News & Update

LINE GIFTSHOP มอบของขวัญให้คนที่คุณรักผ่าน LINE ด้วยคอนเซปต์ “ยิ่งให้ ย่ิงใกล้”

“ไลน์ กิฟช้อบ (LINE GIFTSHOP)” บริการส่งของขวัญรูปแบบใหม่จาก LINE ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การซื้อ และส่งมอบของขวัญให้คนที่คุณรักผ่าน LINE ที่แปลกใหม่และสะดวกสบาย

ไลน์ กิฟช้อบ (LINE GIFTSHOP)” บริการส่งของขวัญรูปแบบใหม่จาก LINE ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การซื้อ และส่งมอบของขวัญให้คนที่คุณรักผ่าน LINE ที่แปลกใหม่และสะดวกสบาย ง่ายดายอย่างไม่น่าเชื่อ ภายใต้คอนเซปต์ ยิ่งให้ ยิ่งใกล้ เปิดให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ใช้บริการแล้ววันนี้ภายในแอพพลิเคชั่น LINE

ไลน์ กิฟช้อบ” เป็นบริการการขายและส่งมอบของขวัญรูปแบบใหม่จาก LINE ให้คุณสามารถสั่งซื้อและส่งของขวัญให้กับคนที่คุณรักผ่าน LINE ไม่ว่าผู้รับจะเป็นใคร อยู่ที่ไหนก็ตาม ผู้ใช้สามารถเข้าใช้งาน “ไลน์ กิฟช้อบ จากภายในแอพพลิเคชั่น LINE ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพใหม่ใดๆ ทั้งสิ้น เข้าใช้ง่ายๆ ได้ถึง 2 ช่องทาง 

1) เข้าไปยังแอพ LINE กดเลือกหน้า อื่นๆ (More)’ เลือกไอคอน ‘LINE GIFTSHOP’ 

2) เข้าผ่านห้องแชทที่ใช้สนทนากับผู้รับใน LINE กดปุ่ม + ตรงด้านล่างซ้ายมือของหน้าจอห้องแชท เลือกไอคอน ‘LINE GIFTSHOP’ 

เพียงเท่านี้ หน้าหลักของ “ไลน์ กิฟช้อบ ก็จะปรากฎ พร้อมให้คุณเลือกซื้อของขวัญ ส่งตรงไปถึงผู้รับได้อย่างง่ายดาย โดยที่ไอคอนของ “ไลน์ กิฟช้อบ” จะปรากฎเมื่อผู้ใช้ได้ทำการอัพเดท LINE เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดเรียบร้อยแล้วเท่านั้น]

How to Access LINE GIFTSHOP

หน้าหลักของ “ไลน์ กิฟช้อบ” ประกอบไปด้วยรายการของของขวัญหลากประเภท พร้อมให้คุณเลือกสั่งซื้อและส่งเป็นของขวัญกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าประเภทอาหาร ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่ม หนังสือ เครื่องเขียน หรือบัตรภาพยนตร์ เป็นต้น โดย“ไลน์ กิฟช้อบ ได้มีการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ มากมาย เพื่อสร้างรายการของขวัญให้มีความหลากหลาย ครบครันสำหรับผู้ใช้ในการส่งมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้อย่างน่าประทับใจ โดยหลังจากเลือกของขวัญได้แล้ว ผู้ใช้สามารถชำระเงินภายในหน้า “ไลน์ กิฟช้อบได้ทันทีผ่าน LINE Pay ระบบจะทำการออกคูปองพร้อมบาร์โค้ดส่งไปยังผู้รับ โดยมีการแจ้งเตือนการส่งของขวัญในแต่ละครั้งไปในห้องแชทชื่อ GIFTSHOP Notice” ใน LINE  ในขณะที่ผู้รับ จะได้รับคูปองของขวัญผ่านทางห้องแชท GIFTSHOP Notice เช่นกัน และสามารถนำเอาคูปองดังกล่าวไปรับของขวัญที่ร้านค้าต่างๆ ได้ทันที โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ [คูปองจะมีอายุ 60 วันหลังจากได้รับ]

How to send LINE GIFTSHOP How to Receive LINE GIFTSHOP

รับเทศกาลส่งความสุขท้ายปี ซื้อของผ่าน LINE GIFTSHOP วันนี้ รับสติกเกอร์ฟรีแถมโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ!

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวบริการในช่วงเวลาแห่งการส่งความสุขท้ายปี 2558 นี้ ไลน์ กิฟช้อบ” ได้จัดแคมเปญพิเศษมากมายเพื่อผู้ใช้ชาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

  • แจกสติกเกอร์คาแรคเตอร์ LINE สุดน่ารัก ชุด “LINE GIFTSHOP ย่ิงให้ ยิ่งใกล้ ฟรีสำหรับผู้ที่เพิ่มออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์“ไลน์ กิฟช้อบ เป็นเพื่อนใน LINE ตั้งแต่วันนี้ – 16 ธันวาคมนี้ 
  • แจกสติกเกอร์คาแรคเตอร์ LINE ชุด “LINE GIFTSHOP ยิ่งให้ ยิ่งได้รับ” ฟรีสำหรับผู้ที่ทำการซื้อและส่งของขวัญผ่าน “ไลน์ กิฟช้อบ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2558 – 14 กุมภาพันธ์ 2559
  • แจกเหรียญฟรี 30 เหรียญ [สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์เท่านั้นสำหรับ 500 คนแรกที่ทำการซื้อและส่งของขวัญผ่าน “ไลน์ กิฟช้อบ ตั้งแต่วันที่ 1 -7 ธันวาคมนี้เท่านั้น
  • พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นของขวัญลดราคาสูงถึง 50% เฉพาะผู้ที่ทำการซื้อและส่งของขวัญผ่าน “ไลน์ กิฟช้อบ” เท่านั้น เช่น ตั๋วชมภาพยนตร์ของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ในราคาเพียง 80 บาท จำนวนจำกัด 3,000 คูปอง และเซตคอมโบบิ๊กเปา+นมเมจิพาสเจอร์ไรส์ 200 มล. (ทุกรสชาติในราคาเพียง 14 บาท จำนวนจำกัด 30,000 คูปอง [โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้จนกว่าคูปองจะหมด]

Line Giftshop Sticker

นอกจากนี้ “ไลน์ กิฟช้อบ” ยังเตรียมกิจกรรมออฟไลน์ครั้งพิเศษพร้อมของขวัญชิ้นใหญ่ สำหรับผู้ใช้ชาวไทยในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีนี้อีกด้วย สามารถติดตามชมข่าวคราวความเคลื่อนไหวของกิจกรรมออฟไลน์สุดพิเศษนี้ รวมถึงข้อมูลการใช้งาน รายการของขวัญและโปรโมชั่นเด็ดๆ น่าสนใจ ได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ “ไลน์ กิฟช้อบ ใน LINE ได้เลย (ค้นหาไอดี : @linegiftshopth)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save