PR News

GrabTaxi แจกทอง! “Grab2Gold” ฉลองครบรอบ 2 ปีในประเทศไทย

GrabTaxi ฉลองครอบรอบ 2 ปีในไทย จัดกิจกรรม Grab2Gold ใส่โค้ด HBD วันที่ 30 พ.ย.-1 ธ.ค. แจกทอง 20 เส้น รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท

GrabTaxi (แกร็บแท็กซี่) แบรนด์ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางบกรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จปีที่ 2 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนในฐานะหนึ่งในธุรกิจ Start Up ด้านเทคโนโลยีที่แจ้งเกิดและมีการเติบโตอย่างรวดเร็วมากที่สุดในภูมิภาค จัดแคมเปญ Grab2Gold มอบทองคำมูลค่ากว่า 500,000 บาท ให้กับผู้โดยสารที่โชคดี ตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม 2558

ตั้งแต่ Grab Taxi ได้เริ่มเข้ามาทำธุรกิจและให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 ได้พัฒนาและยกระดับคุณภาพของการบริการและความปลอดภัยในการเดินทางโโยการขนส่งสาธารณะอย่างเห็นได้ชัด โดยผ่านระบบและบริการขนส่งที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันได้มีส่วนร่วม สนับสนุน และช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นในไทย ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ผลสำรวจล่าสุดพบว่า 9/10 ของผู้หญิงในไทยที่ใช้ GrabTaxi รู้สึกปลอดภัยมากขึ้นในการเดินทางตอนกลางคืน

“เรารู้สึกยินดีในความสำเร็จที่เกิดขึ้น เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาและขยายเครือข่ายของเราในประเทศไทย ในขณะที่ยังความเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม”  คุณบุรณิศ มอสควา ผู้บริหารแกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) กล่าว “เป้าหมายสำคัญของเราคือไม่เพียงมองโซลูชั่นในการเดินทางที่ใช้งานได้จริงสำหรับทุกคน แต่เรายังให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักอยู่เสมอ เราได้มีการลงทุนถึง 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 215 ล้านบาท ในระดับภูมิภาคสำหรับโครงการที่เกี่ยวกับความปลอดภัยทั้งหมด และจะยังคงมุ่งเสนอโครงการฝึกอบรมต่างๆ สำหรับผู้ข้บมากขึ้น รวมทั้งการเพิ่มฟีเจอร์ในด้านความปลอดภัยบนแอพพลิเคชั่นแกร็บแท็กซี่ต่อไป”

“แกร็บทูโกลด์” (Grab2Gold) แคมเปญสำหรับผู้โดยสารและผู้ขับรถ ฉลองครบรอบ 2 ปีของแกร็บแท็กซี่

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 2 ปีแกร็บแท็กซี่ในประเทศไทย ด้วยกิจกรรม Grab2Gold มอบสร้อยคอทองคำ 20 เส้น มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท แก่ผู้โดยสารที่โชคดี เพียงแค่ทำการจองและใช้บริการระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคมนี้ ช่วงเวลาตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม โดยจะทำการจับฉลากจากผู้ที่ใช้บริการเรียกรถจากแอพพลิเคชั่นแกร็บแท็กซี่ และใส่รหัสโปรโมชั่นโค้ด “HBD” เท่านั้น และประกาศรางวัลผู้โชคดีผ่านทาง SMS และเฟซบุ๊คของแกร็บแท็กซี่

Grab2Gold

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเพื่อคืนกำไรสู่สังคมโดยเฉพาะผู้ขับ โดยทางแกร็บแท็กซี่ได้จัดโครงการ “แกร็บสคูล” เป็นเวิร์คช็อปเพื่อสนับสนุนความคิดริเริ่มของการเป็นผู้ประกอบการให้กับบุตรของผู้ขับรถของแกร็บแท็กซี่ โดยจะจัดขึ้นวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 ถือเป็นส่วนหนึ่งของสวัสดิการจากแกร็บแท็กซี่ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ขับรถและครอบครัว ถือเป็นการจัดครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาแล้วที่ประเทศมาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ เวิร์คช็อปนี้จะจัดขึ้นเป็นเวลา 1 วันเต็ม ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ เอเชี่ยน ลีดเดอร์ชิพ อะคาเดมี (Asian Leadership Academy) ก่อตั้งขึ้นโดยศิษย์เก่าภาคบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้นำรุ่นใหม่ในประเทศไทยให้ขับเคลื่อนอย่างสร้างสรรค์

แกร็บแท็กซี่ยังคงเดินหน้าพัฒนาเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในประเทศไทย ด้วยการนำเสนออีกหลากหลายบริการเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางของคนไทย เช่น

  • GrabCar บริการเรียกรถส่วนตัวซึ่งเสนอบริการระดับพรีเมี่ยมเพื่อให้ผู้โดยสารได้สัมผัสกับประสบการณ์เหนือระดับ
  • GrabBike บริการเรียกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์ผ่านแอพพลิเคชั่น
  • GrabExpress บริการรับส่งพัสดุและเอกสารต่างๆ

โดยบริการทั้งหมดนี้สามารถเรียกใช้ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น GrabTaxi ได้เพียงแอพพลิเคชั่นเดียว

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Grab Taxi

  • ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2554 ในประเทศมาเลเซีย โดยใช้ชื่อว่า MyTeksi
  • เพียงแค่ 12 เดือนและ สามารถระดมเงินทุนสนับสนุนได้สูงถึง 90 ล้านเหรียญสหรัฐ
  • ในประเทศไทย ช่วงเปิดตัวทดลองครั้งแรกที่จังหวัดเชียงราย
  • ปัจจุบัน แกร็บแท็กซี่ให้บริการครอบคลุม 6 ประเทศคือ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย, เวียดนาม และอินโดนีเซีย
  • ในประเทศไทย สามารถใช้แกร็บแท็กซี่ได้ในกรุงเทพฯ, พัทยา, เชียงราย และภูเก็ต
  • มีคนขับแท็กซี่กว่า 160,000 คนที่ได้ลงทะเบียนกับแกร็บแท็กซี่
  • คนขับแท็กซี่ในเครือข่าย มีทั้งส่วนบุคคลและสังกัดสหกรณ์แท็กซี่ต่างๆ
  • ทุกๆ 1 วินาทีมีการเรียกรถแท็กซี่ 10 คันผ่านแอพพลิเคชั่น
  • มีการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Grab Taxi ไปแล้วมากกว่า 9 ล้านครั้ง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บแท็กซี่ได้ที่ www.grabtaxi.com และ www.facebook.com/GrabTaxiTH

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save