News & Update

MIUI 13 เปิดตัว 25 มิถุนายนนี้

แหล่งข่าวจากฝั่งจีนเผยว่า Xaiomi จะเปิดตัวระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ในชื่อ MIUI 13 แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัว MIUI 12.5 ไปไม่นานนี้ก็ตาม และจะอัพเดทให้กับมือถือจำนวนมาก

MIUI 13

แหล่งข่าวจากฝั่งจีนอย่างฟอรัม AnTuTu เผยว่า MIUI 13 จะเปิดตัววันที่ 25 มิถุนายนนี้ ซึ่งปีที่แล้วก็เผยข้อมูลวันเปิดตัว MIUI 12 ล่วงหน้าและถูกต้องอีกด้วย ทำให้คาดว่ารอบนี้ก็คงจะถูกต้องเช่นกัน โดยมือถือที่วางจำหน่ายในช่วงสองปีที่ผ่านมาจะได้รับอัพเดทเป็น MIUI 13 ทั้งหมด ส่วนรุ่นที่วางจำหน่ายก่อนหน้านั้นอาจจะต้องลุ้นกันเป็นรุ่นๆ ไปครับ

ในแหล่งข่าวบอกว่า Xiaomi Mi 9 และ Xiaomi Mi MIX 3 จะไม่ได้รับอัพเดทเป็น MIUI 13 แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุว่าทำไม อาจจะออกอัพเดทเป็น MIUI 13.1 ในอนาคตก็เป็นได้ โดยโค้ดของ MIUI 13 นี้ใช้โค้ดของ Android 11 เป็นหลัก (ระบบเหมือน MIUI 12) ส่วนการอัพเดทเป็น Android 12 นั้นอาจจะต้องรอช่วงปลายปี โดยคาดว่า Google จะปล่อยโค้ดสุดท้ายราวๆ เดือนกันยายน และเราต้องรอ Xiaomi อิมพลีเมนต์โค้ดใหม่เข้ามาอีกสักพัก ถึงจะได้ใช้กันจริงครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save