PR News

GoPro HomePro Challenge ชวนมาโชว์ความคิดสร้างสรรค์ภายในบ้าน

อยู่บ้านอย่างไรใม่ให้เฉา… โกโปร (GoPro) ชวนคุณมาโชว์ความคิดสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมภายในบ้านกับแคมเปญ GoPro HomePro Challenge ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

ในสถานการณ์เช่นนี้ ที่ประชากรเกินกว่าครึ่งนึงของโลกต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน แต่ความคิดสร้างสรรค์หรือไอเดียใหม่ๆ ก็ยังเกิดขึ้นอยู่เสมอภายในพื้นที่เล็กๆ ที่เรียกว่าบ้าน โกโปร (GoPro) จึงปล่อยแคมเปญ GoPro HomePro Challenge แคมเปญออนไลน์ผ่านรูปแบบภาพและวิดีโอที่ถ่ายจากกิจกรรมที่เราทำที่บ้าน เพื่อสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์และส่งต่อพลังบวกให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ

“กลุ่มผู้ใช้โกโปร (GoPro) ได้สร้างวีดีโอหรือเก็บภาพสุดว้าวจากผู้คนหลายพันล้านคนทั่วโลกมามากมาย และตอนนี้เราต้องการที่จะเห็นความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา เพื่อที่จะเป็นหนึ่งในแรงผลักดันในการใช้ชีวิตในบ้านให้มีสีสันมากขึ้น” นิค วูดแมน (Nick Woodman) ผู้ก่อตั้งและ CEO ของโกโปร (GoPro) กล่าว “เราเปิดตัวกิจกรรมนี้เพื่อดูความคิดสุดเจ๋งและไอเดียสุดประหลาดจากผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน และตอนนี้เราก็เริ่มจะได้เห็นสิ่งเหล่านั้นจากพวกเขาแล้ว” นิคกล่าวเสริม

GoPro HomePro Challenge

นับตั้งแต่การเปิดตัวกิจกรรม #HomePro Challenge โกโปร (GoPro) ได้รับผลงานนับพันและได้ทำการแจกรางวัลไปแล้วผ่านหลากหลายคอนเทนต์จากทั่วโลก อาทิ วีดีโอห้องนั่งเล่นสุดบ้าคลั่ง จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ การสร้างลานสไลด์ของตนเองสุดเจ๋ง ในรัฐแมสซาชูเซตส์ การเล่นโรลเลอร์เบลดแบบมูนวอร์ค ในประเทศบราซิล และการตกปลาในร่ม จากประเทศอิตาลี ผู้ชนะ 5 คนต่อวันจะมีสิทธิ์เลือกระหว่างกล้อง GoPro HERO8 Black หรือ MAX รวมถึง บริการ GoPro PLUS 5 ปี (บริการ GoPro Plus คือบริการสำหรับพื้นที่เก็บภาพและวีดีโอของคุณได้ไม่จำกัดบนคลาวด์ พร้อมรับส่วนลดพิเศษในผลิตภัณฑ์ของ GoPro และการเปลี่ยนคืนสินค้าหากชำรุดหรือเสียหาย)

โดย #HomePro Challenge เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน กติกาการเข้าร่วมกิจกรรมทำได้โดยส่งวีดีโอหรือภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์ของคุณผ่านการถ่ายทำด้วยอุปกรณ์ใดก็ได้ เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะในแต่ละวัน โดยโกโปร (GoPro) จะเลือกผู้ชนะทั้งหมด 5 คนต่อวัน และจะประกาศผลผู้ชนะทุกวัน โดยเลือกจากวีดีโอหรือภาพถ่ายทั้งหมดที่ติด #HomePro บน Instagram, TikTok, YouTube หรือ Facebook โดยผู้ชนะจะได้รางวัลโดยสามารถเลือกรับระหว่างกล้อง HERO8 Black หรือ MAX และ GoPro PLUS 5 ปี

กติกาในการร่วมสนุกกับกิจกรรม #HomePro Challenge เพียงส่งภาพหรือวีดีโอที่ถ่ายจากอุปกรณ์ใดๆก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นจากกล้องมือถือ กล้องดิจิตอล DSLR หรือถ่ายผ่าน GoPro และทำตามขั้นตอน ดังนี้

  1. 1. ดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น GoPro App
  2. 2. ใช้แอปพลิเคชั่น GoPro เพื่อตัดต่อและโพสต์รูปภาพหรือวีดีโอที่โชว์ความเป็น #HomePro ของคุณ ผ่าน Instagram, TikTok, Twitter, YouTube หรือ Facebook
  3. 3. ติด #HomePro #GoPro บนโพสต์ของคุณเพื่อให้เราสามารถนำไปพิจารณาในการแจกรางวัล

สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม GoPro HomePro Challenge ได้จนถึง 30 เมษายน 2563 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของ GoPro , The Inside Line.

สำหรับผู้ที่กำลังหาซื้อกล้อง GoPro ไว้ใช้งานอยู่ช่วงนี้ GoPro มีเซ็ทกล้องสุดพิเศษกับ HERO8 Black Special Edition รุ่นล่าสุด มูลค่าเพียง 14,500 บาท สามารถหาซื้อและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/2JiMogq

GoPro HomePro Challenge

ใหม่! เซ็ตกล้อง GoPro HERO8 Black Special Edition สุดคุ้มเพียง 14,500 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save