนอร์หนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ออเนอร์สมาร์ทโฟนมาพร้อมคุณสมบัติและฟังก์ชั่นที่หลากหลายเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ซึ่งออเนอร์ได้รวบรวมเคล็บลับการเลือกสมาร์ทโฟนเป็นของขวัญวันตรุษจีนที่ผู้รับต้องถูกใจอย่างแน่นอน

HONOR 10 Lite
เริ่มด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากออเนอร์อย่าง ออเนอร์ 10 Lite สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเพื่อการเซลฟี่โดยเฉพาะ ด้วยกล้องหน้ามาพร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล และโหมดบิ้วตี้ช่วยปรับให้หน้าเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่โด่ดเด่นแบบไล่เฉดสีไม่เหมือนใคร เหมาะแก่เป็นขวัญวันตรุษจีนที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าหรือสาวๆที่ชื่นชอบการเซลฟี่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

HONOR 8X
หากคุณเป็นคนชอบดูหนัง ละคร หรือซีรีย์เกาหลี ออเนอร์ขอแนะนำ HONOR 8X สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว พร้อมกับโหมดถนอมสายตา (Eye comfort) ให้การแสดงผลภาพที่คมชัดทุกมุมมองตอบโจทย์ความบันเทิงและคอนเทนต์ทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว ซึ่ง ออเนอร์ 8X ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของขวัญให้กับคนรักความบันเทิงหรือญาติผู้ใหญ่ที่ต้องอัพเดทข้อมูลข่าวสารตลอดทั้งวัน ส่วนสมาร์ทโฟนเพื่อเป็นของขวัญเอาใจคอวัยรุ่นต้องยกให้ ออเนอร์เพลย์ ด้วยตัวเครื่องมาพร้อมเทคโนโลยี GPU Turbo ที่จะช่วยยกระดับความเร็วแรงในการประมวลผลกราฟฟิคเพื่อการเล่นเกมอย่างลื่นไหลไม่มีกระตุก แถมด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,750 mAh ที่รองรับการใช้งานและเล่นเกมได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งหากคุณเบื่อของขวัญแบบเดิมๆและกำลังมองหาไอเดียในการเลือกของขวัญพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้ ออเนอร์ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดในการฉลองต้อนรับปีหมูที่จะมาถึง

ราคาและโปรโมชั่นพิเศษ

ออเนอร์ 10 Lite วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท โดยมาพร้อมสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าสกายบลู (Sky blue), สีน้ำเงินเข้ม (Sapphire blue) และสีดำ (Midnight black) ซึ่งจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไปที่ Lazada, CSC ศูนย์บริการ AIS Shop และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK
พิเศษตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ ออเนอร์ 10 Lite ล่วงหน้าได้ที่ Lazada (https://bit.ly/2CO8Ha5) CSC ศูนย์บริการ AIS Shop (ในสาขาที่ร่วมรายการ) และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าสามารถรับชุดของขวัญสุดพิเศษประกอบด้วย ไฟวงแหวนเซลฟี่ การ์ดความจำ 64GB ขาตั้งโทรศัพท์ และฟิล์มกันรอย

ออเนอร์ 8X (128 GB) วางจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 7,990 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Lazada (https://bit.ly/2CO8Ha5) ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และออเนอร์ช็อป สาขา MBK

ออเนอร์ Play วางจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 8,590 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Lazada (https://bit.ly/2CO8Ha5) ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และออเนอร์ช็อป สาขา MBK
โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2562 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ official website: https://www.hihonor.com/th/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save