PR News

AIS SME ผนึกกำลังยักษ์ใหญ่ออนไลน์ “iTopPlus” และ “Google”

AIS SME ผนึกกำลังยักษ์ใหญ่ออนไลน์ iTopPlus และ Google จัดงาน “G Connect 2015” เปิดโลกการตลาดออนไลน์ที่ครบวงจรที่สุดแห่งปี ให้นักธุรกิจ และผู้ประกอบการ SME

AIS SME” ผนึกกำลังยักษ์ใหญ่ออนไลน์ “iTopPlus” และ “Google” จัดงาน “G Connect 2015” เปิดโลกการตลาดออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

5 พฤศจิกายน 2558 : AIS SME ผนึกกำลังยักษ์ใหญ่ออนไลน์ iTopPlus และ Google จัดงานสัมมนา “G Connect 2015” เปิดโลกการตลาดออนไลน์ที่ครบวงจรที่สุดแห่งปี ให้นักธุรกิจ และผู้ประกอบการ SME ได้รับความรู้และคำแนะนำในการทำธุรกิจจากมืออาชีพตัวจริงด้านออนไลน์ โดยเอไอเอสได้ร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการนำโซลูชั่นใหม่ๆ มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ และเปิดเวทีบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับบริการดิจิทัลที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ SME รวมถึงแนะนำ “AIS SME BizMatch” คู่หูแพ็กเกจสุดคุ้ม ทั้งค่าโทร ค่าเน็ต ที่มาพร้อมบริการดิจิทัลที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละธุรกิจ อาทิ บริการ Mobile Track & Trace ระบบติดตามความเคลื่อนไหวหรือตำแหน่งของตัวบุคคล ยานพาหนะ  หรืออุปกรณ์ แบบ Real Time, บริการ Smart Massaging สำหรับส่งข้อความ SMS โฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ ถึงกลุ่มเป้าหมายง่ายในครั้งเดียว และพร้อมด้วยบริการอื่นๆ ให้ผู้ร่วมงานได้สมัครใช้บริการ เพื่อที่สุดของความสำเร็จของคนทำธุรกิจ

นอกจากนี้ ภายในงานพบกับกิจกรรมที่ให้ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์จากตัวจริงแห่งโลกออนไลน์อย่าง iTopPlus และ Google บริการให้คำปรึกษาทุกธุรกิจแบบเจาะลึกรวมถึงรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ทำโฆษณา Google รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท ทำเว็บไซต์ รับส่วนลดสูงสุด 22,900 บาท เป็นต้น

ลูกค้าเอไอเอส และผู้ประกอบการ SME สามารถลงทะเบียนร่วมงาน “G Connect 2015” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 22 พฤศจิกายน 2558 ที่ C Asean อาคาร Cyber world ถนน รัชดาภิเษก ได้ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ www.gconnect2015.com หรือสนใจดูรายละเอียดแพ็กเกจและโซลูชั่นต่างๆ ของ AIS SME ได้ที่ www.ais.co.th/sme

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save