News & Update

OnePlus Nord 2 5G สีใหม่! Blue Haze เปิดตัว 17,990 บาท

OnePlus Nord 2 5G สีใหม่! Blue Haze สมาร์ทโฟน A.I. Lite Flagship วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เปิดตัว 17,990 บาท

วันพลัส (OnePlus) ประเทศไทยเปิดตัว OnePlus Nord 2 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน A.I. Lite Flagship ด้วยเทคโนโลยี A.I. สุดล้ำ สีใหม่ Blue Haze สีฟ้าสดใส ที่มาในรุ่น RAM 8 + ROM 128GB คุ้มค่าในราคา 17,990 บาท ชูจุดเด่นด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1200-AI เน้นย้ำความสามารถของ A.I. ที่อัพเกรดทั้งการเล่นเกม  A.I. Enhanced Gameplay, การถ่ายภาพด้วย A.I. Camera กล้องหลักคมชัด 50 MP ระบบกันสั่น OIS และเซ็นเซอร์ Sony IMX766, และ A.I. Optimized Display การแสดงผลบนหน้าจอที่มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ อย่าง A.I. Color Boost และ A.I. Resolution Boost ยกระดับความละเอียดของภาพและสีให้ชัดเจนสมจริงยิ่งขึ้น, แบตเตอรี่ที่อึดถึง 4,500 mAh และ Warp Charge 65 รองรับ 5G ร่วมกับระบบปฏิบัติการ OxygenOS 11.3 ที่เร็วและตอบสนองไวที่สุดของ OnePlus พร้อมวัสดุสุดพรีเมียมให้คุณตกหลุมรักตั้งแต่สัมผัสแรก

สามารถหาซื้อและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ พร้อมรับฟรี! ของแถมสุดพิเศษ ผ่านทางช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ได้ที่ Lazada, Shopee, และ Thisshop

  • OnePlus Nord 2 5G รุ่น RAM 8 + ROM 128GB ราคา 17,990 บาท (สีฟ้า Blue Haze)

รายละเอียดเพิ่มเติมช่องทาง LAZADA >> https://bit.ly/3pmDgMe

รายละเอียดเพิ่มเติมช่องทาง SHOPEE >> https://bit.ly/3rqg963

รายละเอียดเพิ่มเติมช่องทาง THISSHOP >> https://bit.ly/3loq1cU

สัมผัสเครื่องจริงได้แล้ววันนี้ที่จัดจำหน่ายที่สาขาใกล้บ้านคุณ BaNANA, Jaymart, TG FONE และ OnePlus Experience Zone

OnePlus Buds Pro (2)

และพิเศษกับ OnePlus Buds Pro หูฟังไร้สาย ดีไซน์ใหม่ สีดำ Matte Black สัมผัสประสบการณ์แห่งเสียงที่ดีกว่า ตัดเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี Smart Adaptive Noise Cancellation ฟังได้ยาวนานกว่า 38 ชั่วโมง และมาตรฐานกันน้ำ IP55 ในราคาพิเศษสุด 4,499 บาท เฉพาะวันที่ 7 ธันวาคม 64 – 3 มกราคม 65 เท่านั้น  ที่ OnePlus Experience Zone

  • สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
  • สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ

และจัดจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ TG FONE : https://bit.ly/TGFONE-oneplus-buds-pro

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th และ Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/
Instagram: OnePlus Thailand >>>
www.instagram.com/oneplus_thai/
หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save