PR News

ก้าวล้ำไปอีกขั้น แจ้งเตือนสุขภาพในทุกที่ด้วย Galaxy Watch3

หากจะนึกถึงแบรนด์สมาร์ทวอทช์ที่มีดีไซน์สุดคลาสสิก แต่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ทันสมัย คงต้องยกให้ Samsung Galaxy Watch3

‘นาฬิกา’ หนึ่งในไอเท็มสุดคลาสสิกที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านประโยชน์การใช้งาน รวมถึงการเป็นแอคเซสเซอรีเพื่อเพิ่มความมีสไตล์ให้กับการแต่งตัวในแต่ละวัน โดยปัจจุบันนาฬิกาได้รับการพัฒนาจนกลายเป็น ‘สมาร์ทวอทช์’ ที่คนนิยมสวมใส่กันอย่างแพร่หลาย และหลายคนยอมเปลี่ยนจากนาฬิกาแบบเดิมๆ มาเป็นนาฬิกาสุดไฮเทคเพื่อช่วยให้ชีวิตของผู้สวมใส่สะดวกสบายและดียิ่งขึ้นอย่าง Galaxy Watch3

อัพเดทโลกทั้งใบไว้บนข้อมือ

Galaxy Watch3

เพียงแค่สวมสมาร์ทวอทช์เรือนเดียว เราอาจจะไม่จำเป็นต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัวตลอดเวลาอีกต่อไป เพราะปัจจุบันสมาร์ทวอทช์สามารถทำงานได้แทบทุกอย่างได้เหมือนสมาร์ทโฟน ในขนาดหน้าจอที่กะทัดรัดและพร้อมใช้งานตลอดเวลา ทั้งการคุยโทรศัพท์ รับ-ส่ง ข้อความ รับการแจ้งเตือน อัพเดทโซเชียลมีเดีย ติดตามข่าวสาร ใช้งานแผนที่ รองรับผู้ช่วยคำสั่งเสียง หรือจะค้นหาข้อมูลแบบเร่งด่วนก็ทำได้เช่นกัน เรียกได้ว่าความสามารถครบครัน ไม่พลาดทุกการติดต่อ และติดตามได้ทุกกระแสที่กำลังเกิดขึ้น ราวกับย่อโลกทั้งใบมาไว้บนข้อมือ

ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถเชื่อมต่อและควบคุมสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ได้ครบทั้งอีโคซิสเต็มแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือแม้แต่หูฟังไร้สาย ให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานแบบลื่นไหลไม่สะดุด หรือจะควบคุมการเล่นเพลงบนแอปพลิเคชันสตรีมมิงเพลงสุดโปรด ก็ทำได้สนุกกว่าที่เคย

พกเทรนเนอร์ส่วนตัวไปด้วยทุกที่

หลายคนที่ตัดสินใจเปลี่ยนจากนาฬิกาข้อมือธรรมดามาใช้งานสมาร์ทวอทช์ เนื่องจากฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่นักพัฒนาใส่เข้ามาในสมาร์ทวอทช์แบบจัดเต็ม ทั้งการติดตามพฤติกรรมทั่วๆ ไปในชีวิตประจำวัน เช่น การนับก้าวเดิน ที่ผู้สวมใส่สามารถกำหนดเป้าหมายในการเดินแต่ละวันได้ การส่งสัญญาณแจ้งเตือนให้ลุกขึ้นมาขยับร่างกายเมื่อนั่งนานจนเกินไป ติดตามการหายใจ ติดตามพฤติกรรมการนอนหลับ ติดตามรอบเดือน ไปจนถึงการวัดเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานรู้จักร่างกายของตัวเองมากขึ้น เช่น การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดระดับความเครียด (Stress) หรือแม้กระทั่งการอ่านค่าความฟิตของร่างกาย เพื่อให้เราสังเกตและปรับเปลี่ยนพฤตกิรรมด้านสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากจะมีเซ็นเซอร์ที่ใช้ในการวัดค่าต่างๆ แล้ว ซอฟต์แวร์ในสมาร์ทวอทช์ยังมาพร้อมกับโปรแกรมที่จะช่วยให้การออกกำลังกายของผู้สวมใส่นั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งโปรแกรม Home Training ให้ผู้สวมใส่สนุกไปกับวิดีโอสอนการออกกำลังกายได้ที่บ้านได้ง่ายๆ หรือฟีเจอร์การแทร็คเส้นทางการวิ่ง สามารถบอกค่าแคลอรี่ที่เผาผลาญไปได้ในแต่ละกิจกรรม รวมทั้งการวัดค่าการออกกำลังกายในแบบต่างๆ เพื่อให้เราสนุกกับทุกเป้าหมาย และมีแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากกว่าที่เคย

บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวคุณ

Galaxy Watch3

นาฬิกาเป็นแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่สามารถบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์และรสนิยมของผู้สวมใส่ได้ โดยเฉพาะนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ผู้สวมใส่ดูเป็นคนรักสุขภาพและทันสมัย โดยผู้ใช้สามารถปรับแต่งลวดลายหน้าปัดนาฬิกาได้ตามใจชอบ เพื่อให้แมตช์กับไลฟ์สไตล์ และอารมณ์ของผู้ใช้งานในแต่ละวันได้แบบไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะปรับให้เป็นเข็มแบบอนาล็อก หรือหน้าปัดแบบดิจิทัล ให้คุณสร้างสรรค์ได้ลงตัวกับทุกสไตล์

ที่สำคัญ การเลือกนาฬิกาที่ผลิตจากวัสดุที่ต่างกัน ย่อมให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป โดยในปัจจุบันผู้สวมใส่เริ่มนิยมสมาร์ทวอทช์ที่ผลิตจากวัสดุพรีเมียมทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกา เช่น ไทเทเนียม และสแตนเลส ที่มอบความรู้สึกพรีเมียม เหมือนได้สวมใส่นาฬิกาที่มีดีไซน์สุดคลาสสิก แต่แฝงไปด้วยฟีเจอร์ทันสมัย เป็นการผสมผสานที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว

เปลี่ยนนาฬิกาทั้งที ต้องดีกว่าเดิม

หากจะนึกถึงแบรนด์สมาร์ทวอทช์ที่มีดีไซน์สุดคลาสสิก แต่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ทันสมัย คงต้องยกให้ Samsung Galaxy Watch 3 (ซัมซุง กาแลคซี่ วอทช์ 3) สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดที่ทางซัมซุงเพิ่งจะเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ มาพร้อมกับสีใหม่ Mystic Bronze โดดเด่นสะดุดตา ตัวเรือนผลิตจากวัสดุพรีเมี่ยมพร้อมสายหนังแท้คุณภาพสูง ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งการแสดงผลข้อมูลบนนาฬิกาได้ต่างกันถึง 40 แบบ และสามารถเลือกหน้าปัดที่บ่งบอกความเป็นตัวตนได้มากถึง 80,000 สไตล์ ผ่าน Galaxy Store หรือจะสร้างสรรค์หน้าปัดให้เป็นดีไซน์เฉพาะตัวก็ทำได้เช่นกัน

นอกจากเรื่องงานดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว Galaxy Watch 3 ยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ด้านสุขภาพสุดล้ำ ด้วยการทำงานร่วมกับแอปพลิเคชัน Samsung Health เพื่อติดตามพฤติกรรมการออกกำลังกาย พร้อมโปรแกรม Home Training ให้ผู้สวมใส่สนุกไปกับวิดีโอสอนการออกกำลังกายได้ที่บ้านมากกว่า 120 รายการ พร้อมฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามการนอนหลับ ติดตามรอบเดือน อ่านค่าความฟิตของร่างกาย (VO2 Max)[1] เพื่อประเมินประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย ตรวจวัดระดับความเครียด (Stress)[2] ตรวจจับการหกล้ม (Fall Detection)[3] พร้อมส่งแจ้งเตือนขอความช่วยเหลือ รวมทั้งฟีเจอร์ช่วยวิเคราะห์การวิ่งที่สามารถปรับปรุงรูปแบบการวิ่งและป้องกันการบาดเจ็บ

Galaxy Watch3

นอกจากซัมซุงจะเปิดตัว Galaxy Watch3 สีใหม่แล้ว ยังได้เผยโฉม Galaxy Watch3 Titanium รุ่นพิเศษ สี Mystic Black ที่ผสมผสานทุกฟีเจอร์สุดล้ำเข้ากับความหรูหรามีระดับได้อย่างลงตัว โดยการนำเอาวัสดุระดับพรีเมียมอย่างไทเทเนียมมาดีไซน์เป็นสมาร์ทวอทช์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทั้งตัวเรือน ขอบหน้าจอ (bezel) และสายนาฬิกา มีน้ำหนักเบาแต่ให้ความรู้สึกแข็งแรงทนทาน สามารถปรับระดับสายให้เหมาะสมกับขนาดข้อมือของผู้สวมใส่แต่ละคนได้อย่างอิสระ

Galaxy Watch 3 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Mystic Bronze, Mystic Silver และ Mystic Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดย Galaxy Watch 3 Stainless Steel รุ่นขนาดหน้าปัด 45 มม.  วางจำหน่ายในราคา 15,900 บาท (BT) และราคา 18,900 บาท (LTE) ในขณะที่รุ่นขนาดหน้าปัด 41 มม. ราคา 14,900 บาท (BT) และราคา 17,900 บาท (LTE) และ Galaxy Watch 3 Titanium รุ่นขนาดหน้าปัด 45 มม. วางจำหน่ายในราคา 23,900 บาท

พร้อมเอาใจกาแลคซี่แฟน ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ เป็นเจ้าของ Galaxy Watch 3 วันนี้ รับฟรี! สายนาฬิกาซิลิโคน
สีดำ มูลค่า 1,290 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563
เฉพาะที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทวอทช์สุดล้ำ ห้ามพลาด!

[1] สามารถใช้งานได้โดยอัพเดทซอฟต์แวร์ของ Galaxy Watch 3 เป็นเวอร์ชันล่าสุดผ่านแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable

[2] สามารถดาวน์โหลดฟีเจอร์นี้ผ่านแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable ได้แล้ววันนี้

[3] สามารถใช้งานได้โดยอัพเดทซอฟต์แวร์ของ Galaxy Watch 3 เป็นเวอร์ชันล่าสุดผ่านแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save