News & Update

Moto X Google Play Edition เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ สำหรับราคายังไม่เปิดเผย

หลังจากเมื่อคืนนี้ Motorola ได้ประกาศเปิดตัว Moto X ซึ่งเป็นมือถือรุ่นล่าสุดของค่าย และตั้งราคาขายไว้ที่ 199 กับ 299 ดอลลาร์ ติดสัญญากับเครือข่ายทั้งหมด 2 ปี และวางขายกับเครือข่ายในสหรัฐฯ กับแคนาดา

หลังจากเมื่อคืนนี้ Motorola ได้ประกาศเปิดตัว Moto X ซึ่งเป็นมือถือรุ่นล่าสุดของค่าย และตั้งราคาขายไว้ที่ 199 กับ 299 ดอลลาร์ ติดสัญญากับเครือข่ายทั้งหมด 2 ปี และวางขายกับเครือข่ายในสหรัฐฯ กับแคนาดา (อ่านข่าวเปิดตัวได้ ที่นี่)

ซึ่ง Moto X ที่เปิดตัวมานี้รัน Android 4.2.2 Jelly Bean ไม่ได้รัน Android ในเวอรัชั่นล่าสุดอย่าง Android 4.3 Jelly Bean ครับ และ Motorola ก็ได้ประกาศว่าจะมีการเปิดตัว Moto X ในเวอร์ชั่น Google Play Edition ไร้การปรับแต่งซอฟต์แวร์ใดๆ เป็นซอฟต์แวร์ในแบบ pure google เลย ซึ่งจะมีการวางขายใน Play Store เร็วๆนี้ และมีการปลดล็อคเครื่องมาให้ครับ

 

moto-x-press-645x425

ที่มา Android Authority

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save