Gadget

ใหม่! เซ็ตกล้อง GoPro HERO8 Black Special Edition สุดคุ้มเพียง 14,500 บาท

เตรียมพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมของคุณแบบ Limited Edition ด้วยเซ็ตกล้อง GoPro HERO8 Black Special Edition สุดคุ้มในราคาเพียง 14,500 บาท

GoPro HERO8 Black Special Edition เปิดตัวในราคาเพียง 14,500 บาท ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมและของพรีเมียมสุดพิเศษที่หาซื้อทั่วไปไม่ได้ ทำให้คุณประหยัดถึง 3,000 บาท เพื่อให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมเท่ห์ๆ https://www.facebook.com/GoProThailand/videos/323621181932056/

เตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมของคุณแบบ Limited Edition ด้วยเซ็ตกล้องสุดพิเศษจากโกโปร (GoPro) ที่ไม่ได้มีดีแค่ตัวกล้อง แต่ยังพกความลิมิเต็ดและเอ็กซ์คลูซีฟ ในราคาสุดคุ้มเพียง 14,500 บาท ประหยัดกว่าเดิมถึง 3,000 บาท ภายในเซ็ตประกอบด้วย กล้อง GoPro รุ่น HERO8 Black, ด้ามจับลอยน้ำ (The Handler), ผ้าเช็ดตัวลายพิเศษ, ปลอกสวมกันความเย็นสำหรับเครื่องดื่ม, ถุงผ้าหูรูด และสติ๊กเกอร์เซ็ตสุดพิเศษ GoPro HERO8 Black Special Edition โดยสินค้าพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 19 เมษายน 2563 (หรือจนกว่าของจะหมด) ขอย้ำว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด รีบไปจับจองกันได้ ณ ร้านค้าออนไลน์ของตัวแทนจำหน่าย Big Camera, World Camera, Power Buy, Dotlife และ King Power หรือร้านค้าอื่นๆ ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

หมายเหตุ

  1. สามารถตรวจสอบร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ได้ที่
    https://bit.ly/3buDE2K
  2. 2. *ทาง บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิก ได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GoProThailand/inbox/ หรือ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด

โทร 02-095-3843-4

GoPro HERO8 Black Special Edition

ซื้อ GoPro Hero 8 Black Special Edition คลิกที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save