News & Update

OnePlus 3 และ OnePlus 3T เริ่มได้รับอัพเดต Android Pie แล้ววันนี้

OnePlus 3 Series Android Pie

ถือว่าดูแลซัพพอร์ตกันแบบต่อเนื่องเลยทีเดียวกับ OnePlus 3 และ OnePlus 3T ที่วันนี้ได้รับอัพเดต Android Pie 9.0 เวอร์ชั่นล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ถือว่าดูแลซัพพอร์ตกันแบบต่อเนื่องเลยทีเดียวกับ OnePlus 3 และ OnePlus 3T ที่วันนี้ทางบริษัทได้ปล่อยอัพเดต Android Pie 9.0 เวอร์ชั่นล่าสุดให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

OnePlus 3 และ OnePlus 3T เริ่มได้รับอัพเดต Android Pie แล้ววันนี้

ซึ่งการอัพเดตล่าสุดนี้มาพร้อมกับ Oxygen OS เวอร์ชั่น 9.0.2 โดยได้ทำการปรับปรุงประสิทธิภาพและบัคแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มโหมด Do Not Disturb, รองรับ Google Lens ในแอปพลิเคชั่นกล้อง, Gaming mode 3.0 ที่ช่วยในการจัดการการแจ้งเตือนขณะเล่นเกมส์ เป็นต้น แถมมันยังมาพร้อมกับแพทช์ความปลอดภัยของเดือนเมษายนปี 2019 ถือว่าใหม่เกือบล่าสุดเลยทีเดียว 

OnePlus 3 Series Android Pie

อย่างไรก็ตาม คาดว่าทางวันพลัสก็คงจะปล่อยให้เครื่องแต่ละประเทศในระยะเวลาที่แตกต่างกันไป คาดว่าน่าจะได้ครบทุกเครื่องภายในหนึ่งเดือนครับ และเวอร์ชั่นนี้คงเป็นการอัพเดตใหญ่เวอร์ชั่นสุดท้ายของรุ่นนี้ เพราะ OnePlus 3 และ 3T ก็ถือว่าอัพเดตมา 3 เวอร์ชั่นแล้ว (รุ่นนี้มาพร้อมกับ Android 6.0 แต่ก็ได้อัพมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ Android 7, Android 8 ยันเวอร์ชั่น 9.0 เลยครับ)

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save