PR News

7 – 18 – 48 ตัวเลขมหัศจรรย์เหล่านี้คืออะไร?? หรือจะเป็น Redmi Note 7 กันนะ?

Redmi Note 7 Teaser

หมายเลขเหล่านี้ไม่ได้บอกใบ้เลขเด็ดงวดถัดไป แต่มันจะทำให้พี่น้องชาวไทยทุกคนรู้สึกราวกับว่าถูกรางวัลกันถ้วนหน้า อยากรู้หรือไม่ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้นไปดูกันเลย!

หมายเลขเหล่านี้ไม่ได้บอกใบ้เลขเด็ดงวดถัดไป แต่มันจะทำให้พี่น้องชาวไทยทุกคนรู้สึกราวกับว่าถูกรางวัลกันถ้วนหน้า อยากรู้หรือไม่ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้นไปดูกันเลย!

7 – 18 – 48 ตัวเลขมหัศจรรย์เหล่านี้คืออะไร??

  • หมายเลข 7 ในหลายประเทศหมายถึง “โชคดี” แต่สำหรับในประเทศไทย อีกไม่นานหมายเลข 7 จะเป็นหมายเลขของสมาร์ทโฟนรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตระกูล เรดหมี่ โน็ต ซีรีย์ (Redmi Note Series) นั่นก็คือ เรดหมี่ โน็ต 7 (Redmi Note 7)
  • หมายเลข 18 อาจเป็นหมายเลขธรรมดาทั่วไปสำหรับหลายคน แต่สำหรับประเทศไทย อีกไม่นานหมายเลข 18 จะหมายถึงระยะเวลาในการรับประกันยาวนานถึง 18 เดือนที่มาพร้อมกับ เรดหมี่ โน็ต 7
  • หมายเลข 48 เป็นอีกหนึ่งหมายเลขที่หลายคนอาจไม่นึกถึงมัน แต่สำหรับในประเทศไทย อีกไม่นานผู้คนจะได้สัมผัสถึงความมหัศจรรย์หมายเลขนี้ เพราะหมายเลข 48 แทนหน่วยของการแสดงผลไฟล์ภาพที่มีความละเอียด48 ล้านพิกเซล (Pixel) ที่มาพร้อมกับกล้องหลังอันทรงพลังของ เรดหมี่ โน็ต 7 นั่นเอง

Redmi Note 7 Photo Sample

โหมดการปรับรูปภาพ “Pro” ที่ถ่ายภาพความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มันแตกต่างใช่มั้ยล่ะ?

 

Redmi Note 7 Photo Sample

การปรับแต่งภาพด้วย AI ออกมาดูดีอย่างไม่น่าเชื่อเลยใช่มั้ยล่ะ?

 

Redmi Note 7 Photo Sample

ภาพถ่ายเวลากลางคืนที่ออกมาดีขึ้นได้น่าประทับใจมั้ยละ?

 

นอกจากตัวเลขเหล่านี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งตัวเลขที่อาจทำให้ทุกคนจะต้องอ้าปากค้างกันไปเลยทีเดียว นั่นก็คือยอดขายเดือนแรกหลังจาก เรดหมี่ โน็ต 7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนมีจำนวนมากถึง 1 ล้านเครื่องและความมหัศจรรย์ไม่ได้อยู่เพียงตัวเลขเท่านั้น…

 

Redmi Note 7 Teaser

Redmi Note 7 กำลังอยู่ระหว่างเดินทางมาประเทศไทย และชาว Mi Fans จะทนรอสัมผัสประสบการณ์ระดับเรือธงต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว แล้วคุณล่ะ คุณก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รอการเปิดตัวของ เรดหมี่ โน็ต 7 อยู่หรือไม่ โปรดติดตามต่อไป…….

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save