News & Update

LG เปิดตัวแทบเล็ตใหม่ LG Ultra Tab หน้าจอ 10 นิ้วจับตลาดระดับกลาง

LG เปิดตัว LG Ultra Tab แทบเล็ตขนาด 10.35 นิ้ว หน้าจอ IPS LCD ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 680 และระบบปฏิบัติการ Android 12

LG Ultra Tab (5)

แทบเล็ตนี้มีหน้าจอแบบ IPS LCD ความละเอียด 2000 x 1200 พิกเซล และรีเฟรชเรท 60Hz จัดว่าเป็นสเปคมาตรฐานสำหรับอุปกรณ์ทั่วๆ ไป ตัวเครื่องมีลำโพงสี่ตัว เน้นการใช้งานในแนวนอนเป็นหลัก และมีปากกาที่รับแรงกดได้มาด้วย กล้องหลังมีขนาดเพียง 8 Megapixel เท่านั้น ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 Megapixel

LG Ultra Tab (3)

ตัวเครื่องมีรุ่นความจุเดียว คือพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB และแรม 4GB (เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้ผ่าน MicroSD) และผ่านมาตรฐาน MIL-STD 810G ซึ่งเป็นมาตรฐานทางการทหารเรื่องความทนทานในการใช้งาน

ณ ตอนนี้ LG Ultra Tab จะวางจำหน่ายเฉพาะในเกาหลีใต้เท่านั้น โดยมีเฉพาะรุ่นสีเทาเข้ม ราคาอยู่ที่ 426,000 วอน (ราวๆ 11,550 บาท) ยังไม่แน่ชัดนักว่าจะได้วางจำหน่ายนอกประเทศเกาหลีหรือไม่ และจะมีอนาคตในการอัพเดทยาวนานแค่ไหน เพราะที่ผ่านมาแม้ว่า LG จะคอยออกอัพเดทให้มือถือ แต่ก็มักจะช้ากว่าบริษัทอื่นๆ ไปร่วมปีกว่าเลยทีเดียว

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save