News & Update

CEO คอนเฟิร์ม OnePlus 7 Pro มอเตอร์สั่นแรงกว่าเดิม 200%

OnePlus 7 Pro

หนึ่งในสิ่งที่คนวิจารณ์เกี่ยวกับมือถือ OnePlus มาตลอดก็คือสั่นค่อนข้างเบากว่ายี่ห้ออื่นๆ โดยเป็นมาทุกรุ่นตั้งแต่วางจำหน่าย ล่าสุด CEO ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า

หนึ่งในสิ่งที่คนวิจารณ์เกี่ยวกับมือถือ OnePlus มาตลอดก็คือสั่นค่อนข้างเบากว่ายี่ห้ออื่นๆ โดยเป็นมาทุกรุ่นตั้งแต่วางจำหน่าย ล่าสุด CEO ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่ารับทราบถึงปัญหานี้แล้ว และ OnePlus 7 Pro จะมีมอเตอร์ที่สั่นแรงกว่าเดิมสองเท่าด้วยกัน

OnePlus 7 Motor

นอกจากเผยว่ามอเตอร์ที่ทำการสั่นจะแรงกว่าเดิม 200% แล้ว ยังเผยอีกด้วยว่าสามารถตั้งระดับความแรงได้สามระดับ และแพทเทิร์นการสั่นสะเทือนที่แตกต่างกันได้สูงสุด 6 แบบ เพื่อแจ้งเตือนที่แตกต่างกัน ระหว่าง Notification ทั่วไป ไปจนถึงคนโทรเข้า

นอกจากนี้ Pete Lau ยังเผยว่าระบบสั่นยามกดคีย์บอร์ดก็มีการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นด้วย แต่ไม่ได้อธิบายว่าดีขึ้นอย่างไร

คำถามก็คือแล้วรุ่น OnePlus 7 ที่ไม่ใช่ตัวโปรจะได้ของใหม่แบบนี้ด้วยไหม หรือจะยังสั่นสะเทือนเบาๆ เหมือนรุ่นอื่นๆ ที่ผ่านมา

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save