Gadget

Pokeball Plus สำหรับ Pokemon Let’s Go Pikachu / Eevee จะแถมโปเกมอนในตำนานอย่าง Mew มาด้วย

Poke ball plus

อุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับเล่น Pokemon Go และ Pokemon: Let’s Go! ก็คือ Pokeball Plus ที่ทำหน้าที่เป็นคอนโทรลเลอร์สำหรับปาบอล และเหมือนทามาก๊อตจิที่เราสามารถใส่เจ้าโปเกมอนติดตัวเดินออกไปข้างนอกด้วยกันได้ด้วย

Pokeball Plus สำหรับ Pokemon Let’s Go Pikachu/ Eevee จะแถม Mew มาด้วย

Pokeball Plus Mew

แม้ว่าตอนแรกจะยังไม่มีรายละเอียดมากนัก ทราบเพียงแค่ว่าใช้ควบคุมเพื่อเล่นเกมส์ได้ ใช้จับโปเกมอนได้ และพาออกมาเดินเล่นได้ ล่าสุดทาง Pokemon Company คอนเฟิร์มแล้วว่า Pokeball Plus จะมีโปเกมอนแถมมาให้ในตัวด้วย คือ Mew โปเกมอนในตำนานนั่นเอง โดยปกติแล้วในเกมส์ถ้าไม่ใช่ Glitch จะไม่สามารถจับได้ นอกจากจะรออีเวนต์แจกตามงานต่างๆ เท่านั้น

 

Pokeball plus

ตัว Pokeball Plus จะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกับ Pokemon: Let’s Go Eevee! และ Pokemon: Let’s Go Pikachu วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ โดยตัวเกมส์จะขายที่ตลับละ $59.99 ดอลลาร์สหรัฐ Pokeball Plus ขายอยู่ที่อันละ $49.99 ดอลลาร์สหรัฐ และเวอร์ชันบันเดิลเกมส์และ Pokeball Plus ราคาอยู่ที่ $99.99 ดอลลาร์สหรัฐครับ

ที่มา – Polygon

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save