PR News

Focus ขนสินค้าไฮไลท์ร่วมออกบูธงาน Mobile Expo 2019 มอบส่วนลดพิเศษมากมาย พร้อมเสิร์ฟความฟินกับมินิคอนเสิร์ต

กระจกกันรอย Focus ใน TME 2019 may

Focus ขนสินค้าไฮไลท์ร่วมออกบูธงาน โมบาย เอ็กซ์โปร 2019 มอบส่วนลดพิเศษมากมาย พร้อมเสิร์ฟความฟินกับมินิคอนเสิร์ตจาก คริส สิงโต และสาว ๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม BNK48, SWEAT16

กระจกกันรอย Focus จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมนำสินค้ามาให้เลือกมากมายและครอบคลุมสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น กระจกกันรอยเต็มจอแบบใส รุ่น Marvel Collection ด้วยเทคโนโลยีการสกรีนลายลงบนชั้นฟิล์มใต้ผิวกระจกมีให้เลือก 3 ลาย ได้แก่ Avengers, Ironman และ Captain America รองรับ iPhone รุ่น X,XS,XS Max ราคาพิเศษเฉพาะในงาน 990 บาท (แถมฟรี!! รับประกันฟิล์มกระจก 150 วัน)

กระจกกันรอย Focus ใน TME 2019 may

กระจกกันรอยกาว UV เป็นกระจกกันรอยเต็มจอลงโค้งใสไร้ขอบสี รองรับ Samsung รุ่น S10,S10+ ราคาพิเศษเฉพาะในงาน 990 บาท (แถมฟรี!! รับประกันฟิล์มกระจก 90 วัน) นอกจากนี้ยังมีฟิล์มกระดาษสำหรับนักวาดเขียน ให้ความรู้สึกเหมือนเขียนบนกระดาษจริง สำหรับ iPad ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 590 บาท และสามารถลงทะเบียนรับส่วนลด 100 บาท ผ่านช่องทาง Line @Focusshield

 

กระจกกันรอย Focus ใน TME 2019 may

และในงานนี้ Focus ยังยกขบวนความสุขมาเสิร์ฟด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย ทั้ง 3 วันเต็ม

วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 พบกับ สิงโต ปราชญา และคริส พีรวัส จากซีรีส์ โซตัสเอส (Sotus S) เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

วันที่ 1 มิถุนายน 2562 พบกับไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมวง BNK48 (เนย, ตาหวาน, น้ำหนึ่ง, มิโอริ, แนทเทอรีน, มายด์) เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

วันที่ 2 มิถุนายน 2562 พบกับสาวๆ SWEAT16 ที่ขนความน่ารักสดใส มาแจกเหล่าเกมเมอร์ พร้อมร่วมสนุกเล่นเกมแข่งขันใกล้ชิดกับสาวๆ แบบตัวต่อตัว รักทีมไหนก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ใครเป็นแฟนใคร ไม่ควรพลาดงานนี้!!!

 

พบกับกระจกกันรอยโฟกัส บูธ Focus M18 ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ไบเทค บางนา Hall 98 – 99 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save