News & Update

เปิดตัว LG V20 ดีไซน์​หรู​ขึ้น ระบบเสียงดีเยี่ยม มาพร้อม Android​ 7.0 nougat

LG V20

LG ส่งสมาร์ทโฟนเรือธงประจำปลายปี 2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย LG V20 เน้นการออกแบบด้วยวัสดุดีเยี่ยม ระบบกล้อง,เสียงคุณภาพสูง พร้อมหน้าจอเสริมอันเป็นเอกลักษณ์

7 กันยายน 2559 : LG Electronics (LG) เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงตัวใหม่ LG V20 สานต่อจากรุ่น V10 ที่ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว รุ่นนี้ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับ Android 7.0 nougat พร้อมฟีเจอร์ด้านเสียงคุณภาพสูง และประสิทธิภาพด้านความบันเทิงเต็มรูปแบบ

LG V20 สานต่อสมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความบันเทิง

LG V series นั้นจะเน้นในเรื่องของงานออกแบบและใช้วัสดุแบบพรีเมี่ยม ตัวเครื่องของ LG V20 ใช้เป็นอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา AL6013 เกรดเดียวกับที่ใช้ผลิตอากาศยาน, เรือใบและจักรยาน ส่วนบริเวณขอบด้านบนและล่างของเครื่องใช้เป็น Silicone Polycarbonate ที่มีคุณสมบัติดูซับแรงกระแทกได้ถึง 20% ทำให้ตัวเครื่องไม่เกิดความเสียหายเวลาตกพื้น

ฝาหลังของ LG V20 ยังสามารถถอดออกเพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ขนาดความจุ 3200 mAh ได้ ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นระดับเรือธงเพียงไม่กี่รุ่นที่ยังออกแบบให้ถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ และใต้ฝาหลังก็จะมีช่องสำหรับใส่ซิมการ์ดขนาด นาโนซิม และการ์ด microSD เพื่อเพิ่มหน่วยความจำ รองรับได้ถึง 2TB

เอกลักษณ์ที่น่าประทับใจของสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ V ของ LG ก็คือหน้าจอเสริมขนาดเล็ก ที่จะอยู่บริเวณด้านบนบนของหน้าจอหลัก ที่จะเป็นส่วนแสดงผลการแจ้งเตือน, แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานบ่อยๆ ฯลฯ โดยหน้าจอนี้จะติดอยู่ตลอดเวลา ทำให้สะดวกในเวลาที่ปิดหน้าจอแล้วเราก็ยังสามารถใช้งานแอพที่สำคัญๆ ได้รวดเร็วโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอหลัก

LG-V20-Hi-Fi-Recording

ถ่ายภาพและวิดีโอได้คุณภาพสูง

กล้องถ่ายภาพหลักด้านหลังใช้เป็นระบบ 2 เลนส์ที่ทำหน้าที่เก็บภาพหลักและภาพมุมกว้างเพื่อช่วยประมวลผลภาพออกมาได้ดีดียิ่งขึ้น ในการถ่ายภาพวิดีโอเคลื่อนไหวมีระบบ Steady Record 2.0 เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างระบบ electronic image stabilization (EIS) 3.0 ของชิปเซต Snapdragon 820 ร่วมกับระบบเซนเซอร์ Gyro เพื่อลดการสั่นไหวของภาพ และทำงานร่วมกับ digital image stabilization (DIS) ทำให้ภาพมุมกว้างที่ถ่ายมีความบิดเพี้ยนที่น้อยลง คมชัดและมีการเคลื่อนไหวของภาพที่นุ่มนวล ส่วนกล้องด้านหน้าสำหรับการถ่ายเซลฟี่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่เลือกถ่ายได้ทั้งแบบปกติและมุมกว้าง

ส่วนระบบการบันทึกเสียง สามารถทำได้ในระดับ Hi-Fi 24-bit / 48 kHz ที่มีระบบช่วยปรับคุณภาพของเสียงทั้งการตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้เหมือนกับอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ

LG-V20-Steady-Record-2.0

Hi-Fi Quad DAC

ประสิทธิภาพด้านเสียงของ LG V20 ถือเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่ใช้ 32-bit Hi-Fi Quad DAC ของ ESS Technology ที่ทำให้คุณภาพของเสียงที่ชัดใส และลดการรบกวนของเสียงลงได้ 50% รองรับการรับฟังเพลงแบบ lossless ทั้ง FLAC, DSD, AIFF และ ALAC อีกทั้งยังมีระบบบันทึกเสียงแบบ HD ด้วยไมโครโฟนถึง 3 ตัว

ระบบปฎิบัติการใหม่ถอดด้าม

ใช้เป็น LG UX 5.0+ อินเทอร์เฟซใหม่ที่อัพเกรดจากเวอร์ชั่น 5.0 ของ LG ที่มีให้ใช้ครั้งแรกใน LG G5 เพื่อใช้งานคู่กับฟีเจอร์ใหม่ของ Android 7.0 nougat ทั้งระบบ Multi-window ที่เปิด 2 แอพได้พร้อมกันโดยแบ่งหน้าจอ ซึ่งหน้าจอของ V20 ใหญ่ถึง 5.7 นิ้วทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และยังรองรับ “In Apps” ระบบการค้นหาแบบใหม่ของ Google ที่ช่วยให้สามารถค้นหาข้อมูลต่างๆ ได้ลึกและละเอียดกว่าเดิม ไม่ใช่แค่คอนแทค, อีเมล์ หรือข้อความ แต่ยังสามารถค้นหาข้อมูลในแอพที่ผู้ใช้ติดตั้งเองได้ด้วย

LG V20 จะเริ่มวางจำหน่ายที่แรกในประเทศเกาหลีใต้ภายในเดือนกันยายนนี้เป็นที่แรก และจะทยอยวางจำหน่ายในโซนอื่นๆ ต่อไป

Specifications

  • Chipset: Qualcomm® Snapdragon™ 820 Processor
  • หน้าจอแสดงผล:
    • จอหลัก : 5.7-inch QHD IPS Quantum Display (2560 x 1440 / 513ppi) /
    • จอที่ 2 : IPS Quantum Display (160 x 1040 / 513ppi)
  • หน่วยความจำ: 4GB LPDDR4 RAM / 64GB UFS ROM / microSD (รองรับได้สูงสุด 2TB)
  • กล้องหน้า: 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง F1.9 (Wide Angle)
  • กล้องหลัง: 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง F1.8 OIS (Standard Angle) และ 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.4 (Wide Angle)
  • Battery: 3200mAh (ถอดเปลี่ยนได้)
  • ระบบปฎิบัติการ: Android 7.0 Nougat
  • ขนาด: 159.7 x 78.1 x 7.6mm
  • เครือข่าย: LTE-A 3 Band CA
  • การเชื่อมต่อ: X12 LTE (up to 600 Mbps LTE Category 12 with 3x Carrier Aggregation) / Wi-Fi (802.11 a, b, g, n, ac) / USB Type-C / Bluetooth 4.2 BLE / NFC
  • สี: Titan / Silver / Pink
  • ฟีเจอร์อื่นๆ: Hi-Fi Video Recording / Steady Record 2.0 / HD Audio Recorder / Studio Mode / High AOP Mic / Second Screen / 32-bit Hi-Fi Quad DAC / In Apps / B&O Collaboration / Finger Print Scanner / Qualcomm® Quick Charge™ 3.0

LG-V20-2

ข้อมูลจาก : LG Newsroom

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save