News & Update

เปิดจองแล้ววันนี้ OnePlus Nord 3 5G 
สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหัวใจหลักระดับเรือธง ราคา 19,990 บาท

เปิดจองแล้ววันนี้ OnePlus Nord 3 5G 
สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหัวใจหลักระดับเรือธงราคา 19,990 บาท จัดโปรพรีออเดอร์สุดคุ้ม วันนี้ – 13 กค. 66 เท่านั้น

OnePlus แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกเผยโฉม OnePlus Nord 3 5G สมาร์ทโฟนราคาระดับกลางที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ทุกอย่างที่ผู้ใช้ต้องการ

ผลิตภัณฑ์ Nord ของ OnePlus เป็นการผสมผสานคุณสมบัติชั้นนำเข้ากับราคาที่ท้าทายของอุตสาหกรรม ผมจึงตื่นเต้นที่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ OnePlus Nord3 5G ในเร็ว ๆ นี้Kinder Liu ประธานและ COO ของ OnePlus กล่าวด้วยการผสมผสานของประสิทธิภาพที่ทรงพลัง การออกแบบที่สวยงาม ซอฟต์แวร์ที่รวดเร็วลื่นไหล และราคาที่น่าดึงดูด OnePlus Nord3 5G  จึงสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน

OnePlus Nord3 5G คือมือถือ OnePlus Nord ที่ทรงพลังที่สุด ด้วยการผสมผสานประสิทธิภาพที่รวดเร็วด้วยการถ่ายภาพที่น่าทึ่งและการออกแบบของ OnePlus ที่สวยงาม

ศิลปะที่หรูหราและเรียบง่าย

OnePlus Nord3 5G ได้รับการออกแบบเพื่อให้คุณโดดเด่นในทุกสถานการณ์ และด้วยดีไซน์ที่สวยสะดุดตา ที่มาพร้อมกับ IP54 หน้าจอ 120Hz Super Fluid AMOLED ขนาด 6.74 นิ้ว พร้อม 450 พิกเซลต่อนิ้วและสามารถปรับความสว่างได้สูงสุดถึง 1450 nits ทำให้ไม่ว่าคุณจะมองอะไรอยู่ก็น่าทึ่ง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม หน้าจอล้อมรอบด้วยขอบจอที่เล็กที่สุด ด้วยความหนาเพียง 1.46 มิลลิเมตรในแต่ละด้านของหน้าจอและ 2.31 มิลลิเมตรในด้านล่าง โดยปราศจากกรอบพลาสติกสีดำที่มักจะใช้ล้อมรอบหน้าจอในสมาร์ทโฟนระดับกลาง จึงทำให้ OnePlus Nord3 5G ให้ความรู้สึกที่ไม่สะดุดและมีสัดส่วนตัวเครื่องต่อหน้าจอคือ 93.5%

ด้านข้างของมือถือมีขนาดเพียง 8.15 มิลลิเมตร ซึ่งมาพร้อมกับ Alert Slider อันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus เช่นเดียวกับลำโพงคู่ที่มาพร้อมกับ Dirac drivers และการรับรองจาก Hi-Res Audio และ Dolby Atmos มอบเสียงที่ดังกระหึ่มพร้อมกับภาพที่สมจริง

ที่ด้านหลังของ OnePlus Nord3 5G คือกล้องระดับเรือธง ที่มาในดีไซน์ที่ทันสมัยและโดดเด่นเพียงสีเดียวเท่านั้น คือ สีเขียว Misty Green ให้ความรู้สึกที่นุ่มลื่นไม่สะดุดเมื่อถืออยู่ในมือและมาพร้อมกับเนื้อกระจกที่มันวาวดูหรูหรา

 

ฮาร์ดแวร์ระดับเรือธง

คุณสามารถรู้สึกถึงประสิทธิภาพที่ทรงพลังของ OnePlus Nord3 5G ได้ตั้งแต่เปิดใช้งาน หัวใจสำคัญคือชิปเซ็ต 4 nanometre octa-core MediaTek dimensity 9000 ที่คัดสรรมาเพื่อการผสมผสานระหว่างความเร็วที่เหนือชั้นและการจัดการแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับ OnePlus Nord 2T 5G แล้วนั้น ชิปเซ็ต Dimensity 9000 มอบประสิทธิภาพ CPU ที่ดีขึ้นกว่า 42.9% และเพิ่มประสิทธิภาพ GPU ถึง 58.6% ทำให้เป็นผู้นำด้านการเล่นเกมและคุณภาพกราฟฟิกของเกมที่หนักอย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ด้วยพลังของ MediaTek และเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน รวมไปถึง GPA Frame Rate Stabiliser ของ OnePlus และกลไก HyperTouch มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นในขณะที่ตอบสนองคำสั่งของคุณโดยทันที OnePlus ยังมอบ LPDDR5X RAM ที่ผสมผสานไปด้วยซอฟต์แวร์ RAM-Vita อันยอดเยี่ยมของ OnePlus จึงทำให้มือถือสามารถเปิดใช้งานแอพพลิเคชันพร้อมกันได้สูงสุดถึง 44 แอพพลิเคชัน

OnePlus Nord3 5G ยังสามารถใช้งานได้ยาวนานด้วยการจัดการแบตเตอรี่และระบบการชาร์จ SUPERVOOC หลังจากได้รับฟังความคิดเห็นจากคอมมูนิตี้ของเรา OnePlus ได้มอบแบตเตอรี่ 5000 mAh ที่เพิ่มขึ้นถึง 10% มากกว่าใน OnePlus Nord 2T 5G และยังมาพร้อมกับ Battery Health Engine เพื่อมอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงถึง 1600 รอบการชาร์จ เทียบเท่ากับการชาร์จแบตเตอรี่ของมือถืออย่างเต็มรูปแบบทุกวัน เป็นระยะเวลามากกว่าสี่ปี OnePlus Nord3 5G ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการชาร์จ 80W SUPERVOOC ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 1-100% ภายในครึ่งชั่วโมง และมีชิปจัดการการชาร์จที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่าโทรศัพท์ของคุณจะชาร์จเร็วเป็นพิเศษในขณะที่อุณหภูมิยังไม่ร้อนเกินไปและยังคงปลอดภัย

นอกจากนี้ ยังช่วยให้โทรศัพท์เย็นอยู่เสมอด้วยระบบระบายความร้อนระดับเรือธงที่มีขนาด 4129.88 ตร.มม. ซึ่งมีเทคโนโลยีกราไฟต์ประสิทธิภาพสูงและช่องระบายไอน้ำขนาดใหญ่

OnePlus Nord 3 5G

รูปถ่ายที่สมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์

OnePlus Nord3 5G เป็นขุมพลังแห่งการถ่ายภาพและมีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ด้านการถ่ายภาพแบบเดียวกับที่เห็นในอุปกรณ์เรือธง OnePlus 11 5G ที่เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

เซนเซอร์กล้องหลักของ OnePlus Nord3 5G คือ Sony IMX890 50MP เช่นเดียวกับของ OnePlus 11 5G พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอลที่ปรับแต่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมทุกครั้ง เมื่อแสงลดลง OnePlus Nord3 5G ยังมาพร้อมกับ TurboRAW Night อัลกิริทึมที่พัฒนาโดย OnePlus เพื่อการถ่ายภาพในตอนกลางคืนที่น่าทึ่งโดยการถ่ายรูปหลายรูปในทันทีและใช้ AI เพื่อลดการรบกวน เพิ่มความสว่างและรวมทุกภาพให้เป็นภาพที่น่าทึ่ง

OnePlus Nord3 5G ไม่เพียงแค่ยกการถ่ายภาพมาจาก OnePlus 11 5G เท่านั้น แต่ยังใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000 เพื่อการทำงานที่น่าทึ่ง รวมทั้งการเปิดกล้องอย่างรวดเร็ว และลดเวลาตั้งแต่เปิดจนถึงการถ่ายภาพแรกของคุณ ชิปเซ็ต Dimensity 9000 ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ OxygenOS เอกลักษณ์ของ OnePlus ยังช่วยลดความล่าช้าในการแสดงตัวอย่างภาพถ่าย และยังช่วยให้ OnePlus Nord 3 5G รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K 60 เฟรมต่อวินาที ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ OnePlus Nord

ประสบการณ์สำหรับผู้ใช้ที่รวดเร็วและราบรื่นยาวนานยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ OnePlus Nord3 5G ยังได้ตอบโจทย์อื่น ๆ ของเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานโทรศัพท์ที่ราบรื่นให้แก่ผู้ใช้อีกด้วย OnePlus Nord3 5G เปิดตัวพร้อมกับ OxygenOS 13.1 ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดของระบบปฏิบัติการของ OnePlus ซึ่งลดการใช้พลังงานของแอพพลิเคชันถึง 40% และติดตั้งแอพพลิเคชันได้รวดเร็วยิ่งขึ้นมากกว่า OxygenOS 12 ถึง 15% OnePlus ยังได้รับฟังความคิดเห็นจากผู้ใช้และรับรองว่า Nord 3 5G จะได้รับการอัปเกรดซอฟต์แวร์ Android 3 ครั้งใหญ่และการอัปเดตความปลอดภัย 4 ปีเต็ม พร้อมการรับรอง TÜV SÜD 48-Month Fluency ระดับ A นั่นหมายความว่าใน 4 ปีข้างหน้า OnePlus Nord 3 5G จะยังคงใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเหมือนในตอนนี้

OnePlus Nord 3 5G

ราคาและการวางจำหน่าย

OnePlus Nord3 5G วางจำหน่าย ราคา 19,990.-

16+256GB: สีเขียว Misty Green

สำหรับลูกค้าที่สั่งจองในช่วง Pre-order ตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 กรกฎาคม 2566 รับส่วนลด 2,000 บาททันที เหลือเพียง 17,990 บาท และจะได้รับของสมนาคุณรวมมูลค่า 5,790 บาท ประกอบไปด้วย

  E-VIP Card ลูกค้าจะได้รับการรับประกันจอแตก จำนวน 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ซื้อเครื่อง

  OnePlus Nord3 5G Sandstone Bumper Case

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ช่องทางการจัดจำหน่าย

– COM7 : https://com7.co/3rgzBo5

– LAZADA : https://bit.ly/449uYKP

– Shopee : https://bit.ly/3NOqOCo

– Thisshop : https://bit.ly/43dM0pY

– TikTok Shop : https://bit.ly/46yn5Ad

และ OPPO Brand Shop

#OnePlus #OnePlusNord3TH #OnePlusTH

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save