News & Update

OnePlus กำลังพัฒนาทีวีอัจฉริยะความละเอียด 4K วางจำหน่ายปีหน้า

OnePlus Header

ซีอีโอของ OnePlus ให้สัมภาษณ์กับทาง PCMag ว่าบริษัทกำลังพัฒนาทีวีอัจฉริยะอยู่ โดยจะทำหน้าที่เป็นฮับสำหรับบ้านอัจฉริยะในอนาคต ใช้งานผ่านคำสั่งเสียงเป็นหลัก

Pete Lau ซีอีโอของ OnePlus ให้สัมภาษณ์กับทาง PCMag ว่าบริษัทกำลังพัฒนาทีวีอัจฉริยะอยู่ โดยจะทำหน้าที่เป็นฮับสำหรับบ้านอัจฉริยะในอนาคต สามารถสั่งงานผ่านเสียง ตอบคำถามและเปิด / ปิด อุปกรณ์อัจฉริยะในบ้านได้

Smart TV Oneplus

ตัวฮาร์ดแวร์นั้น OnePlus จะใช้วิธีซื้อพาแนล LED จากผู้ผลิตหน้าจอรายใหญ่ แต่อัลกอริทึมการประมวลผลภาพ และชิปเซ็ตจะเป็นผลงานจากทาง OnePlus เอง โดยทีวี 4K อัจฉริยะนี้มีกำหนดวางจำหน่ายปีหน้า นอกจากนี้เขายังได้กล่าวถึงอุปกรณ์ประเภท Set-top box ด้วยว่าเพิ่มความยุ่งยากในการใช้งาน และคนทั่วๆ ไปไม่อยากได้ของที่ทำหน้าที่ซ้ำซ้อนหลายๆ ชิ้น เป้าหมายของ OnePlus จึงเป็นการรวม Set-top Box เข้ากับทีวีและผสานให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าทีวีอัจฉริยะดังกล่าวจะใช้ระบบปฏิบัติการอะไร แต่ถ้าให้เดาก็น่าจะหนีไม่พ้น Android TV นั่นเองครับ

ที่มา –  Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save