PR News

“ บุญเติม ” รับกระแสโค้งสุดท้ายบอลโลก เติมเงินลุ้นรับทองคำมูลค่ากว่าแสนบาท

บุญเติม จัดโปรโมชั่น “เกาะติดบอลโลกได้โชคจาก บุญเติม ” ให้ลูกค้าเติมเงินทายผลทีมแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ผ่านตู้บุญเติมมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทองคำมูลค่ากว่า 1 แสนบาทแถมมีสิทธิ์ลุ้นรถจักรยานยนต์ 10 คัน

บมจ.ฟอร์ทสมาร์ทเซอร์วิสเจ้าของตู้เติมเงิน บุญเติม จัดโปรโมชั่น “เกาะติดบอลโลกได้โชคจาก บุญเติม ” ให้ลูกค้าเติมเงินทายผลทีมแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ผ่านตู้บุญเติมมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทองคำมูลค่ากว่า 1 แสนบาทแถมมีสิทธิ์ลุ้นรถจักรยานยนต์ 10 คันกับอีกโปรโมชั่น “ บุญเติม เติมทุกวันลุ้นซิ่งทุกเดือน” อีกหนึ่งต่อด้านผู้บริหารเผยร่วมงานเอสเอ็มอีชี้ช่องรวยผลตอบรับดีเยี่ยมดันยอดจำนวนตู้เข้าเป้า 40,000 ตู้ปีนี้

กรุงเทพฯ -นายสมชัยสูงสว่างกรรมการผู้จัดการบริษัทฟอร์ทสมาร์ทเซอร์วิสจำกัด(มหาชน) หรือ FSMART ผู้ให้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือประเภทเติมเงินล่วงหน้า(Pre-paid)และบริการชำระเงินออนไลน์ผ่านเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติภายใต้เครื่องหมายการค้า “ บุญเติม ” เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทฯได้จัด 2 โปรโมชั่นใหญ่เพื่อให้ลูกค้าตู้เติมเงิน บุญเติม ได้ร่วมสนุกและเป็นการตอบแทนความไว้วางใจในการใช้งานที่ดีเสมอมาโดยโปรโมชั่นแรกจากกระแสฟุตบอลโลกที่ได้รับความนิยมทางบริษัทฯจึงจัดกับโปรโมชั่น  “เกาะติดบอลโลกได้โชคจากบุญเติม” โดยให้ที่ลูกค้าเติมเงินมือถือที่หน้าตู้บุญเติมมีสิทธิ์ทายผลบอลโลกเพื่อลุ้นรับทองคำมูลค่า 100,000 บาทจำนวน 1 รางวัลและทองคำมูลค่า 3,000 บาทจำนวน 100 รางวัลโดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคมนี้และจะประกาศผลวันที่ 18 สิงหาคม 2557 พร้อมเผยแพร่ผ่านเวปไซต์และ Facebook ของบริษัทฯ

ขณะเดียวกันบริษัทฯยังจัดโปรโมชั่น “ บุญเติม เติมทุกวันลุ้นซิ่งทุกเดือน” ที่มีผู้เติมเงินมือถือผ่านตู้เติมเงินบุญเติมมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์เดือนละ 3 คันทั้งหมด 10 รางวัลมูลค่ารวม 540,000 บาทโดยลูกค้าที่ใช้บริการเติมเงินผ่านตู้บุญเติมทุก 1 ครั้งนับเป็น 1 สิทธิ์ซึ่งทางระบบจะรวบรวมสิทธิ์เพื่อนำมาจับรางวัลเป็นประจำทุกเดือนตั้งแต่วันนี้จนถึงสิงหาคม 2557

“ถือว่าเป็นช่วงคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ใช้บริการของตู้เติมเงินบุญเติมและเป็นการส่งเสริมการตลาดตามกระแสฟุตบอลโลกที่มีผู้ชมจำนวนมากให้การตอบรับที่ดีและเป็นการตอบแทนสำหรับลูกค้าซึ่งหากลูกค้ามีการใช้งานตู้บุญเติมอย่างสม่ำเสมอจะเห็นได้ว่าในทุกปีบุญเติมจะมีการจัดโปรโมชั่นมาโดยตลอดแต่ในปีนี้ถือว่าเป็นโปรโมชั่นซ้อนโปรโมชั่นโดยหวังว่าจะเป็นได้รับการตอบรับที่ดีอย่างที่ผ่านมาและเป็นที่พอใจสำหรับลูกค้าตู้เติมเงินบุญเติม”นายสมชัยกล่าว

ทั้งนี้นอกจากบริษัทฯจะจัดกิจกรรมส่งเสิรมการตลาดด้วยโปรโมชั่นแล้วยังเข้าร่วมกิจกรรมด้านการประกอบธุรกิจอย่างงานเอสเอ็มอีชี้ช่องรวยในสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยได้รับความสนใจจำนวนมากจากผู้ที่ต้องการศึกษาถึงธุรกิจแฟรนไชส์ตู้เติมเงินโดยมีผู้สนใจร่วมเป็นตัวแทนบริการเพิ่มขึ้นดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่นหรือการร่วมงานแสดงสินค้าน่าจะส่งผลให้ยอดเติมเงินมีอัตราที่เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับจำนวนตู้บุญเติมที่น่าจะบรรลุเป้าหมายที่ 40,000 ตู้ทั่วประเทศในปีนี้และจะส่งผลให้บุญเติมยังรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดมากในธุรกิจเติมเงินออนไลน์ไว้เช่นเดิม

สำหรับเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่เป็นสินค้าใหม่เพื่อให้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ, ให้บริการการโอนเงิน, ชำระบัตรเครดิตและการจ่ายชำระค่าสาธารณูปโภคได้ในเครื่องเดียวในร้านค้าทั่วไปนั้นคาดว่าจะสามารถให้บริการได้ในช่วงไตรมาสที่ 3 ภายใต้ชื่อ “บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส” ซึ่งจะเป็นช่องทางในการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและเป็นโอกาสในการเพิ่มรายได้อื่นๆให้กับบริษัทในปีนี้ด้วย

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save