News & Update

Lenovo Legion Go เครื่องเล่นเกมส์พกพาลูกผสม ถอดจอยออกได้แบบ Nintendo Switch

Lenovo อาจจะออกจากวงการมือถือเกมมิ่งไปแล้วก็จริง แต่ดูเหมือนว่าในฟากของ PC นั้นจะยังพยายามสร้างสรรค์ฟอร์มแฟคเตอร์ใหม่ๆ อยู่ หลักฐานก็คือภาพหลุด Lenovo Legion Go นี่เอง

Lenovo Legion Go Leaked (1)

ชื่อ Legion เป็นแบรนด์เกมมิ่งของทาง Lenovo ที่หลักๆ ในอดีตที่ผ่านมาทำคอมพิวเตอร์ ทั้งโน้ตบุคและเดสก์ท็อป โดยทาง Windows Report ได้ภาพหลุดของ Lenovo Legion Go เครื่องเล่นเกมส์พีซีพกพาที่จะมาเป็นคู่แข่ง Steam Deck และ ROG Ally นั่นเอง

ตัวเครื่องมีจุดเด่นอยู่ที่การถอดคอนโทรลเลอร์ออกจากตัวเครื่องได้ และมีไฟ RGB อยู่บนจอยสติ๊กทั้งสองข้าง และมี Trackpad อยู่บนจอยด้านขวา เพื่อทดแทนการใช้เมาส์ และชิปเซ็ตน่าจะเป็นรุ่นล่าสุดอย่าง AMD Ryzen 7040 นั่นเอง

หน้าจอนั้นมีขนาด 8 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบแต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีความละเอียดเท่าไหร่ หรือรีเฟรชเรทสูงแค่ไหน ทราบเพียงแค่จะรองรับการใส่ MicroSD มีพอร์ตหูฟัง และรอบตัวมีปุ่มมาตรฐานเปิดปิดหน้าจอ และปรับเสียงขึ้นลง พอร์ต USB-C สองพอร์ต แยกเป็นพอร์ตด้านบนหน้าจอ และด้านล่างหน้าจออย่างละพอร์ต

ตัวเครื่องมีขาตั้งในตัว (พร้อมโลโก้ Legion บนขาตั้ง) ส่วนด้านบนนั้นคาดว่าเป็นจุดระบายความร้อน ด้านหลังตัวเครื่องมีปุ่ม M3, M4 บนจอยเป็นปุ่มเสริม

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save