News & Update

ภาพหลุด OnePlus 9 Pro เผย ใช้กล้องจาก Hasselblad

OnePlus พยายามพัฒนากล้องของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ (แม้จะมีเอกลักษณ์เรื่อง Sharpen เกินเบอร์มานานแล้วก็ตาม) แต่ปีนี้กล้องอาจจะดีขึ้นจริงๆ แบบเห็นได้ชัดก็เป็นได้ เพราะภาพหลุดล่าสุดเผยว่า OnePlus ไปจับมือกับ Hasselblad เพื่อทำกล้องของ OnePlus 9 Pro

OnePlus 9 Pro Leaked

เทรนด์การจับมือกับผู้ผลิตกล้อง หรือเลนส์ชื่อดังที่มีชื่อเสียงมายาวนานไม่ใช่ของใหม่นัก เราเห็นมาตั้งแต่สมัย Nokia (Zeiss), Huawei (Leica) แต่รอบนี้เห็นจะเป็นทีของ Hasselblad ผู้ผลิตกล้องมีเดียมฟอร์แมทที่ยังคงอยู่จนถึงทุกวันนี้โดยเฉพาะในกลุ่มโปรฯ

ภาพหลุดจาก Dave2D บน YouTube เผยให้เห็นด้านหลังของ OnePlus 9 Pro ว่ามีโลโก้ข้อความ Hasselblad อยู่ใต้กล้องทั้งสี่ตัว เป็นหลักฐานว่า OnePlus ต้องการจริงจังกับกล้องให้แข่งกับรายอื่นๆ ได้

เราคงไม่ได้เห็นเซนเซอร์มีเดียมฟอร์แมทบนกล้องมือถือแน่นอน แต่เราจะได้เห็นอะไรจาก OnePlus 9 Pro บ้าง? อันนี้ยังคงเป็นปริศนาไม่น้อยที่รอการเปิดเผยในอนาคตครับ

ตามสเปคที่หลุดออกมา OnePlus 9 Pro จะมีหน้าจอโค้ง ความละเอียด 2K และแสดงผลได้ 120Hz แรม 12GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save