News & Update

POCO เปิดตัวเรือธง POCO F4 GT พร้อมกับ POCO Buds Pro Genshin Impact Edition และ POCO Watch

POCO ก้าวไปอีกขั้น ด้วยที่สุดแห่งเรือธง POCO F4 GT พร้อมเปิดตัว POCO Buds Pro Genshin Impact Edition และ POCO Watch สำหรับประสบการณ์การการใช้งานระดับพรีเมียม

POCO แบรนด์เทคโนโลยียอดนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักเทคโนโลยี เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด POCO F4 GT ที่สุดแห่งขุมพลัง มาพร้อมกับ POCO Buds Pro Genshin Impact Edition และ POCO Watch ซึ่งเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AloT ครั้งแรกของแบรนด์ POCO

POCO F4 GT

POCO F4 GT ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มศักยภาพพร้อมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ด้วยโปรเซสเซอร์รุ่นเรือธง Snapdragon® 8 Gen 1 ขนาด 4nm มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบายความร้อน LiquidCool Technology 3.0 อันยอดเยี่ยม หน้าจอแสดงผล flat AMOLED ที่มีอัตราการรีเฟรช 120Hz (refresh rate) ระบบ Magnetic Pop-up Triggers พร้อมเสริมทัพประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีชาร์จไวอัจฉริยะ 120W HyperCharge ในขณะเดียวกัน POCO Buds Pro Genshin Impact Edition นำเสนอประสบการณ์การฟังที่สมจริงที่สุดสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน โดยเฉพาะโมบายล์เกมเมอร์และแฟนๆ ของ Genshin Impact ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมด ระบบตัดเสียงรบกวนแบบ AI self-adaptive และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานพิเศษ 28 ชั่วโมง1 นอกจากนี้ ยังมี POCO Watch ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้รักการออกกำลังกายที่ใส่ใจในสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งมีโหมดการออกกำลังที่ติดตั้งมาให้มากกว่า 100 โหมด เครื่องติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง และอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 14 วัน2

POCO F4 GT

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว POCO F4 GT ในวันนี้ ที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงที่สุดแห่งประสบการณ์ในราคาสุดเซอร์ไพรส์ที่จับต้องได้ เราเชื่อว่าจะกลายเป็นอุปกรณ์คู่กายในทุกวันสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี โดยเฉพาะเกมเมอร์” มร. แองกัส หัวหน้าฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ที่ POCO Global กล่าว

“เรารู้สึกยินดีมากที่ได้เปิดตัวการขยายผลิตภัณฑ์ AIoT ของ POCO เป็นครั้งแรกโดยเริ่มจากหูฟังไร้สายรุ่นพิเศษ POCO Buds Pro Genshin Impact Edition และนาฬิกา POCO Watch ซึ่งเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันออกไปโดยการขยายไปสู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน”

POCO F4 GT: ที่สุดของสมาร์ทโฟนเรือธงที่ประสิทธิภาพไม่มีใครเทียบได้

ด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon® 8 Gen 1 ขนาด 4nm รุ่นเรือธงและโปรเซสเซอร์ octa-core บนความเร็วที่ 3.0 GHz จะชนะใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบด้านเทคโนโลยีได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะเหล่าเกมเมอร์ ชิปเซ็ตอันทรงพลังเพิ่มประสิทธิภาพ CPU ได้เร็วขึ้นถึง 20% และประสิทธิภาพของ GPU ได้สูงถึง 50% ในขณะเดียวกัน POCO F4 GT นั้นมาพร้อม RAM LPDDR5 ที่เต็มเปี่ยมด้วยความเร็วสูงสุด 6400Mbps สำหรับการโหลดที่สั้นลงพร้อมกับ UFS 3.1 ROM ที่อัปเกรดแล้ว

POCO F4 GT

การทดสอบที่แท้จริงสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง คือการจัดการกับความร้อน การกำหนดให้อุปกรณ์ขนาดเล็กทำงานเป็นเวลานานอาจทำให้ประสิทธิภาพการทำงานต่ำลง ด้วยเหตุนี้จึงมาพร้อมกับเทคโนโลยีระบายความร้อน LiquidCool Technology 3.0 ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบระบายความร้อนที่ล้ำหน้าที่สุดในอุตสาหกรรม ระบบระบายความร้อน VC แบบคู่ขนาด 4,860 ตร.มม. สามารถช่วยลดอุณหภูมิที่สูงลงได้เพื่อให้เครื่องทำงานได้ในประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการเล่นเกมที่กำลังเข้มข้นได้อย่างยาวนาน3

ในส่วนของการชาร์จ POCO F4 GT มาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จไวอัจฉริยะ 120W HyperCharge ตัวแรกของ POCO และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,700mAh ซึ่งสามารถชาร์จจนเต็มได้ใน 17 นาที และหากเกมเมอร์ต้องการชาร์จแบตเตอร์รี่ระหว่างกลางการเล่นเกม ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ 100% ในเวลาเพียง 27 นาที4 ซึ่งไม่เพียงแต่จะใช้เวลาในการชาร์จอย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังสามารถรักษาอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้อย่างเหมาะสมที่สุด โดยใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติ AdaptiveCharge ซึ่งคุณลักษณะนี้จะช่วยลดการใช้แบตเตอรี่ได้ถึง 80-100% ในระหว่างช่วงเวลากลางคืน5

POCO F4 GT

Magnetic triggers pop up เตรียมพร้อมสำหรับทุกการต่อสู้ การติดตั้งนี้นั้นเหนือความคาดหมาย Magnetic triggers pop up ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีการลอยด้วยแม่เหล็กที่ไม่เหมือนใครและสามารถรองรับการกดได้ถึง 1.5 ล้านครั้งได้อย่างสบายๆ โดยได้รับการทดสอบในเกมยอดนิยมมากกว่า 100 เกม6 ทำให้มั่นใจได้ถึงความเสถียร การตอบสนอง และความทนทานที่เหนือชั้น และเพื่อให้ได้ประสบการณ์การเล่นเกมระดับพรีเมียมมากขึ้น CyberEngine ซึ่งเป็นหนึ่งในมอเตอร์แนวราบที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์มาพร้อมช่วงการสั่นสะเทือนที่กว้างขึ้น POCO F4 GT พร้อมสำหรับทุกการใช้งาน ไม่เพียงแต่สำหรับการเล่นเกมบนมือถือเป็นเวลานานเท่านั้นแต่ยังใช้งานในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย เมื่อออกจากโหมดเกม Magnetic triggers pop up ยังสามารถใช้เป็นทางลัดสำหรับการเข้าถึงอย่างรวดเร็วในขณะเดินทาง เช่น ทางลัดเพื่อเปิดใช้งานกล้อง การบันทึกหน้าจอ หรือไฟฉายได้

POCO F4 GT

เพียงกดปุ่ม ผู้ใช้สามารถเปิดหน้าจอเพื่อพบกับ หน้าจอ flat AMOLED จอแบนขนาด 6.67 นิ้วรุ่นล่าสุดของ POCO แสดงผล TrueColor 10 บิต ซึ่งเมื่อรวมกับอัตราการตอบสนอง (touch sampling rate) 480Hz และอัตราการรีเฟรช (refresh rate) 120Hz ทำให้หน้าจอเสมือนมีชีวิต ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูโชว์ผ่านสตรีมมิ่ง สเปกตรัมของสีที่สมจริงจะแสดงออกมาบนหน้าจอ POCO F4 GT และยังทำงานพร้อมกันเพื่อรักษาความแม่นยำของสีแม้ในสภาวะแสงน้อย ในขณะที่มี PWM Dimming ความถี่สูงปกป้องดวงตาของผู้ใช้ระหว่างการดูหน้าจอแบบมาราธอน จอแสดงผลของ POCO F4 GT ได้ถูกจัดอันดับประสิทธิภาพการแสดงผล 15 รายการจาก Display Mate และได้รับการจัดอันดับเป็นหน้าจอระดับ A+

หูฟังไร้สายรุ่นพิเศษรุ่นแรก POCO Buds Pro Genshin Impact Edition: มอบประสบการณ์การฟังที่สมจริงที่สุด

หูฟังไร้สาย POCO Buds Pro Genshin Impact Edition ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ Genshin Impact โดยเฉพาะ ทันทีที่เริ่มต้นการใช้งานหูฟัง แฟนๆ จะได้ยินการแจ้งเตือนด้วยเสียงที่คุ้นเคยจากตัวละครในตำนานอย่าง Klee เพียงแค่หยิบ POCO Buds Pro Genshin Impact Edition ออกจากเคสซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกระเป๋าเป้ของ Klee ออกมาใช้งาน คุณก็จะดำดิ่งลงไปราวกับว่าคุณได้เข้าไปอยู่ในเกมแล้ว

ผลิตภัณฑ์ AIoT ตัวแรกของ POCO หูฟังไร้สาย POCO Buds Pro Genshin Impact Edition ได้ใช้ AI เพื่อปรับการตั้งค่าการตัดเสียงรบกวนโดยอัตโนมัติตามระดับเสียงรบกวนรอบข้างในกิจวัตรประจำวันของผู้ใช้ ไม่ว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลง สนุกสนานกับการพูดคุยกับเพื่อนฝูง หรือการประชุมที่วุ่นวาย หูฟังไร้สาย POCO Buds Pro Genshin Impact Edition มอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดและโหมด ANC ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน ในระหว่างการโทร หูฟังแต่ละข้างสามารถให้เสียงที่คมชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังที่สุดด้วยอัลกอริทึ่ม AI ขั้นสูง

เพื่อประสิทธิภาพเสียงแบบทรงพลังที่มากขึ้น ทุกเสียงจะได้รับการปรับแต่งให้สมบูรณ์แบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเพื่อสร้างประสบการณ์แบบไดนามิค ทุกอย่างตั้งแต่หนังสือเสียงไปจนถึงโอเปร่าร็อค นำเสนอด้วยเสียงที่คมชัด ด้วย Dynamic Driver ขนาด 9 มม. ที่รับประกันว่าผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงทั้งการประมวลผลเสียงในระดับมืออาชีพมากที่สุด และเสียงที่สมจริงและมีรายละเอียดมากที่สุด และเพื่อไม่ให้พลาดจังหวะใดๆ หูฟังตัวนี้ยังมีฟีเจอร์การตรวจจับในหูโดยหูฟังจะหยุดเสียงชั่วคราวเมื่อถอดออก อุปกรณ์นี้ยังสามารถกันน้ำ IPX4 ป้องกันความเสียหายจากฝน เหงื่อและน้ำกระเซ็นอีกด้วย

หูฟังไร้สายรุ่นพิเศษ POCO Buds Pro Genshin Impact Edition สร้างขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์การฟังที่ไม่ขาดตอน เคสชาร์จสามารถอยู่ได้นานถึง 28 ชั่วโมง7 และชาร์จหูฟังได้ภายใน 10 นาที รวมถึงเคสสามารถชาร์จแบบไร้สายได้ด้วย ในขณะที่หูฟังก็ทำเช่นเดียวกันได้ในเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง หูฟังยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สองเครื่อง ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างราบรื่น คือ สามารถสลับการใช้งานระหว่างสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปเพื่อเข้าร่วมการประชุมได้ง่ายกว่าที่เคย

นาฬิกา POCO Watch เรือนแรก: คู่หูเพิ่มพลังความฟิตให้คุณในทุกวัน พร้อมการออกแบบที่แฟชั่นมากขึ้น

นาฬิกา POCO Watch จะเป็นตัวเลือกสุดฮิตสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการนำเสนอสไตล์และบุคลิกภาพของตนเองออกมา ด้วยสีสันที่แตกต่างกัน นาฬิกา POCO Watch นั้นเป็นนาฬิกาที่ไม่เพียงแต่เท่เท่านั้น แต่ยังมีประสิทธิภาพในการติดตามสุขภาพอีกด้วย มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาด 1.6 นิ้วและขอบจอที่บางเฉียบทำให้หน้าจอสว่างขึ้นด้วยความคมชัดอันน่าทึ่ง ผู้สวมใส่ยังสามารถโดดเด่นด้วยหน้าปัดนาฬิกาที่ปรับแต่งได้มากกว่า 100 แบบ POCO Watch เป็นมากกว่าคำว่าแฟชั่น แต่ยังตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและการออกกำลังกายอีกด้วย

เพื่อติดตามความคืบหน้าการออกกำลังกายของคุณได้ดียิ่งขึ้น Multi-system GPS ให้ความแม่นยำที่มากขึ้นในขณะใช้งานโหมดการออกกำลังกายที่มีมากกว่า 100 โหมดซึ่งถูกติดตั้งมาแล้วบน POCO Watch นอกจากนี้ยังสามารถตรวจจับเมื่อผู้ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่การวิ่งบนลู่วิ่ง ไปจนถึงการเดินเล่นนอกบ้าน ร่วมกับฟังก์ชันการตรวจสอบการนอนหลับ POCO Watch จะตรวจสอบระดับออกซิเจนในเลือดระหว่างการนอนหลับ นอกจากฟังก์ชันเหล่านี้แล้ว ผู้ใช้สามารถเรียนรู้วิธีปรับกิจกรรมประจำวันให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ดีที่สุดด้วยนาฬิกา POCO Watch อีกด้วย

นาฬิกา POCO Watch สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 14 วัน นั่นหมายความว่ามันสามารถจัดการกับการกระโดด การเดินรอบสวนสาธารณะ หรืองีบตอนบ่ายได้ เมื่อแบตเตอรี่ของ POCO Watch เหลือน้อย เพียงเสียบเข้ากับเครื่องชาร์จแม่เหล็กที่พกพาสะดวก เท่านี้คุณก็จะพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งต่อไป

###

หมายเหตุ

1เงื่อนไขการทดสอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่: เมื่อหูฟังมีแบตเตอรี่อยู่ในระดับ 100% ระดับเสียงนั้นถูกปรับไว้อยู่ที่ 50% สำหรับโหมดการเข้ารหัสบลูทูธ นั้นจะใช้ ACC, ฟีเจอร์ ANC และโหมดความโปร่งใสนั้นปิดผ่านการตั้งค่า MIUI จำนวนชั่วโมงการใช้งานจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการใช้งาน ระดับการชาร์จ และปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ

2ข้อมูลได้จากห้องปฏิบัติการภายใน คุณสมบัติจริงอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การวัดค่าออกซิเจนในเลือด (SpO₂) ไม่ได้มีไว้สำหรับการวินิจฉัย ป้องกัน ติดตาม คาดการณ์ การพยากรณ์โรคใดๆ การตรวจสอบกระบวนการทางสรีรวิทยา หรือวัตถุประสงค์ทางการแพทย์อื่นๆ การเก็บข้อมูลทั้งหมดควรใช้เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีและการอ้างอิงส่วนบุคคลเท่านั้น ในกรณีที่คุณรู้สึกไม่สบาย โปรดตรวจรักษาด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ และปรึกษาแพทย์

โหมดการใช้งานทั่วไปนั้นวัดจาก: ตั้งค่าเป็นค่าเริ่มต้น, ตั้งค่าการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจเป็นช่วงเวลาเริ่มต้น 30 นาที, เปิดการตรวจสอบการนอนหลับ (เมื่อปิดการตรวจสอบขั้นสูง), การตรวจสอบความเครียดตลอดวัน, การวัดออกซิเจนในเลือด 2 ครั้งต่อวันทุกวัน ระบบนับก้าวต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง พร้อมแสดงผลการแจ้งเตือน 50 รายการทุกวัน ระบบนาฬิกาปลุก 2 ครั้งต่อวันทุกวัน หน้าจอติด 100 ครั้งต่อวันเมื่อขยับเพื่อเช็คหน้าจอ (Raise-to-wake) ทุกวัน ข้อมูลซิงค์กับโทรศัพท์วันละครั้ง และสามารถเปิด GPS เล่นกีฬากลางแจ้งได้ขั้นต่ำ 35 นาที ทุกสัปดาห์

3ข้อมูลได้จากห้องปฏิบัติการภายใน

4ข้อมูลอ้างอิงจากการทดสอบภายในจาก 2% ถึง 100% ขณะเล่น Mobile Legends: Bang Bang โดยเปิดโหมดประสิทธิภาพและทำการชาร์จ ผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างกันไป

5ข้อมูลอ้างอิงจากการทดสอบภายใน ผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างกันไป

6ข้อมูลอ้างอิงจากการทดสอบภายใน

7อายุการใช้งานแบตเตอรี่โดยรวมพร้อมเคสชาร์จ, ปิดการตัดเสียงรบกวน, ระดับเสียง 50%, เข้ารหัส AAC

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save