News & Update

ภาพหลุด Nokia Lumia โค้ดเนม Catwalk มาพร้อมบอดี้อลูมิเนียมสุดหรู

มีภาพหลุดของมือถือ Nokia Lumia ภาคต่อออกมาแล้วครับ โดย Nokia Lumia รุ่นที่หลุดออกมานี้มีโค้ดเนมว่า Catwalk ซึ่งชื่อรุ่นจริงๆนั้นเรายังไม่ทราบกันในตอนนี้ครับ สำหรับ Nokia Lumia Catwalk นี้ก็มาพร้อมกับบอดี้ที่ทำด้วยอลูมิเนียม แต่มีฝาหลังเป็นพลาสติก

มีภาพหลุดของมือถือ Nokia Lumia ภาคต่อออกมาแล้วครับ โดย Nokia Lumia รุ่นที่หลุดออกมานี้มีโค้ดเนมว่า Catwalk ซึ่งชื่อรุ่นจริงๆนั้นเรายังไม่ทราบกันในตอนนี้ครับ สำหรับ Nokia Lumia Catwalk นี้ก็มาพร้อมกับบอดี้ที่ทำด้วยอลูมิเนียม แต่มีฝาหลังเป็นพลาสติก ซึ่งดูจากรูปที่หลุดมาแล้ว Nokia น่าจะนำกรอบของเครื่อง Nokia Lumia Catwalk มาใช้เป็นเสาอากาศแบบเดียวกับที่ Apple เคยทำไว้บน iPhone 4/4S และฝาหลังที่เป็นพลาสติกนั้นก็ทำเพื่อสนับสนุนการชาร์จไฟไร้สายนั่นเองครับ

สำหรับส่วนอื่นๆของตัวเครื่องนั้นก็มาพร้อมกับส่วนประกอบปกติ มีก็แค่ส่วนของกล้องหลังที่ดูจะใหญ่กว่ารุ่นปกติ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่า Nokia Lumia Catwalk นั้นใช้เซนเซอร์แบบ PureView ก็เป็นไปได้ครับ

Lumia Catwalk 1

Lumia Catwalk 2

 

ที่มา GSMArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save