News & Update

Motorola จะเปิดตัวมือถือระดับบนรุ่นใหม่ในงาน MWC 2020

Motorola ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วมงานเปิดตัวมือถือใหม่วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ หนึ่งวันก่อนงาน MWC 2020 จะเริ่มต้นที่กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

Motorola ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วมงานเปิดตัวมือถือใหม่วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ หนึ่งวันก่อนงาน MWC 2020 จะเริ่มต้นที่กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

Motorola Header

มือถือที่จะเปิดตัวรอบนี้จัดอยู่ในกลุ่ม Flagship มือถือระดับบนที่ Motorola ไม่ได้เปิดตัวมาพักใหญ่ๆ แล้ว หลังจากไปโฟกัสกับมือถือราคาไม่แพงอยู่หลายปี (ครั้งสุดท้ายที่เปิดตัว Flagship คือ Motorola Z2 Force ในปี 2017) แม้กระทั่ง Moto Razr ที่เปิดตัวปลายปีที่แล้วก็ยังคงเป็นมือถือระดับกลางเท่านั้น คาดว่ามือถือที่จะเปิดตัวรอบนี้จะเป็นซีรีส์ Z นั่นเอง

ถ้าหากมือถือรอบนี้น่าสนใจ Motorola น่าจะได้รับความสนใจจากสื่อได้ไม่ยาก เนื่องจากคู่แข่งอย่าง Samsung, Huawei ไปจัดงานเปิดตัวมือถือนอกรอบ (Samsung Galaxy S20 เปิดตัวก่อนช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ส่วน Huawei P40 น่าจะเปิดตัวเดือนมีนาคม)

งานเปิดตัวรอบนี้จะมีขึ้นเวลาหนึ่งทุ่มตามเวลาท้องถิ่น (ตรงกับเที่ยงคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ประเทศไทย)

ที่มา – Gizchina, Android Headlines

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save