PR News

แจกใหญ่ แจกจริง!!! AIS มอบรางวัลลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์แก่ผู้โชคดี รถยนต์ไฟฟ้า BYD คันแรก

แจกจริง!!! AIS มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี รถยนต์ไฟฟ้า BYD คันแรก พร้อมขนทัพความพิเศษจัดหนัก จัดเต็ม ให้ลูกค้าแลกพอยท์ ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์ตลอดปี

AIS มอบรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า BYD Seal AWD Performance มูลค่า 1.59 ล้านบาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดี จากแคมเปญเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ส่งท้ายปลายปีที่ผ่านมากับ ‘AIS Points Celebration’ ที่ได้มอบประสบการณ์ความพิเศษให้ลูกค้าได้ใช้พอยท์รับสุข 4 ต่อ ทั้ง ลุ้น แลก คืน คุ้ม จัดเต็มมูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท สำหรับในปีนี้ AIS ยังคงเตรียมความพิเศษให้ลูกค้าทั้งมือถือและเน็ตบ้าน เพื่อตอบแทนความไว้วางใจและส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุน AIS ด้วยดีเสมอมา โดยขนทัพของรางวัลมากมายทั้ง รถยนต์ไฟฟ้าคันที่ 2 ทองคำ หรือแม้แต่สมาร์ทโฟนรุ่นฮิต มาให้ลูกค้าร่วมลุ้นความพิเศษกับแคมเปญแลกพอยท์ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์ได้ตลอดทั้งปี

นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่าขอแสดงความยินดีกับ ผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ไฟฟ้า BYD Seal AWD Performance จากแคมเปญ AIS Points Celebration ส่งท้ายปีที่ผ่านมา ที่เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้น แลก คืน คุ้ม กับความพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท สำหรับโปรแกรมลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า เราให้ลูกค้าใช้ AIS Points เพียง 5 คะแนน ในการลุ้นต่อ 1 สิทธิ์ โดยไม่จำกัดสิทธิ์ในการแลก โดยมีลูกค้าทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงสนใจนำคะแนนสะสมมาร่วมลุ้นผ่านแอป myAIS กว่า 8 ล้านสิทธิ์

แน่นอนว่าในปีนี้ AIS ได้จัดเต็มความพิเศษและความตื่นเต้นให้ลูกค้าได้สนุกกับทุกช่วงเวลาที่อยู่กับเราแบบมากกว่าเดิม โดยเราเตรียมโปรแกรม Lucky Draw ที่ให้ลูกค้าสามารถนำ AIS Points มาร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดทั้งปี

ลูกค้า AIS สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและแลกรับความพิเศษจาก AIS Points ได้ที่ แอป myAIS

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save