News & Update

นินเทนโดมีแผนวางจำหน่าย Nintendo Switch ธีม Disney ในญี่ปุ่น

Nintendo Switch

นอกจากจะมีนินเทนโด สวิทช์ Lite เปิดตัวในปีนี้แล้ว ยังมี Nintendo Switch เวอร์ชั่นพิเศษอย่าง Disney Tsum Tsum Festival สำหรับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

นอกจากในปีนี้จะมีนินเทนโด สวิทช์ Lite เวอร์ชั่นใหม่ของเครื่องเล่นเกมนินเทนโด สวิทช์ออกมาแล้ว ยังมีแผนที่จะเปิดตัวเครื่องเล่นเกมรุ่นนี้ในเวอร์ชั่นใหม่ อย่าง Nintendo Switch ลายพิเศษแก่แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อรับการวางจำหน่ายของเกมยอดฮิตอย่าง Disney Tsum Tsum Festival นั่นเอง

nintendo switch disney tsum tsum

เนื่องจากเกม Disney Tsum Tsum Festival จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยเกมนี้พัฒนามาจากเกมมือถือยอดนิยมเมื่อปี 2013 ที่ตอนนั้นพัฒนาโดย Line corporation ในเกาหลีใต้ ซึ่งจะมีเครื่อง Nintendo Switch และ dock ในเวอร์ชั่นพิเศษ ลาย Tsum Tsum ออกมาวางจำหน่ายด้วย โดยเครื่องรุ่นนี้จะเป็นเครื่องเวอร์ชั่นคลาสสิค (ไม่ใช่ตัวอัพแบตเตอรี่) มาพร้อม joycon สีม่วงกับชมพูมาเจนต้าสดใส สกรีนลายตัวละครในเกม Tsum Tsum แสนน่ารัก พร้อมเกม Disney Tsum Tsum Festival แถมมาให้ในกล่องด้วย

ส่วนวันที่ 20 กันยายนทางนินเทนโดก็มีแผนที่จะวางจำหน่ายเครื่องนินเทนโด สวิทช์รุ่น Lite เป็นเวอร์ชั่นถอด joycon ด้านข้างเครื่องไม่ได้ ไม่มี dock เชื่อมต่อมาให้ แต่มีน้ำหนักเบากว่าและจำหน่ายในราคาถูกกว่าออกมาด้วย ส่วนใครที่อยากเล่นเกม Disney Tsum Tsum Festival ก็มีเทรลเลอร์มาให้ชมกัน

 

ที่มา thestar.com.my

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save