PR News

เอไอเอส ไฟเบอร์ เดินหน้าติดตั้ง AIS PLAYBOX กล่องทีวีอินเทอร์เน็ต ถึงบ้านลูกค้าแล้ววันนี้!

เปิดตัว เอไอเอส ไฟเบอร์ และขยายความครอบคลุมของโครงข่ายอย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุดเดินหน้าติดตั้ง และส่งมอบ AIS PLAYBOX กล่องทีวีอินเทอร์เน็ต

เอไอเอส ไฟเบอร์ โดย นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ หลังจากเปิดตัว เอไอเอส ไฟเบอร์ และขยายความครอบคลุมของโครงข่ายอย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุดเดินหน้าติดตั้ง และส่งมอบ AIS PLAYBOX กล่องทีวีอินเทอร์เน็ตที่จะเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้กลายเป็นสมาร์ททีวี พร้อมจัดเต็มความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจาก CTH, หนังฮอลลีวู้ด จาก HOOQ ฯลฯ รวมทั้งช่องทีวีมากกว่า 100 ช่อง ที่สามารถดูสด และย้อนหลังได้ตามต้องการ คุณภาพความคมชัดระดับ Ultra HD 4K โดยรับชมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพบนโครงข่าย AIS Fibre บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 1 Gbps สำหรับผู้ที่สนใจสมัครใช้บริการ  AIS Fibre แพ็กเกจใดก็ได้ รับฟรี! กล่อง AIS PLAYBOX ที่พร้อมยกระดับความสุขของทุกคนในบ้านแล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1185 หรือ www.ais.co.th/fibre

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save