News & Update

แค่อัพเดท Moto Z ก็รองรับการใช้งานกับ Google Daydream ได้แล้ว

Google Daydream VR นั้นเป็นแพลตฟอร์ม VR ที่ยังมีมือถือรองรับไม่มากนัก โดยรายชื่อมือถือที่รองรับในปัจจุบันก็ได้แก่ Google Pixel และ Google Pixel XL แต่เมื่อวันก่อนได้มีการอัพเดทรายชื่อมือถือ และมือถือที่เพิ่มเข้ามาก็คือ Moto Z และ Moto Z Force แม้ว่าจะวางจำหน่ายก่อน Daydream VR จะเปิดตัวก็ตาม

Moto Z

ตัว Moto Z นั้นแตกต่างจาก Google Pixel ตรงที่ว่าตอนเปิดตัวนั้นมันไม่มีฟีเจอร์ Daydream แต่ได้รับหลังจากทำการอัพเดทเป็น Android Nougat นอกจากนี้บนเว็บยังระบุเอาไว้ว่าจะมีมือถือที่รองรับ Daydream VR ตามมาในอนาคตอีกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Huawei Mate 9 Pro, Asus ZenFone AR

ตัว Daydream VR นั้นเปิดตัวครั้งแรกในงาน Google I/O ปีที่ผ่านมา โดยมือถือรุ่นแรกที่รองรับ Daydream ก็คือ Google Pixel และ Pixel XL นั่นเอง โดย Moto Z นั้นเป็นมือถือที่วางจำหน่ายก่อนหน้า Pixel ทั้งสองรุ่น แต่ได้รับฟีเจอร์หลังจากอัพเดทเพียงรุ่นเดียวในตอนนี้ คาดว่าในอนาคตอาจจะมีบางรุ่นเพิ่มเข้ามาอีกหลังจากอัพเดทเป็น Nougat กัน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save