News & Update

OnePlus Nord 2 5G เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย วันที่ 25 ส.ค. 64 นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ OnePlus Nord 2 5G ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 25 ส.ค. 64 นี้ เวลา 19.00 น. ผ่านทาง Facebook Fanpage

OnePlus Nord 2 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับ “Lite Flagship”  จาก OnePlus รุ่นที่สานต่อความสำเร็จจาก OnePlus Nord รุ่นแรกเมื่อปีที่ผ่าน ได้เสียงตอบรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกเป็นอย่างดีเยี่ยม ทาง OnePlus ประเทศไทยเตรียมจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord2 5G Online Launch Event ในไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 19.00 น. ผ่านทาง Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

โดย OnePlus Nord 2 5G มาพร้อมกับสโลแกน “A.I. Lite Flagship”  ชูจุดเด่นด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1200-AI ซึ่งทาง OnePlus ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ MediaTek เพื่อปรับปรุง คุณสมบัติ A.I. ของระบบประมวลผล เน้นย้ำความสามารถของ A.I. ใหม่ล่าสุดที่ OnePlus และ MediaTek ได้เลือกชื่อ Dimensity 1200-AI ให้เป็นพิเศษ ซึ่งแตกต่างจาก Dimensity 1200 มาตรฐานทั่วไปจากท้องตลาด

OnePlus Nord 2 5G

และในงานนี้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรมขณะรับชมการถ่ายทอดสด Live Streaming งานเปิดตัวในครั้งนี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเป็นเจ้าของรับ  OnePlus Nord2 5G จำนวน 2 รางวัล

#OnePlusNord2_5G #AILiteFlagship #OnePlusTH

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th

Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

LINE Official Account >>> https://shop.line.me/@oneplusth

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save